Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Nhật Bản hội đàm tại Tokyo

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Nhật Bản hội đàm tại Tokyo

thời gian:2024-07-29 11:31:18 Nhấp chuột:82 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapgái dâm, Seoul, ngày 28 tháng 7. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết vào ngày 28 rằng Bộ trưởng Quốc phòng Shin Won-sik đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara tại Tokyo vào ngày hôm đó.

Bộ trưởng quốc phòng hai nước khẳng định tầm quan trọng của hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản trong bối cảnh các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên leo thang cũng như việc tăng cường hợp tác quân sự giữa hai nước. Triều Tiên và Nga, đồng thời nhất trí về sự cần thiết phải cùng nhau tìm kiếm hòa bình và ổn định trong khu vực. Hai bên quyết định xây dựng kế hoạch trao đổi quốc phòng hàng năm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản nhằm thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa Quân đội Quốc gia Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản.

Hai bên cũng nhất trí thúc đẩy trao đổi các chuyến thăm giữa Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Hàn Quốc và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản, nối lại các chuyến thăm lẫn nhau giữa Tham mưu trưởng Quân đội, Hải quân và Không quân Hàn Quốc và Tổng tư lệnh quân đội Nhật Bản. Biên chế, đồng thời nối lại Quân đội Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản, Hải quân Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản. Các cơ chế tham vấn thường xuyên giữa Lực lượng Vệ binh, Không quân Hàn Quốc và Không quân Nhật Bản. Lực lượng Phòng vệ, trao đổi quân và diễn tập tìm kiếm cứu nạn của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng với tư cách là đối tác cốt lõi chia sẻ các giá trị chung và lợi ích chiến lượcgái dâm, hai nước sẽ duy trì liên lạc chặt chẽ về các vấn đề an ninh khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp tục tăng cường hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản dựa trên sự tin cậy lẫn nhau.

Đây là lần đầu tiên sau 15 năm một Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc đến thăm Bộ Quốc phòng Nhật Bản. (Kết thúc)

Ngày 28 tháng 7, tại Bộ Quốc phòng ở Tokyo, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik (trái) đã bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara trước khi tổ chức một cuộc họp. Thông tấn xã Yonhap

7月26日,在老挝万象国家会展中心(NCC),韩国外交部长官赵兑烈(左)会晤中共中央政治局委员、外交部长王毅。 韩联社/联合采访团

杜雄越表示,韩国是越方最为重要的对话伙伴之一。感谢韩方为与东盟构建更为强大的伙伴关系而付出的努力。

李相仁去年5月4日被尹锡悦任命为广电委委员。在前广电委委员长李东官、金洪一辞职后,李相仁代理委员长职务。而代理委员长一职空缺后,广电委将陷入常任委员会委员无人在位的尴尬境地。(完)

yongjoo29@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền