Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Yoon Seok-yue thực hiện quyền phủ quyết của mình đối với hai dự luật bao gồm Luật Trợ cấp Quốc gia

Yoon Seok-yue thực hiện quyền phủ quyết của mình đối với hai dự luật bao gồm Luật Trợ cấp Quốc gia

thời gian:2024-08-17 17:24:14 Nhấp chuột:84 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 16 tháng 8. Vào ngày 16jav vụng trộm, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã thực thi "Đạo luật các biện pháp đặc biệt về phát hành quỹ hỗ trợ phục hồi sinh kế" (Đạo luật trợ cấp phổ cập) và Sửa đổi "Thương mại" Đạo luật Điều chỉnh Quan hệ Công đoàn và Lao động" (Đạo luật Hồ sơ Vàng) ngày 16. Quyền xem xét lại yêu cầu (quyền phủ quyết).

Người phát ngôn của Văn phòng Tổng thống, Zheng Huiquan, chỉ ra rằng đảng đối lập đã đơn phương cưỡng bức xử lý dự luật mà không tạo được sự đồng thuận trong xã hội, và chúng tôi phải thực hiện lại quyền phủ quyết của mình. Zheng Huiquan cho rằng việc thực hiện dự luật đòi hỏi phải huy động nguồn tài chính 13 nghìn tỷ won (tương đương RMB) thông qua việc phát hành trái phiếu chính phủ quy mô lớn, theo hiến pháp, quyền chuẩn bị ngân sách thuộc về chính phủ nên động thái này có nguy cơ bị ảnh hưởng. là vi hiến.

Bà nhấn mạnh rằng chính phủ sẽ tiếp tục thúc đẩy các biện pháp phúc lợi phù hợp cho các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội, thay vì thực hiện một cách mù quáng các chính sách phân phối tiền mặt mang tính dân túy và thanh toán bằng tiền mặt một lần không bền vững.

8月15日jav vụng trộm,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦(第一排右四)和夫人金建希(第一排右三)出席光复79周年庆祝仪式。 韩联社/总统室通讯摄影记者团

据日媒报道,岸田文雄当天上午以自民党总裁名义向靖国神社供奉了“玉串料”(祭祀费),岸田内阁防卫大臣木原稔、经济再生担当大臣新藤义孝等参拜了神社。

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦出席光复79周年庆祝仪式并发表讲话。 韩联社

Về luật tập tin khiêu dâmjav vụng trộm, Zheng Huiquan chỉ ra rằng đó là một dự luật được đảng đối lập đơn phương thông qua mà không có sự tham khảo ý kiến ​​giữa chính phủ và các đảng đối lập cũng như lao động và quản lý sau khi bổ sung các điều khoản có hại vào dự luật đã bị bãi bỏ vào ngày 21 Quốc hội dự luật bị loại bỏ thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Chính phủ sẽ xóa bỏ hoàn toàn các hành vi bất hợp pháp và bạo lực tại nơi làm việc và thiết lập một hệ thống bồi thường hợp lý và công bằng cho người lao động để đạt được cải cách lao động theo đúng nghĩa.

Luật trợ cấp phổ cập là lời hứa bầu cử của Lee Jae-myung, lãnh đạo Đảng Dân chủ Hàn Quốc, Nội dung chính của dự luật là cấp các chứng từ khu vực từ 250.000 won đến 350.000 won cho mọi công dân. Nội dung cốt lõi của Luật Danh mục đầu tư màu vàng là tăng cường trách nhiệm của người thuê ngoài đối với người lao động của đơn vị ký hợp đồng, mở rộng phạm vi định nghĩa về hành vi bảo vệ quyền lợi của công đoàn và hạn chế người sử dụng lao động nộp đơn kiện các cuộc đình công của công đoàn.

Các đảng chính trị đối lập của Hàn Quốc, do Đảng Dân chủ Hàn Quốc lãnh đạo, đã bỏ phiếu riêng để thông qua hai dự luật trên tại phiên họp toàn thể của Quốc hội lần lượt vào ngày 2 và 5 tháng này. (Kết thúc)

Ảnh tệp: Yin Xiyue Yonhap News Agency

Ảnh hồ sơ: Người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Zheng Huiquan Yonhap News Agency

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav vụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền