Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga lần đầu tiên xác nhận kẻ ám sát bị Đức kết án là điệp viên của Cơ quan An ninh Lianhe Zaobao |

Nga lần đầu tiên xác nhận kẻ ám sát bị Đức kết án là điệp viên của Cơ quan An ninh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 20:36:36 Nhấp chuột:98 hạng hai

Nga lần đầu tiên xác nhận vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) rằng KrasikovRia Kashii, người được Đức trả tự do trong một thỏa thuận trao đổi tù nhân giữa Nga và phương Tây, là đặc vụ của Cơ quan An ninh Liên bang Nga.

AFP đưa tin rằng phát ngôn viên Điện Kremlin Peskov cho biết: "Vadim Krasikov (Vadim Krasikov) là nhân viên của Cơ quan An ninh Liên bang."

Ông nói thêm rằng Krasikov Sikov từng phục vụ trong đơn vị ưu tú "Alfa" . Ria Kashii

Krasikov bị kết án tù chung thân vì tội sát hại một chỉ huy phiến quân Chechnya ở Berlin vào năm 2019. Một thẩm phán người Đức cho biết vụ ám sát là do chính phủ Nga ra lệnh.

首席执行官贾西(Andy Jassy)一直在削减成本,聚焦公司主营线上零售业务的盈利能力Ria Kashii,同时在AI服务上投入巨资。

英特尔表示计划在约11万名员工中裁员15%以上。根据声明,公司还将从第四季度开始暂停派息,直到“现金流改善到可持续的更高水平”。

另一场半决赛则是韩国内战,“金银”组合金元浩/郑那银激战三局后,以21比16、20比22、23比21击败队友、去年世锦赛冠军徐承宰/蔡侑玎,将在星期五(2日)晚上10时10分和“雅思”组合争夺金牌。

Peskov cũng xác nhận rằng một cặp vợ chồng người Nga được thả từ Slovenia cũng là gián điệp.

Artem Dultsev và Anna Dultseva từng đóng giả một cặp vợ chồng người Argentina điều hành một phòng trưng bày nghệ thuật và kinh doanh máy tính ở Ljubljana. Họ trở về Nga cùng hai đứa con.

Peskov nói: "Hai đứa trẻ này phát hiện ra rằng chúng là người Nga trên máy bay trở về Moscow từ Ankara. Chúng không nói được tiếng Nga." Putin nói "Chào buổi tối" bằng tiếng Tây Ban Nha trên đường băng ” (buenas. noches) chào họ.

Trong cuộc trao đổi tù nhân lịch sử nàyRia Kashii, 10 người Nga (tám tù nhân và hai trẻ em) đã được trả tự do và Moscow đã trả tự do cho các công dân Mỹ Gershkovitch, Whelan và Kurmasheva cũng như một loạt các nhà hoạt động và bất đồng chính kiến ​​người Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền