Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thư pháp và tranh vẽ trị giá 190.000 RMB của Andy Lau đã bị đánh cắp Lời nhắn của Sư phụ: Nếu tìm được lương tâm, xin hãy trả lại Lianhe Zaobao |

Thư pháp và tranh vẽ trị giá 190.000 RMB của Andy Lau đã bị đánh cắp Lời nhắn của Sư phụ: Nếu tìm được lương tâm, xin hãy trả lại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 18:59:31 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Peng DenghuaiCMD-013, 78 tuổi, là bậc thầy thay đổi khuôn mặt của Opera Tứ Xuyên, người được Andy Lau công khai học việc. Ông tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bức tranh Andy Lau tặng ông 24 năm trước đã vô tình bị thất lạc và mất. vẫn chưa được phục hồi.

Peng Denghuai đã trả lời phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc đại lục vào ngày 25 và tiết lộ rằng Andy Lau đã tổ chức một cuộc họp báo vào năm 2000 và đã quỳ xuống tôn thờ anh ấy. Hàng trăm phương tiện truyền thông đã chứng kiến ​​cảnh tượng Andy Lau cũng đưa ra một bức ảnh. dòng chữ “Art Peng Denghuai rất thích bức thư pháp và bức tranh “The Best in the World” và nó đã được treo ở trung tâm nhà anh kể từ đó.

Nó đã bị đánh cắp khi chuyển đi vào năm 2011 và không thể tìm lại được sau 13 năm Andy Lau (phải) đã tặng Peng Denghuai một bức thư pháp và bức tranh có dòng chữ "Nghệ thuật là đẹp nhất thế giới". (Internet)

Peng Denghuai chuyển đến vào năm 2011. Do sự giám sát lỏng lẻo và bàn tay bừa bộn, bức thư pháp và bức tranh này đã bị đánh cắp vào đêm khuya. Anh ta đã tìm kiếm khắp nơi, hỏi nhân viên của các công ty chuyển nhà, thậm chí còn tư vấn tại các nhà đấu giá. Anh ta vẫn chưa tìm thấy nó trong 13 năm.

Anh hy vọng có thể thông báo qua các phương tiện truyền thông rằng nếu kẻ trộm phát hiện ra lương tâm của anh và mong muốn trả lại bức thư pháp và bức tranh cho anh, anh sẽ bày tỏ lòng biết ơn và thậm chí sẵn sàng mua lại bằng tiền. Phóng viên gợi ý Lưu Đức Hoa viết ảnh mới nhưng Bành Đăng Hoài từ chối. Anh thừa nhận nếu mở miệng, đối phương nhất định sẽ đồng ý viết lại. Tuy nhiên, bức tranh đã được phơi bày trước hàng trăm phương tiện truyền thông và do chính Lưu Đức Hoa trình bày nên ý nghĩa hoàn toàn khác.

Ngoài ra, anh ấy còn cho biết có người đã đề nghị mua nó với giá 1 triệu nhân dân tệ (190.000 đô la Singapore) nhưng anh ấy từ chối bán.

Lời đề nghị học việc của Andy Lau bị từ chối, nhưng anh đã dựa vào sự chân thành để gây ấn tượng với anh ấy Andy Lau (phải) đã quỳ xuống phục vụ trà và trở thành học trò của Peng Denghuai. (Internet)

Peng Denghuai đã ba lần xuất hiện trên Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV và là một bậc thầy nổi tiếng. Ông lên sân khấu từ năm 8 tuổi và nổi lên ngay từ những năm 1960. Ông đã đến hàng chục quốc gia và khu vực và được mệnh danh là "Bậc thầy thay đổi khuôn mặt". CMD-013

Trong phiên bản CCTV của bộ phim truyền hình "Kiếm sĩ" với sự tham gia của Li Yapeng, Peng Denghuai đã được yêu cầu đóng vai Yu Canghai, thủ lĩnh của Trường Thanh Thành, cố tác giả gốc Jin Yong thậm chí còn viết dòng chữ. “Anh Bành Đăng Hoài, anh hùng của Trung Quốc” !”.

Năm 1998, Andy Lau và Peng Denghuai biểu diễn trên Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV. Họ đã bị sốc trước màn trình diễn của Peng Denghuai. Năm sau, họ biểu diễn trên cùng một sân khấu tại Gala Tết Trung thu. xin học nghề nhưng Bành Đăng Hoài lúc đó không đồng ý. Sau đó, Peng Denghuai đến Hong Kong biểu diễn, Andy Lau đã bỏ hết công việc để đến ủng hộ anh, Peng Denghuai rất cảm động và cuối cùng đã đồng ý nhận anh làm đệ tử.

Andy Lau đã học cách thay đổi khuôn mặt trong 7 năm và có thể thay đổi hơn 12 khuôn mặt Peng Denghuai (trái) hy vọng Andy Lau có thể cho khán giả thấy những kỹ năng thay đổi khuôn mặt mà anh đã học được.

Peng Denghuai trước đây chưa bao giờ nghĩ đến việc nhận học trò. Một doanh nhân giàu có người Malaysia từng đầu tư 600.000 SGD với hy vọng học được cách thay đổi diện mạo nhưng ông đã từ chối. Ban đầu ông dự định chỉ nhận Lưu Đức Hoa làm đệ tử thân thiết, nhưng sau đó ông tiếp tục nhận đệ tử dưới sự thuyết phục của Lưu Đức Hoa. Hiện tại ông đã có hơn 30 đệ tử.

Quá trình học nghề của Andy Lau là một điều đáng kinh ngạc. Anh ấy đã học cách thay đổi khuôn mặt từ Peng Denghuai trong bảy năm. Mặc dù không đạt được trình độ cao như sư phụ nhưng người ta nói rằng giờ đây anh ấy đã có thể thay đổi. hơn 12 khuôn mặt. Peng Denghuai hy vọng anh có thể thể hiện điều đó với khán giả.

她透露自己很尊重对方的丈夫身份,很多事情都由他决定,尤其是大事,“小的事情我自己想”。“不好意思,我真的要赞他,他真的是很有智慧,所以好多决定他是比我正确。”意见不同时,她说他们一定会沟通到达成共识,不会就此带过。

不过,如今爆出唐鹤德疑似有了新欢,对方小他30岁。有网民指出他们互动亲密,不仅拍下不少亲密合照,对方还疑似在手上刺下“唐”字刺青,甚至还搬进张国荣生前的房子,唐鹤德更一起照顾新欢妹妹的小孩,看来关系匪浅。这段恋情尚未获得双方证实,真实性还有待评估,不过已经引起网民热议。

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

Vào ngày 9 tháng 8, Andy Lau sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo tại Thành Đô, quê hương của Peng Denghuai. Rất khó để có được vé. Peng Denghuai rất quan tâm đến vấn đề này. Trong một cuộc phỏng vấnCMD-013, anh ấy đã tiết lộ rằng việc viết thư pháp và hội họa. đã bị đánh cắp và anh ấy vẫn cảm thấy bực bội về điều đó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền