Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giáo sư Xu Tongmei được Đại sứ quán Indonesia tại Singapore công nhận vì đóng góp trong việc thúc đẩy quan hệ song phương giữa Singapore và Ấn Độ Lianhe Zaobao |

Giáo sư Xu Tongmei được Đại sứ quán Indonesia tại Singapore công nhận vì đóng góp trong việc thúc đẩy quan hệ song phương giữa Singapore và Ấn Độ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-18 12:39:45 Nhấp chuột:82 hạng hai

Đại sứ quán Indonesia tại Singapore đã trao Giải thưởng Xuất sắc cho Giáo sư Xu Tongmeigái dâm, Đại sứ lưu động của đất nước tôi, để ghi nhận những đóng góp của ông trong việc thúc đẩy quan hệ song phương giữa Singapore và Indonesia.

Indonesia đã tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm độc lập vào thứ Bảy (17 tháng 8). Đại sứ quán Indonesia tại Singapore đã trao Giải thưởng Adinata lâu năm nhân dịp Quốc khánh. Đại sứ quán ra thông cáo cho biết Giải thưởng Xuất sắc là sự đánh giá cao và ghi nhận Giáo sư Xu Tongmei, một nhà ngoại giao, học giả và một nhân vật kiệt xuất có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

他说gái dâm,警方关注近期发生的连环破门行窃案,我国的犯罪率虽然相对较低,但境外人士却在设法入境,以新加坡人为目标干案。

社交媒体流传的消息和照片显示,死者是信号工(signalman)。事发后地面有明显血迹,肇祸的钢架结构散落在旁,不少客工围观。

他说,新加坡和菲律宾的合作领域广泛和深入,除了经济合作,两国也还有很多展开新合作的空间,包括促进人力发展、碳信用交易、稻米耕种和培育研究等。

调查揭露,今年7月10日晚上8时许,被告到牛车水一家饰品店“Nice2MeetU”闲逛,趁店员不注意时把包括手链、发夹、戒指、耳环等的42件饰品,放进自己的包包里。饰品总价值为228元6角。

Xu Tongmei đã nhận được giải thưởng từ Đại sứ Indonesia tại Singapore Suryo Pratomo. Surio chỉ ra rằng việc thông qua Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển và đóng góp của Giáo sư Xu Tongmei trong vấn đề này sẽ có tác động đáng kể đến Indonesia, một quốc gia quần đảo. Ông cũng tích cực phát biểu hoặc viết bài tại nhiều diễn đàn liên quan đến ASEAN và cam kết thúc đẩy quan hệ và hợp tác song phương giữa Indonesia và Singapore.

Xu Tongmei cảm ơn sự công nhận của Indonesia và chúc Indonesia thịnh vượng. Anh ấy nói trong một bài đăng trên Facebook rằng anh ấy là người thứ tư nhận được Giải thưởng Xuất sắc. Những người trước đây nhận giải thưởng này bao gồm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành Temasek Dilhan Pillay, Chủ tịch Quỹ Quốc tế Singapore Ong King Winggái dâm, đồng thời là đại sứ du lịch và Đại sứ không thường trú của Singapore tại Kuwait Zainul Abidin Rasheed.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền