Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mỹ Linh, Thu Phương trở lại \'Đạp gió\' mùa hai

Mỹ Linh, Thu Phương trở lại \'Đạp gió\' mùa hai

thời gian:2024-08-29 20:44:03 Nhấp chuột:191 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ hai, 26/8/2024, 14:36 ​​​​(GMT+7) Mỹ Linh, Thu Phương trở lại \'Đạp gió\' mùa hai

Ca sĩ Mỹ Linhgái dâm, Thu Phương nói được gia đình hỗ trợ trở lại với show \"Chị đẹp đạp gió sóng\" mùa hai.

Hai ca sĩ sẽ cùng 28 chị đẹp thi tài. mùa gió 2024 thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể trong thời gian tới\", đại diện ban tổ chức cho biết.

Trưa 26/8, Mỹ Linh nói ban đầu chồng chị - nh nhạc sĩ Anh Quân - phản đối vì không muốn vợ lại vắng nhà. 8} Mỹ Linh, 49 tuổi, quê Hà Nội. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Video giới thiệu Ella là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ mới - Meovv. Video: The Black Label

Bốn người đẹp tham gia sự kiện kỷ niệm 30 năm của đơn vị sản xuất và phát hành phim Galaxygái dâm, tối 23/8 tại TP HCM. Họ tiếc khi thiếu người mẫu Anh Thư, Tống Bạch Thủy trong lần hội ngộ này. Anh Thư cho biết bận diễn cho một show thời trang ở Quy Nhơn (Bình Định). Tống Bạch Thủy lấy chồng, định cư nước ngoài, không còn hoạt động nghệ thuật.

Các phụ nữ giúp nhau bó chân, chụp tại Chiết Giang, khoảng 1917-1919. Sidney David Gamble theo đuổi công việc điều tra và nghiên cứu các vấn đề kinh tế, xã hội ở làng quê và thành thị Trung Quốc. Tác phẩm của ông đeo bám nhiều sự kiện như đại hồng thủy ở Thiên Tân năm 1918, giáo dục bình dân thập niên 1930, các vụ án rúng động đương thời.

Tài tử Tom Cruise. Ảnh: WireImage

trên sân khấu. Đến với chương trình, ca sĩ thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. cực thánh của Mỹ Linh được người xem ghi nhận và thích thú.

{3 1 993, chị tiền giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu). cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày}. Những màn 'lăn xả' của Mỹ Linh tại show Đạp gió     Những màn hình \'lăn xả\' của Mỹ Linh tại show Gió

Những màn hình \"lăn xả\" của Mỹ Linh tại show \"Đạp gió\" mùa một Video: Ban tổ chức cung cấp

Cũng như Mỹ Linh, Thu Phương được gia đình ủng hộ tham gia mùa hai. \"Khi hay tin tôi vắng nhà một thời gian, những con buồn. ịnh trong nước, ghi hình suốt ba tháng cho show. Thu Phương, 51 tuổi, quê Hải Phòng. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Thu Phương là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. được nhiều thế hệ kháng giả yêu qua loạt bài hát như Chưa bao giờ, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu). Chị và \"bầu sô\" Dũng Taylor quen nhau từ ngày ca Sĩ sang Mỹ định cư năm 2003, đã kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Thu Phương hát "Xin lỗi - Lần cuối"     Thu Phương hát "Xin lỗi - Lần cuối"

Thu Phương hát \"Xin lỗi - Lần cuối\" tại show \"Chị đẹp đi gió sóng\" mùa đầu Video: Ban tổ chức cung cấp

Mùa hai Bão gió dự kiến ​​​​phát sóng vào tháng 10, MC Anh Tuấn và ca sĩ Jun Phạm dẫn chương trình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đảm nhận Stylist Travis Nguyễn tiếp tục làm giám đốc thời trang cho các bạn \" chị đẹp\".

Chị đẹp đạp gió Cơn sóng mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023. Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kếtgái dâm, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. đầu Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền