Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhật Bản - Philippines lần đầu diễn tập hải quân chung

Nhật Bản - Philippines lần đầu diễn tập hải quân chung

thời gian:2024-08-08 15:38:12 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/2/2024, 22:28 (GMT+7) Nhật Bản - Philippines lần đầu diễn tập hải quân chung

Hải quân Philippines và Nhật Bản tổ chức cuộc diễn tập chung lần đầu tiên trong bối cảnh hai nước đang cung cấp hợp lý an ninh.Ria Kashii

Những quan chức này thuộc các quốc gia trong liên quân do Mỹ dẫn đầu, lực lượng đang sẵn sàng hỗ trợ Israel đối phó đòn tấn công của Iran. Kan không nêu cụ thể tên các quốc gia. Giới chức Mỹ, Israel và các đồng minh chưa bình luận về thông tin.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa Southport, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

"Chắc chắn mục đích của vụ ám sát ông Haniyeh là nhằm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở Dải Gaza", ông nói. "Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm chấm dứt chiến sự và buộc Israel rút quân khỏi Gaza".

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe BidenRia Kashii, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Quân đội Philippines ngày 2/8 cho biết tàu hộ vệ tên lửa đường BRP Jose Rizal nước này và tàu khu trục JS Sazanami của Nhật Bản tham gia \"Hoạt động hợp tác Hàng hải\" song đã đầu tiên giữa hải nước.

Tàu hộ vệ tên lửa dẫn đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

Tàu hộ vệ tên lửa đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

\" Hoạt động là một phần trong nỗ lực diễn đàn ra nỗ lực tăng cường hợp tác khu vực và quốc tế hướng tới hiện thực hóa một Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự làm và c ởi mở\", tuyên bố từ quân đội Philippines trong đoạn.

Cuộc diễn đàn tập diễn ra sau khi Manila và Tokyo tháng trước ký kết đồng thuận về việc cho phép phát triển quân đội trên lãnh thổ của nhau.

Hai tàu đã tổng hợp một cuộc diễn tập kết nối thông tin liên lạc và cơ sở

Tuyên bố cho biết thêm rằng những hoạt động này góp phần \"tăng cường sức mạnh chiến thuật của hải quân Philippines và Phòng vệ Biển Nhật Bản, đồng thời củng cố cố gắng quan hệ bền vững Thắt chặt cũng như cam kết chung nhằm duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực\".

Theo người phát ngôn quân đội Philippines Xerxes Trinidad, \" Cuộc tập diễn diễn ra theo kế hoạch đúng đắn, đạt được mục tiêu cải thiện năng lực chiến thuật và tăng cường hợp tác\" giữa hải quân Philippines và Nhật Bản.

Một cuộc diễn tập tương tự đã được tổ chức USS Mobile của hải quân Mỹ.Ria Kashii

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền