Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 28% và đánh giá tiêu cực là 63%

Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 28% và đánh giá tiêu cực là 63%

thời gian:2024-07-29 11:27:19 Nhấp chuột:104 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapjav vụng trộm, Seoul, ngày 26 tháng 7. Một cuộc thăm dò mới nhất do cơ quan thăm dò Gallup Korea công bố vào ngày 26 cho thấy tỷ lệ ủng hộ các chính sách của Tổng thống Yoon Seok-yue là 28%, tỷ lệ không thuận lợi là 63%.

Ảnh hồ sơ: Yin Xiyue (giữa) Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Gallup Korea đã thực hiện cuộc khảo sát nêu trên với 1.001 người trên 18 tuổi trên toàn quốc từ ngày 23 đến ngày 25. Kết quả cho thấy tỷ lệ đánh giá tích cực đối với chính sách của Yin Xiyue giảm 1 điểm phần trăm so với tuần trước xuống 28%; tỷ lệ đánh giá tiêu cực tăng 3 điểm phần trăm lên 63%.

Về lý do nhận xét thuận lợi, "ngoại giao" (36%) đứng đầu, tiếp theo là "kinh tế và sinh kế của người dân" (5%), "hoạt động tổng thể tốt" (4%), v.v. Về lý do đánh giá tiêu cựcjav vụng trộm, “Kinh tế kém hiệu quả, sinh kế của người dân và kiểm soát giá cả” (14%) đứng đầu, tiếp theo là “Vấn đề của Đệ nhất phu nhân Kim Jian-hee” (9%).

Xét về mức độ ủng hộ của đảng chính trị, Đảng cầm quyền Quyền lực quốc gia là 35% và Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất là 27%, cả hai đều không thay đổi so với tuần trước. Ngoài ra, Đảng Cải cách Tổ quốc chiếm 9%, Đảng Cải cách mới 3%, Đảng Cấp tiến 1% và 23% số người được hỏi không ủng hộ một đảng chính trị nào.

Độ tin cậy của cuộc thăm dò này là 95%, sai số lấy mẫu là ±3,1 điểm phần trăm và tỷ lệ phản hồi là 12%. (Kết thúc)

Xu hướng bình luận tích cực (màu đỏ) về chính sách của tổng thống. Ảnh do Gallup Korea cung cấp (nghiêm cấm in lại hoặc sao chép)

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

双方还商定,促进韩国国防部长官和日本防卫大臣互访,恢复韩国陆海空军参谋总长和日本幕僚长互访,同时恢复韩国陆军和日本陆上自卫队、韩国海军和日本海上自卫队、韩国空军和日本航空自卫队定期协商机制,部队交流以及韩日搜救演习。

上川阳子表示,期待两国外交部门之间保持紧密合作,进一步巩固和扩大双边合作,为两国国民带来实际利益。她指出,国际社会正处于历史性转折点,维护和加强自由开放的印太地区是一个重要课题。面对不断增长的挑战,日韩合作的重要性更加突出。

赵兑烈表示jav vụng trộm,东盟其间已对朝鲜的挑衅行为发出坚决警告,但朝鲜在仍持续进行挑衅。他指出,朝鲜对韩投放“垃圾气球”、发起定位系统(GPS)电波干扰攻击等行为不仅对韩国国民构成威胁,还对外籍人士、船舶和飞机的安全产生负面影响。因此,韩方敦促朝鲜立即停止加剧地区紧张局势的行为,尽早重返无核化之路。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền