Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hàn Quốc sản xuất hàng loạt vũ khí laser diệt máy bay không người lái

Hàn Quốc sản xuất hàng loạt vũ khí laser diệt máy bay không người lái

thời gian:2024-07-18 18:40:17 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 7/12/2024, 10:47 (GMT+7) Hàn Quốc sản xuất hàng loạt vũ khí laser diệt máy bay không người lái

Hàn Quốc thông báo nhà sản xuất hàng loạt vũ khí laser chống drone chi phí thấpCMD-013, các phiên bản nâng cấp có thể ở phiên bản \"thay đổi diện diện\".

Khí tài này mang tên Block-I, có khả năng tấn công chính xác phương tiện tiện ích không người lái (drone) size nhỏ ở tầm gần, Cơ quan Quản lý Chương trình Mua sắm Quốc phòng Hàn Quốc (DAPA) ngày 10/7 thông báo, thêm rằng đây là một phần của dự án phát triển vũ khí laser \"Chiến tranh giữa các vì sao\" của Seoul.

Theo DAPA, tranh luận gần như không thể phát hiện tia laser do Block-I chiếu vào máy bay không người lái \" Nó vô hình và không phát ra tiếng động, không cần loại đạn riêng và chỉ cần điện để vận hành\", cơ quan này cho hay.

DAPA không tiết lộ chi phí sản xuất Block-I, song cho biết mỗi phát bắn chỉ giá khoảng 1CMD-013,5 USD, thấp hơn nhiều so với số lượng từ hàng phong đến hàng trăm USD của các hệ thống phòng không phổ biến biến khác

Vũ khí laser chống drone Block-I của Hàn Quốc trong bức ảnh đăng ngày 10/7. Ảnh: DAPA

Vũ khí chống drone Block-I của Hàn Quốc trong bức ảnh đăng ngày 10/7. Ảnh: DAPA

Hình ảnh DAPA công bố cho thấy Block- Tôi có kích thước tương thích với một container, trên nóc đặt vũ khí laser, bên cạnh một vật thể có thể là radar hoặc thiết bị theo dõi này cho biết Khối I có chiều dài 9 mét, chiều cao và chiều rộng 3. mét.

Theo DAPA, các biến thể trong tương lai của Block I dự kiến ​​​​có thể đối phó với những mối đe dọa lớn hơn drone, như máy bay và tên l sửa đạn đạoCMD-013, điều sẽ giúp it trở thành vũ khí \"thay đổi diện\". tại\", cơ quan này cho hay.

DAPA tiết lộ Block-I đã được phát triển trong vòng 5 năm với chi phí đầu tư hơn 63 triệu USD đầu tư và tham số của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Hanwha.

Block-I đã đạt được khả năng sẵn sàng chiến đấu vào tháng 4/2023 sau khi bắn hạ 100% mục tiêu trong các bài thử nghiệm hiệm thực tế, theo DAPA.

Cơ quan này nhấn mạnh với Block-I, Hồi đầu năm, Anh đã được bố trí pháo laser \"Lửa Rồng\" có khả năng chống lại máy bay hoặc tên lửa với chi phí 13 USD mỗi phát bắn, song chưa thông báo thời gian phát triển khai loại khí tài tài này.

Năm 2022, hải quân Mỹ tuyên bố đã thử nghiệm thành công một hệ thống năng lượng laser cao để bắn hạ mục tiêu giống tên lửa hành trình. vũ khí laser\", song chưa có ý định trang bị nó cho các chiến đấu cơ .

Drone FPV của Lữ đoàn Pháo binh số 42 Ukraine hôm 18/6. Ảnh: AFP

Drone FPV of Lữ đoàn Pháo binh số 42 Ukraine hôm nay 18/6. ang ngày $.{2

Để đối phó drone giá rẻ, quân đội các nước thường phải vào tháng 12/2022, Hàn Quốc phát triển chiến đấu cơ và trực thăng hạn chế sau khi cao lực lượng 5 drone của Triều Tiên bay qua biên giới. kể từ năm 2017. Về mặt kỹ thuậtCMD-013, hiện Seoul và Bình Dương vẫn ở

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền