Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ địa phương lạc quan về môi trường kinh doanh trong nửa cuối năm |

Các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ địa phương lạc quan về môi trường kinh doanh trong nửa cuối năm |

thời gian:2024-08-01 16:02:59 Nhấp chuột:146 hạng hai

Ngay cả dưới ảnh hưởng của những bất ổn về địa chính trị và kinh tế vĩ môgái dâm, các nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ Singapore vẫn lạc quan hơn về điều kiện kinh doanh của họ trong 6 tháng tới.

Cục Phát triển Kinh tế đã công bố báo cáo khảo sát về triển vọng kinh doanh sản xuất vào thứ Tư (ngày 31 tháng 7), 25% (tỷ lệ gia quyền, tương tự bên dưới) các nhà sản xuất kỳ vọng môi trường kinh doanh sẽ cải thiện trong sáu tháng tới, trong khi 2%. % Người chơi trong ngành tin rằng nó sẽ suy yếu. Nhìn chung, số người lạc quan về môi trường kinh doanh từ tháng 7 đến tháng 12 năm nay nhiều hơn số người bi quan 23 điểm phần trăm.

Điều này tốt hơn kết quả của cuộc khảo sát quý 2 do chính quyền công bố vào tháng 4 năm nay. Vào thời điểm đó, số người lạc quan nhiều hơn số người bi quan 22 điểm phần trăm và 3% người trong ngành tin rằng môi trường kinh doanh. sẽ yếu đi trong nửa năm tới.

Nhu cầu của ngành bán dẫn và máy chủ AI rất cao, trong đó ngành điện tử lạc quan nhất

Ngoại trừ ngành sản xuất y sinh, tất cả các ngành sản xuất đều tin rằng điều kiện hoạt động sẽ được cải thiện trong nửa cuối năm. Trong số đó, ngành điện tử lạc quan nhất, với 40% nhà khai thác bày tỏ sự lạc quan về triển vọng kinh doanh của họ trong sáu tháng tới. Sự lạc quan chủ yếu đến từ ngành công nghiệp bán dẫn và nhu cầu mạnh mẽ về máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI), dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu về bộ nhớ, bộ lưu trữ và chip mạng.

Lee Shunrong, chuyên gia kinh tế tại Maybankgái dâm, cho biết ngành công nghiệp chip địa phương vẫn chưa được hưởng lợi từ sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo vào đầu năm và hiện Đài Loan và Hàn Quốc là những nước được hưởng lợi nhiều nhất. Tuy nhiên, nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm điện tử không chỉ giới hạn ở trí tuệ nhân tạo mà còn bao gồm các ứng dụng điện tử tiêu dùng và trí tuệ nhân tạo. Xu hướng phục hồi của ngành điện tử trong nước dự kiến ​​sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong nửa cuối năm nay.

Chỉ các nhà sản xuất dược phẩm sinh học là bi quan về môi trường kinh doanh trong sáu tháng tới. Nhìn chung, tỷ lệ những người bi quan cao hơn 2 điểm phần trăm so với những người lạc quan. Điều này chủ yếu bị ảnh hưởng bởi lĩnh vực công nghệ y tế. Sự bất ổn kinh tế vĩ mô toàn cầu và nhu cầu yếu từ các thị trường trọng điểm như Trung Quốc có thể làm giảm đơn đặt hàng cho các thiết bị khoa học đời sống.

Li Shunrong phân tích rằng báo cáo cho thấy ngành sản xuất sẽ tiếp tục phục hồi trong vài tháng tới. Trong khi triển vọng nửa năm của ngành sản xuất dược phẩm sinh học là bi quan thì triển vọng 3 tháng cho thấy, đặc biệt là trong lĩnh vực dược phẩm, các công ty lạc quan hơn về sản lượng và nhu cầu đặt hàng, điều này có thể cho thấy sự phục hồi ngắn hạn của ngành dược phẩm sinh học. . Ngoài ra, việc mở rộng nhà máy của Pfizer tại Singapore dự kiến ​​sẽ tăng năng suất ở khu vực này.

Tất cả các lĩnh vực của ngành dịch vụ đều tin rằng điều kiện hoạt động sẽ được cải thiện

Mặt khác, Cục Thống kê Singapore đã công bố báo cáo khảo sát triển vọng kinh doanh quý 3 về ngành dịch vụ trong cùng ngày. Báo cáo cho thấy các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng lạc quan về kết quả kinh doanh của họ trong 6 tháng tới.

20% nhà điều hành ngành dịch vụ lạc quan về điều kiện kinh doanh và 7% tin rằng tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn. Những người lạc quan nhiều hơn những người bi quan 13 điểm phần trămgái dâm, tốt hơn so với mức 7 điểm phần trăm trong quý 2 năm nay.

Tất cả các lĩnh vực của ngành dịch vụ đều tin rằng điều kiện kinh doanh sẽ được cải thiện. Trong số đó, ngành lưu trú lạc quan nhất, với số người lạc quan nhiều hơn người bi quan 33 điểm phần trăm, chủ yếu là do Giải đua xe F1 Singapore Grand Prix vào tháng 9 và nhiều buổi hòa nhạc, hội nghị, triển lãm và du lịch khuyến khích (MICE) trong nửa cuối năm các hoạt động khác, v.v., để thu hút nhiều khách du lịch hơn đến khu vực địa phương. Dịch vụ bất động sản bi quan nhất, số người lạc quan nhiều hơn số người bi quan chỉ 1 điểm phần trăm.

Các công ty dịch vụ cũng lạc quan về tình hình doanh thu và việc làm của họ trong quý 3 năm nay. 12% công ty dự kiến ​​doanh thu sẽ tăng, trong khi 12% công ty thực dự đoán sẽ tăng tuyển dụng. Ngược lại, cuộc khảo sát quý trước cho thấy 5% doanh nghiệp ròng dự kiến ​​​​sẽ tăng doanh thu và 3% doanh nghiệp ròng dự kiến ​​​​sẽ tăng tuyển dụng.

Lee Shunrong cũng cho biết: "Triển vọng lạc quan của ngành dịch vụ trong nửa cuối năm cho thấy sự phục hồi kinh tế của Singapore đang dần mở rộng. Hiện tại, với sự phục hồi của thương mại toàn cầu, lãi suất và lãi suất giảm nhiều hoạt động hơn để kích thích du lịch, nền kinh tế Singapore đang chuẩn bị. Gần đây, chúng tôi đã nâng dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm nay của Singapore lên mức tăng 3%, nằm ở mức cao nhất trong phạm vi dự báo của chính phủ."

Dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm hiện tại của Bộ Thương mại và Công nghiệp là tăng từ 1% đến 3%.

近藤敬子分析,接下来亚洲有三大投资机会:人工智能(AI)领域、各国公司治理的提升,以及回报较高的亚洲信贷。

不包括小型公寓在内,6月中央区私宅转售价环比下跌1.1%,非中央区私宅转售价跌幅相对较小,跌0.5%。小型公寓的转售价也环比下跌1%。

新加坡、澳大利亚、日本、新西兰和韩国的整体通讯技术应用发展较为成熟,各自的5G与4G总使用率均超过90%,其中韩国的5G使用率最高(49%),而新加坡5G使用率为29%,4G仍占多数(66%)。

Moomoo交易副经理涂骏祥接受《联合早报》访问时说,海指已从7月中的高峰下跌,预计接下来会横向波动。尽管美国联邦储备局会在星期四(8月1日)公布最新利率政策,但市场认为,美联储不会宣布降息。

Nhà kinh tế trưởng Lin Xiuxin của Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại cho biết đây là lần đầu tiên kể từ quý 2 năm 2022gái dâm, tất cả các ngành dịch vụ đều thể hiện tâm lý tích cực trong nửa năm tới. Ngoài ra, các lĩnh vực như bất động sản và thương mại bán lẻ đã chuyển biến tích cực từ trạng thái trì trệ ba tháng trước, cho thấy các công ty tự tin hơn vào tăng trưởng kinh doanh so với ba đến sáu tháng trước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền