Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người mua nhà đang chờ đợi và theo dõi Chỉ có khoảng 23% số căn hộ ở Waterfront Garden được bán trong cuối tuần đầu tiên khai trương |

Người mua nhà đang chờ đợi và theo dõi Chỉ có khoảng 23% số căn hộ ở Waterfront Garden được bán trong cuối tuần đầu tiên khai trương |

thời gian:2024-07-21 18:18:21 Nhấp chuột:52 hạng hai

Dự án khu dân cư tư nhân SORA ở Quận Jurong Lake đã mở bán vào cuối tuần đầu tiêngạ tình, với tổng số khoảng 23,2% số căn đã bán.

Nhà phát triển SingHaiyi đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật (ngày 7 tháng 7) cho biết hơn 100 căn hộ của dự án đã được bán trong cuối tuần. Dự án đã tung ra thị trường 320 căn vào cuối tuần, với giá bán trung bình là 2.160 Đài tệ/m2. Hơn 80% căn hộ một phòng ngủ + phòng học đã được bán sau khi ra mắt, phần còn lại chủ yếu được bán dưới dạng căn hộ hai phòng ngủ và hai phòng ngủ + phòng học.

Waterside Garden là dự án cho thuê đất có thời hạn 99 năm do SunHaiyi và TK 189 Development đồng phát triển. Dự án có tổng cộng 440 căn hộ và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2028.

Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, trưởng nhóm nghiên cứu của MOGUL.sg, Mak Chunrong, đã chỉ ra rằng Waterside Garden có ít nhất ba yếu tố thuận lợi chính có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của nó. Tuy nhiên, một số người mua nhà đã áp dụng chiến lược “chờ xem” và không vội mua.

Trước hết, nó nằm cạnh Lakeside Garden và có thể nhìn thấy Hồ Jurong. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh và các cơ hội giải trí gần đó. Một số đơn vị nhà ở cao tầng thậm chí có thể có tầm nhìn ra hồ.

Tuy nhiên, nhiều tòa nhà không có đất liền dọc theo Đường Yuan Ching, bao gồm cả các căn hộ HDB, có thể nhìn thấy Hồ Jurong. Điều này sẽ làm loãng tính độc đáo của đặc điểm “view hồ” của sân ven sông.

Thứ hai, Jurong được biết đến là Khu trung tâm thương mại (CBD) tiếp theo. Đây là một trong những yếu tố được các đại lý bất động sản trích dẫn khi tiếp thị bất động sản ở khu vực Jurong. Tuy nhiên, đây là tầm nhìn dài hạn cho khu vực. Lợi ích kinh tế trong tương lai của kế hoạch này là không chắc chắn. Nhiều công ty, chẳng hạn như ngân hàng và tổ chức tài chính, vẫn thích đặt văn phòng của họ ở khu thương mại trung tâm ban đầu.

Theo nhiều cáchgạ tình, Jurong đang cạnh tranh với các trung tâm khu vực khác như Tampines, Woodlands và Paya Lebar để thu hút đầu tư, phát triển và việc làm được trả lương cao. Khoảng 30 năm trước, Tampines đặt mục tiêu trở thành trung tâm tài chính thứ hai của Singapore. Nó vẫn đang làm việc hướng tới mục tiêu đó. Do đó, liệu Jurong có thể trở thành CBD thứ hai thành công hay không vẫn còn phải xem xét.

Thứ ba, nhu cầu nhà ở tư nhân ở khu vực Jurong không phụ thuộc vào người nước ngoài. Trong 12 tháng qua, 85% đơn vị nhà ở tư nhân giao dịch ở khu vực Jurong được người Singapore mua và 14,4% là người thường trú. Người mua nước ngoài chỉ chiếm 0,6% doanh số bán nhà tư nhân trong khu vực. Do đó, Thuế trước bạ bổ sung của người mua (ABSD) 60% áp dụng đối với người mua bất động sản nước ngoài dự kiến ​​sẽ không ảnh hưởng đến nhu cầu bất động sản ở khu vực Jurong.

Tuy nhiên, Mak Chunrong cho rằng hiệu suất bán hàng tầm thường của Waterfront Garden cho thấy một số người mua không hào hứng mua nhà. Họ áp dụng chiến lược "chờ xem" để xem liệu có xuất hiện một thỏa thuận tốt hơn hay không.

"Điều này có thể giải thích tại sao, mặc dù có ba yếu tố thuận lợi chính của Waterfront Garden, doanh số bán hàng trong cuối tuần đầu tiên vẫn không thay đổi."

Việc hơn 50% doanh thu của dự án đã trở thành quá khứ." số căn đã được bán trong cuối tuần đầu tiên

Mak Chunrong nhấn mạnh rằng các nhà phát triển có thể phải chấp nhận thực tế rằng kỷ nguyên hơn 50% số căn được bán trong cuối tuần đầu tiên của dự án đã qua. Hiện nay, việc một dự án bán được khoảng 20% ​​đến 30% số căn trong tuần đầu tiên mở bán là điều phổ biến hơn. Ông chỉ ra rằng khi Wing Tai Holdings ra mắt The LakeGarden Residences vào tháng 8 năm ngoái, chỉ có 23,2% số căn được bán trong cuối tuần đầu tiên.

Kingswood Court liền kề với Waterfront Courtyard. Đây là một dự án mới khác đang được xây dựng với tổng số 306 căn và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2027.

Mai Junrong đề cập rằng sẽ có khoảng 20 dự án nhà ở sẵn sàng ra mắt trong 6 tháng tới, cũng có nhiều dự án đã ra mắt nhưng chưa bán hết nên người mua nhà sẽ gặp khó khăn với nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, sự cạnh tranh từ người mua nước ngoài đã giảm đáng kể. Điều này làm cho thị trường bất động sản trở thành thị trường của người mua.

2006年,泰国酿酒在本地股市上市,标志着苏旭明把触角伸进新加坡。2012年7月,他通过泰国酿酒购入星狮集团的部分股权,过后通过他的私人投资公司TCC资本,成功地全面收购星狮集团。以当时的收购价计算,星狮集团的估值高达137亿元。TCC资产与泰国酿酒成为了星狮集团的大股东。

有朋友担心,新柔地铁通车后,她可能无法继续当收租婆或租金收入减少。因为届时,在新加坡工作的马国人可以选择在新山租住便宜房子,每天乘坐地铁往返新加坡,这将减少他们在本地租房的需求,预计我国租赁市场将因此受到影响。

在12个月至18个月到期的美国政府债券,到期收益率(yield to maturity)超过5%。

含着金汤匙出生,林伟杰可说被命运眷顾。爸爸林荣福(71岁)是全球富豪排行榜常客,“2024福布斯新加坡富豪榜”上排第17名,身家超过19亿美元(约26亿新元)。姐姐是本地名媛林慧俐(Kim Lim)。

Kết quả là người mua nhà cũng trở nên nhạy cảm hơn về giá. Các chủ đầu tư có thể điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình cho phù hợp với môi trường thị trường mới này sẽ có thể hoạt động tốt trong thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh này.

Yip Runming, Giám đốc điều hành của Huttons Group, cho biết 102 căn hộ Waterside Garden đã được bán trong cuối tuần đầu tiên khai trương. Hầu hết người mua sống ở phía Tây và hầu hết họ mua nhà để ở.

Ngoài sân trong ven sông, Kassiagạ tình, một dự án khu dân cư tư nhân nằm ở Flora Drive, cũng mở cửa xem trước vào cuối tuần và sẽ bắt đầu nhận đặt chỗ từ ngày 20 tháng 7. Được phát triển bởi Tripartite Developers, một công ty liên doanh của Hong Leong Holdings, City Development và TID, dự án này bao gồm bốn tòa nhà 8 tầng với tổng số 276 căn hộ, với giá một phòng ngủ bắt đầu từ 883.000 đô la Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền