Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Olympic Paris khai mạc dưới mưa, Celine Dion hát đỉnh cao ở tháp Eiffel |

Olympic Paris khai mạc dưới mưa, Celine Dion hát đỉnh cao ở tháp Eiffel |

thời gian:2024-07-27 22:00:12 Nhấp chuột:158 hạng hai

"Thần mưa" đến dự lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris nhưng không hề làm giảm đi sự nhiệt tình của mọi người. jav vụng trộm

现年27岁的珊蒂,自2015年在新加坡东运会摘得女子200米金牌和100米铜牌以来,便成为本地家喻户晓的运动员。

信里强调,“巴勒斯坦,尤其是加沙地带的运动员因为战争被剥夺了安全通道,深受影响。

与刚结束的欧洲足球锦标赛和美洲杯足球赛相比,奥运足球就球星而言显得相对黯淡无光,主要是这项比赛参赛球员受年龄限制,再加上不是国际足总的指定赛项,球会可以选择不放人参赛。

女运动员为了参加奥运会不得不拼尽全力,甚至在三年前的东京奥运会还有几项运动限制女性参加。

Thời tiết không tốt. Paris, Pháp, trời quang đãng vào ngày hôm trước. Vào thứ Sáu (26 tháng 7), ngày diễn ra lễ khai mạc Thế vận hội Olympic, có mây đen vào sáng sớm. Và "thần mưa" cũng xuất hiện vài giờ trước lễ khai mạc. Trời bất ngờ ập đến và mưa càng lúc càng dữ dội.

Mặc dù khán giả phải xấu hổ mặc áo mưa hoặc cầm ô nhưng điều này không thể làm giảm đi sự cuồng nhiệt của đám đông. jav vụng trộm

Thời tiết không thuận lợi và trời mưa rất to vào ngày diễn ra lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris. (Straits Times) Việc tham dự Thế vận hội bằng thuyền là điều chưa từng có

Để chào mừng sự trở lại của Thế vận hội Olympic ở Paris sau 100 năm, Ban tổ chức Olympic Paris đã mất nhiều công sức để lên kế hoạch cho một buổi lễ khai mạc độc đáo, từ bỏ các nghi thức thông thường. Lễ khai mạc Olympic tại sân vận động đã được chuyển sang sông Seine, nơi đã chứng kiến ​​những thay đổi lịch sử của Paris qua nhiều thế hệ.

Tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris, các vận động viên của đội tuyển Pháp đi thuyền ngang qua sông Seine và khán giả đã theo dõi. (Reuters)

Đối với Pháp, quốc gia thường xuyên phải chịu các mối đe dọa khủng bố trong những năm gần đây, việc đăng cai tổ chức lễ khai mạc Thế vận hội Olympic ở trung tâm thủ đô Paris chắc chắn là một thách thức khó khăn. Chỉ vài giờ trước lễ khai mạc vào buổi tối, có thông tin cho rằng hệ thống đường sắt của Pháp đã bị cố ý phá hoại trên quy mô lớn, rất may không ảnh hưởng đến giao thông trong thành phố và lễ khai mạc đã bắt đầu lúc 7h30 tối. theo kế hoạch.

Khoảng 8.500 vận động viên từ 205 quốc gia đã đi 85 chiếc thuyền, bắt đầu từ Cầu Austerlitz và đi qua nhiều điểm tham quan và địa danh nổi tiếng của Paris, bao gồm cả những địa điểm được chuyển thành các cuộc thi đấu trong Thế vận hội Olympic. Các địa điểm bao gồm Place de la Concorde, Invalides, Grand Palais, Tháp Eiffel, v.v., và cuối cùng kết thúc tại Trocadero ở phía bên kia của Tháp Eiffel. Tổng tuyến đường dài khoảng sáu km.

Phái đoàn Singapore tiến vào Quảng trường Trocadéro bằng thuyền. (Reuters) Đội Singapore gồm 29 người tham gia lễ khai mạc

Hy Lạp là đoàn đầu tiên xuất hiện và Singapore là đoàn thứ 168 xuất hiện.

Tổng cộng có 29 người từ nước ta, bao gồm cả trưởng nhóm và huấn luyện viên, đã tham gia lễ khai mạc. Đây cũng là lần thứ hai vận động viên điền kinh Sandy và thủy thủ đua thuyền Lu Junhan tham gia Thế vận hội. Hai người cầm cờ Olympic.

Lu Junhan nói rằng anh rất vinh dự được vẫy cờ Singapore cùng Sandy và rất mong chờ Thế vận hội Olympic lần thứ hai.

Sandy nói rằng việc có thể cầm cờ tại Thế vận hội giống như một giấc mơ. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời mà cô ấy sẽ không bao giờ quên.

Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam và phu nhân, người vừa đến Làng Olympic để cổ vũ cho các vận động viên địa phương, cũng tham dự lễ khai mạc.

Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và phu nhân tham dự lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris trong trang phục áo mưa. (Straits Times) Sự xuất hiện của nữ thần Kaka và Celine Dion là một điều bất ngờ

Jolly, đạo diễn sân khấu và diễn viên nổi tiếng người Pháp, từng là giám đốc nghệ thuật của lễ khai mạc Thế vận hội Olympic và Paralympic, trước đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện để pha trộn các yếu tố cũ và mới, đồng thời giới thiệu nền văn hóa đa dạng của Pháp.

Kết quả là anh ấy đã giữ lời hứa. Có rất nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau trong đêm lễ khai mạc. Lady Gaga đã biểu diễn một màn trình diễn tương tự như Cabret ngay sau lễ khai mạc. bất ngờ nhưng lại gây chấn động cả thế giới. Đỉnh điểm của chương trình là khi một nữ hoàng âm nhạc khác là Celine Dion, người được phát hiện mắc "hội chứng người cứng nhắc" vào cuối năm ngoái, xuất hiện trên tháp Eiffel. kết thúc lễ khai mạc và hát ca khúc kinh điển của Pháp “Hymne à” l'amour”.

Nữ hoàng âm nhạc Celine Dion đã hát bài “Hymne à l’amour” trên Tháp Eiffel, đưa lễ khai mạc Thế vận hội Paris lên đến cao trào. (Reuters)

Chặng cuối cùng của cuộc rước đuốc cũng đã hoàn tất tại lễ khai mạc. Sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Pháp Zidane và vua quần vợt Tây Ban Nha Nadal đã gây khá nhiều xôn xao. Chính nhà vô địch Olympic judo người Pháp Teddy Riner và vận động viên điền kinh Marie-Jose Perec là những người đã thắp lửa cho nước chủ nhà. jav vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền