Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trường hợp đầu tiên của Thế vận hội Paris: Judoka Iraq không thành công trong cuộc kiểm tra ma túy và tạm thời bị đình chỉ |

Trường hợp đầu tiên của Thế vận hội Paris: Judoka Iraq không thành công trong cuộc kiểm tra ma túy và tạm thời bị đình chỉ |

thời gian:2024-07-27 21:34:02 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Paris) Vận động viên đầu tiên không vượt qua cuộc kiểm tra ma túy tại Thế vận hội Paris là vận động viên judoka người Iraq 28 tuổi Sajjad Ghanim Sehen Sehengạ tình, người mà kết quả kiểm tra doping được phát hiện là dương tính với steroid đồng hóa, đã tạm thời bị đình chỉ. .

Cơ quan Kiểm tra Doping Quốc tế tuyên bố vào thứ Sáu (26 tháng 7) rằng các mẫu họ thu thập từ Thain ở Paris vào thứ Ba (23) "đã được kiểm tra các chất bị cấm không đặc hiệu là metandienone và bradenone." đưa ra những kết quả thử nghiệm bất lợi.” Cả hai chất đều thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và sức mạnh.

Cơ quan kiểm tra doping quốc tế cho biết Thain đã được thông báo về vụ việc và tạm thời bị đình chỉ thi đấu cho đến khi vấn đề được giải quyết. Điều này có nghĩa là anh ấy không thể tham gia các cuộc thigạ tình, tập luyện, huấn luyện và các hoạt động khác của Thế vận hội Paris.

比赛进行至第46圈时,诺里斯第二次进站,而两圈之后领跑的皮亚斯特里也进站,但出站后掉至诺里斯身后三秒之多。为了确保能包揽前二,迈凯伦车队要求诺里斯将领先位置让回给皮亚斯特里,前者原本不肯,直到倒数第三圈才开始减速,让23岁的皮亚斯特里拿到职业生涯首个大奖赛冠军。

东京奥运会在冠病疫情的笼罩下,只能闭门作赛,但这次他们将在8000名观众前打球。

首届新加坡打比在1880年举行,至今已有144年历史。它每年7月举办,且只限四岁幼马参赛,赛程为1800公尺。

Sain ban đầu dự kiến ​​tham gia cuộc thi judo hạng 81kg nam vào thứ Ba tuần sau (ngày 30). Anh ta có quyền yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra mẫu B, đồng thời có quyền khiếu nại quyết định của Tòa án trọng tài quốc tế về chống doping của Thể thao về việc tạm dừng trận đấu.

Raouf, trưởng phái đoàn Iraqgạ tình, cho biết Thain và huấn luyện viên của anh ấy sẽ có cuộc phỏng vấn với các quan chức của cơ quan chống doping vào thứ Bảy (27). "Điều đáng nói là cầu thủ này đã từng phẫu thuật trước đó, điều này có thể khiến anh ấy phải dùng một loại thuốc nào đó."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền