Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Li Yan tung ảnh phẫu thuật, đeo khẩu trang và nhắm mắt |

Li Yan tung ảnh phẫu thuật, đeo khẩu trang và nhắm mắt |

thời gian:2024-07-27 19:51:48 Nhấp chuột:110 hạng hai

Mới đây, Li Yan, con gái của Faye Wong và Li Yapeng, đã đăng một bức ảnh phẫu thuật sứt môi và hở hàm ếch lần thứ tư lên mạng xã hội cùng dòng chữ "Thuyền đã vượt qua Vạn Sơn"CMD-013, khiến dư luận dậy sóng. cuộc thảo luận.

Trong ảnh, Li Yan đang nằm trên giường bệnh, nhắm mắt đeo khẩu trang và đeo mặt nạ dưỡng khí trên ngực. Có thể thấy ca phẫu thuật không hề dễ dàng.

据悉,《传说》的成本逾3亿元人民币(约5560万新元),讲述成龙饰演的“陈教授”的前世今生故事,由于剧情涉及不同年代背景,为了让成龙重返二十几岁的小鲜肉状态,剧组使用了AI换脸技术。

王嘉尔星期二晚上突然在IG限时动态,贴出一张新加坡航空的座位显示屏图片CMD-013,还在照片中标注新加坡,而且显示屏也能看到他的出发地是上海。据悉,王嘉尔此行是为了出席位于The Art House法国知名品牌店星期三(10日)的开幕与快闪活动。

于是,李铭顺和陈丽贞马上隔空喊话希望陈之财赶快“复出”,李铭顺说:“我们年轻一代需要你,我也需要你,演我的兄弟。”陈丽贞也接话:“你赶快出来,不然我已经没有老公了,我的搭档都已经息影了,像韶光、金兴都很少出来演戏……”

据外媒《每日邮报》报导,Maguire与20岁的Lily被拍到一起现身美国商人Michael Rubin(麦可鲁宾)的派对上,两人都配合派对服装主题穿得一身白,期间Maguire更亲昵的扶着Lily ,相当引人遐想,似乎正在恋爱中。

Theo báo cáo, Faye Wong đã dành năm ngoái cùng con gái và hai người họ đã đi du lịch nhiều nơi. Khi Li Yan trải qua cuộc phẫu thuật, Faye Wong đã đồng hành cùng cô trong suốt quá trình và luôn ở bên cô trên mọi chặng đường.

Li Yan đã tung ra những bức ảnh về ca phẫu thuật của mình, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. (Internet)

Người ta kể rằng Faye Wong phát hiện con gái mình bị sứt môi khi khám thai vào năm 2005. Sau khi biết tin, cặp đôi vẫn im lặng và rơi vào trầm cảm. Có tin đồn rằng Li Yapeng đã hỏi Faye Wong cô ấy nghĩ gì và Faye Wong chỉ nói: "Tôi còn có thể nghĩ gì nữa?" Cuối cùng họ cũng không từ chối đứa trẻ nên Li Yan đã ra đời thuận lợi.

Về vấn đề đôi môi của Li Yan, cư dân mạng đã có những cuộc thảo luận trái chiều. Một số cư dân mạng đổ lỗi cho những thói quen xấu của Faye Wong khi mang thai, trong khi những cư dân mạng khác tin rằng Li Yapeng có tiền sử sứt môi và hở hàm ếch trong gia đình anh, cho rằng môi của cha và bà anh có phần khô và không tự nhiên.

Sau ca phẫu thuật, về cơ bản môi của Li Yan không có gì bất thường. Năm nay, cô ấy thậm chí còn chụp ảnh với Faye Wong nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của mình. Trong ảnh, Faye Wong dịu dàng hôn lên trán con gái mình. Li Yan đang mặc một chiếc áo không tay và đeo khuyên tai quá khổ. Cô ăn mặc rất thời trang và giản dị. Đồng thời, vết sẹo trên môi cô hoàn toàn biến mất, cô đã thoát khỏi rắc rối sứt môi. Nhan sắc của cô không chỉ đạt đến một tầm cao mới mà cô còn trở nên điềm tĩnh và tự tin hơn trước ống kính. .

Trước đây, Li Yan cũng từng được chụp ảnh tại sân bay với mẹ. Hai mẹ con ăn mặc rất đơn giảnCMD-013, không hề trang điểm, nắm tay nhau và khung cảnh bên nhau rất ấm áp. Cư dân mạng khen ngợi cô nhờ dáng người cao ráo và khí chất nổi bật, cô tràn đầy khí chất khi sánh bước cùng Faye Wong.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền