Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Cuộc thi leo núi tốc độ nam chiếm ưu thế, Leonardo giành huy chương vàng đầu tiên cho Indonesia Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Cuộc thi leo núi tốc độ nam chiếm ưu thế, Leonardo giành huy chương vàng đầu tiên cho Indonesia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 18:55:00 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Paris) Chuyên gia leo núi thể thao người Indonesia, Leonardo đã đánh bại tay vợt Trung Quốc Wu Peng để giành chiến thắng trong trận chung kết leo núi tốc độ nam tại Thế vận hội Paris vào thứ Năm (8 tháng 8)gạ tình, mang về chiến thắng đầu tiên cho Indonesia tại Thế vận hội này.

Leonardo đã dẫn đầu khi leo lên bức tường đá cao 15 mét trong trận chung kết và lập thành tích cá nhân tốt nhất là 4,75 giây để giành chức vô địch. Wu Peng cũng lập thành tích cá nhân tốt nhất là 4,77 giây nhưng chỉ có thể hài lòng với tấm huy chương bạc.

Đây là tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử Indonesia không đến từ môn cầu lông. Trước đógạ tình, họ đã giành được tổng cộng 8 huy chương vàng cầu lông. Leonardo nói: "Tôi cảm thấy tuyệt vời. Đây luôn là ước mơ của tôi và hôm nay tôi đã thực hiện được ước mơ của mình. Cả Indonesia tự hào về tấm huy chương vàng này".

Indonesia cũng là Thế vận hội Olympic. Quốc gia Đông Nam Á thứ ba để giành huy chương vàng. Trước đó, nhà vô địch thể dục dụng cụ thế giới Yulo của Philippines đã giành được hai huy chương vàng ở nội dung chung kết bài tập sàn và nhảy cầu nam. Nữ vận động viên taekwondo Thái Lan Panipak Wongpattanakit cũng bảo vệ thành công danh hiệu ở hạng cân 49kg nữ.

Chuyên gia leo núi tốc độ người Mỹ Watson đã phá kỷ lục thế giới của chính mình với thành tích 4,75 giây được thiết lập vào thứ Ba (thứ 6) trong trận tranh huy chương đồng. Anh giành huy chương đồng khi đánh bại Alipour của Iran trong 4,74 giây. Tuy nhiêngạ tình, anh đã thua Wu Peng ở trận bán kết trước đó và trở thành một trong những kỳ thủ hiếm hoi phá kỷ lục thế giới nhưng không giành được huy chương vàng.

哈马斯的最新宣布正值中东处于极度动乱之际。国际社会高度担忧以哈冲突可能升级为更广泛的区域战争。伊朗誓言要对以色列在德黑兰杀死哈尼亚进行报复,而受伊朗支持的黎巴嫩真主党也威胁要对以色列上周在对贝鲁特的一次空袭中杀死真主党一位主要指挥官加以报复。 美国、埃及和卡塔尔的调解人员在努力挽救因哈尼亚被杀而陷入困境的加沙停火及释放人质的谈判。 以色列上星期说,在7月中旬对加沙的一次空袭中打死了另外一名帮助策划10月7日恐袭的哈马斯军事分支领导人穆罕默德·戴夫 (Mohammed Deif)。 以色列国防军发言人丹尼尔·哈加里 (Daniel Hagari) 海军少将说,“叶海亚·辛瓦尔是历史上最严重的恐怖行为——10月7日攻击的肇事者。叶海亚·辛瓦尔只有一个归宿:与穆罕默德·戴夫和所有对10月7日事件负责的恐怖分子在一起。这是我们为他准备和指定的唯一归宿。” 报道表示,以色列在过去几个月击杀哈马斯多位高级官员,令辛瓦尔成为哈马斯内最显赫的人物。他被选中表明,其武装分支卡萨姆旅(Al-Qassam Brigades)已经接管流亡领导层的权力。流亡领导层传统上维持对整个哈马斯组织的领导地位,主责与外国盟友的关系和整体外交。 哈尼亚2019年在卡塔尔自我流亡,一直在与美国、埃及和卡塔尔政府的有关加沙停火谈判中发挥直接作用,尽管他和其他哈马斯官员总是推崇辛瓦尔的建议和立场。 哈马斯发言人奥萨马·哈姆丹 (Osama Hamdan) 对半岛电视台说,辛瓦尔将继续加沙停火谈判。但是,他说,选择辛瓦尔表明,哈马斯的意志没有被打破,哈马斯继续在战场和政治上保持坚定不移。“今天的领导人是过去300天领导战斗的人,并在这一领域继续坚定不移,”他说。 哈马斯的盟友伊朗和黎巴嫩真主党都发表声明赞扬辛瓦尔的任命。 哈马斯在伊朗的代表哈立德‧卡杜米(Khaled Qaddoumi)称辛瓦尔是一个“共识选择”,在所有派系中都受欢迎,他一直以来都参与了哈马斯的决策,包括谈判。 在华盛顿,美国国务卿布林肯表示,辛瓦尔在涉及达成停火问题上一直是并继续是主要的决策者。 布林肯说,辛瓦尔必须决定是否前行达成停火。停火很显然将帮助急迫需要帮助的许多巴勒斯坦人,那些被陷入战火的妇女、儿童和男人,“这真的取决于他”。 自2017年成为哈马斯在加沙的领导人后,辛瓦尔极少在公众场合露面,但对加沙拥有绝对的铁腕统治。他与被斩首的戴夫和卡萨姆旅的关系密切,曾致力于提振哈马斯军事分支的能力。 自去年10月7日对以色列发动恐袭以来,辛瓦尔藏匿极深,躲过了以色列大军对加沙的清剿。今年5月,国际刑事法庭的检察官以10月7日袭击的战争罪对辛瓦尔发出通缉令。不过,检察官同时也对以色列总理和国防部长发出了战争罪的通缉令。 美联社援引一位以巴冲突专家的话说,以色列清除相对温和的哈尼亚为辛瓦尔控制整个哈马斯铺平了道路,看来会让哈马斯转向更加强硬的方向。

“该地区的每个人都迫切需要评估局势,了解误判的风险,并做出能够平息紧张局势、而不是加剧紧张局势的决定,”美国国务卿安东尼·布林肯(Antony Blinken)在与澳大利亚领导人会晤结束后说道。

南部战区还警告:“一切搅局南海、制造热点、破坏地区和平稳定的军事活动,尽在掌握之中。”

在马里兰州安纳波利斯举行的年度美澳部长级磋商会议(AUSMIN)包括两国的高级国防和外交官员。美国国防部长劳埃德·奥斯汀(Lloyd Austin)表示,将增加美国轮驻澳大利亚的军队数量。

Môn thể thao leo núi đã trở thành một sự kiện Olympic lần đầu tiên tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước, với hai huy chương vàng ở nội dung toàn năng nam và nữ. Cuộc thi toàn diện cuối cùng yêu cầu người chơi phải hoàn thành ba nội dung: leo núi, leo núi khó và leo tốc độ. Tuy nhiêngạ tình, vì leo núi tốc độ tập trung vào sức mạnh bùng nổ của người chơi và khác với hai nội dung còn lại kiểm tra sức bền của người chơi. Người chơi, cuộc thi này sẽ tách biệt leo núi tốc độ Sau cuộc thi, leo núi và leo núi khó sẽ tiếp tục được giữ lại là sự kiện toàn diện, cho phép các vận động viên tập trung hơn vào thế mạnh của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền