Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > \'Frozen 3\' cùng loạt bom tấn công Disney sắp ra mắt

\'Frozen 3\' cùng loạt bom tấn công Disney sắp ra mắt

thời gian:2024-08-16 19:03:55 Nhấp chuột:178 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ hai, 8/12/2024, 00:00 (GMT+7) \'Frozen 3\' cùng loạt bom tấn công Disney sắp ra mắt

Loạt phim được kỳ vọng như \"Mufasa\"gạ tình, \"Frozen 3\", \"The Incredibles 3\", \"Toy Story 5\" công bố hình ảnh và trailer trong sự kiện D23 của hãng Disney .

hôm nay 9/8 (giờ địa phương), đại diện hãng phim tung loạt video, hình ảnh mới của các dự án cuối năm 2024 và các năm tới triển lãm D23 dành cho người hâm mộ Trang IGN tổng hợp. Mufasa: Vua sư tử

Trailer 'Mufasa: The Lion King'     Trailer \'Mufasa: Vua sư tử\'

Trailer phim, dự án ra mắt ngày 20/12 Video: Walt Disney Studios

Tác phẩm tung trailer trong sự kiện, là phần tiền truyện của The Lion King (2019), trong danh sách 10 phim ăn khách nhất mọi lúc. Chuyện phim bắt đẩu khi khỉ Rafiki kể cho Kiara (con gái Simba) về quá trình ông nội Mufasa của cô vượt qua nhiều vòng thức để trở thành vua sư tử. g đó có mối liên hệ giữa vua sư tử và Taka (còn gọi là Scar), từ đầu Dàn diễn viên lồng tiếng gồm John Kani, ca sĩ Beyoncé và con gái Blue Ivy Carter, Kelvin Harrison Jr., Billy Eichner, Seth Rogen.

The Lion King (Vua sư tử) là một trong những thương hiệu kinh điển và thành công nhất của hãng phim Disney. Với Phần hoạt hình năm 1994 mang về hai tượng vàng Oscar cùng doanh thu gần 970 triệu USD, còn bản điện ảnh năm 2019 mang về hơn 1,6 tỷ USD.

Moana 2

Trailer 'Moana 2'     Trailer \'Moana 2\'

Trailer phim, sẽ ra mắt ngày 29/11. Video: Hãng phim Walt Disney

Sau teaser ra mắt hôm nay 29/5, nhà sản xuất tiếp tục tung trailer phần hai tại triển lãm D23. Lấy bối cảnh ba năm sau những sự kiện x ảy ra ở phần đầu, Moana nghe lời tổ tiên kêu gọi, Thân đến vùng biển xa xôi để kết nối các cộng đồng ải cướp dừa Kakamora, thậm chí là Thần Bão, một kẻ ác và chiến kỵ, sẽ trừng phạt bất cứ ai cơn chống lại bà trong video, Moana tái ngộ. linh hồn bà của mình được lồng ghép trong phim.

Moana 2 là dự án đầu tiên của David G. Derrick Jr. đạo diễn, Alan Tudyk tiếp tục lồng tiếng cho chú gà trống Heihei.

Phần đầu Moana gây ấn tượng vì mang tính thời sự, tưởng tượng trở về thực trạng thay đổi khí hậu, môi trường sống. Theo Box Office Mojo, dự án thu về hơn 640 USD phòng vé toàn cầu . c trong phim hay nhất ở lễ trao giải Oscar và Quả Cầu Vàng năm 2017.

Monster Jam

Hình ảnh hậu trường phim Monster Jam. Ảnh: IGN

Monster Jam để hé lộ dự án Monster Jamgạ tình, dựa trên loạt phim đua xe tải quái vật lớn nhất thế giới được tổ chức tại Mỹ và Canada. Hiện êkíp chưa tiết lộ chi tiết nội dung phim, nhưng màn hình xuất hiện của nhiều chiếc xe địa hình hứa hẹn mang đến những màn hình lừa đảo. Jam sẽ là chuyến thám hiểm thú vị\".

Avatar 3

Poster công bố tên phần ba Avatar. Ảnh: X Avatar

Poster công bố tên phần ba \"Avatar\". Ảnh: X Avatar

Đạo diễn James Cameron cho biết phần ba Avatar có tên Fire and Ash, dự kiến ​​​​ra rạp vào ngày 19/12/2025. ) nhảy múa trên ngọn lửa và sinh vật Ikran.

\"Mọi người sẽ thấy thế giới Pandora nhiều hơn. . . . ", đạo diễn nói.

Fire and Ash được quay song với phần hai Avatar: The Way of Water. Phim mới kết nối những sự kiện trong phần hai, khi Jake (Sam Worthington) và Cú mài người tro. 3}Frozen 3

Hình ảnh của dự án Frozen 3. Ảnh: IGN

Hình ảnh của dự án \"Frozen 3\". Ảnh: IGN

Giám đốc sáng tạo của Walt Disney Animation Studios - Jennifer Lee - cho biết tác sản phẩm sẽ phát hành vào hình ảnh ban đầu của dự án, do Britney Lee sáng tạo. Bản thiết kế cho nhân vật Elsa cưỡi một chú ngựa trắng và Anna lướt chú thích nâu.

Lấy cảm hứng từ truyện cổ The Snow Queen, Frozen kể về Elsa - công chúa phá Tác phẩm táo bạo đi \"chệch hướng\" mô-típ tình yêu quen thuộc trong phim Disney để trung tập vào sự chấp nhận khác biệt, tự làm cá nhân và tình Thân. Phim thu 1,3 tỷ USD toàn cầu, trở thành hiện tượng văn hóa trong thời gian dài.

Phần hai đạt 1,45 tỷ USD, get bối cảnh khoảng ba năm sau những sự kiện của ph cần đầu tiên, khi Elsa (Idina Menzel) tìm nguồn gốc ma thuật sức mạnh của bản thân - hành động Bạch Tuyết

Teaser 'Snow White'     Teaser \'Bạch Tuyết\'

Phim giới thiệu, dự án chiếu ngày 21/3/2025 Video: Walt Disney Studios

Êkíp ra mắt teaser giới thiệu tạo hình nhân vật Bạch Tuyết (Rachel Zegler đóng) và phù thủy Evil Queen (Gal Gadot). i đỏ. gỗ giữa khu rừng, trên nền ca khúc Whistle While You Work. âu thần chú: \"Gương thần trên tường, ai là người công bằng nhất?\" ồng ghép, cho thấy mức độ đầu bối cảnh thứ tư của phim .

Toy Story 5

Video giới thiệu 'Toy Story 5'     Video giới thiệu \'Toy Story 5\' Video: IGN

Đạo diễn Andrew Stanton cho biết phim xoay quanh các bộ phận của món đồ chơi khi các thiết bị điện tử phổ biến với trẻ em \"Lần này là sự kết hợp giữa đồ chơi và công nghệ. Nó sẽ rất thú vị. vị trí và chúng tôi mong chờ chào đón các bạn vào mùa hè năm 2026\", Stanton nói.

Toy Story là một trong những bộ phim thương hiệu thành công nhất của Pixar (t huộc Disney). Theo Numbers, các phần phim trước mang về hơn tỷ lệ USD và nhiều giải thưởng điện ảnh tương tự con người nhưng giả vờ là vật vô tri mỗi khi có người ở xung quanh, với hai nhân vật chính là cao bồi Woody và cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear.

The Incredibles 3

Poster giới thiệu phim. Ảnh: Pixar

Poster giới thiệu phim. Ảnh: Pixar

Theo giám đốc Pete Docter The Incredibles - quay lại cho phần thứ ba. Ngoài ra, ông không cung cấp thêm thông tin nào về dự án.

Phim kể về một gia đình siêu nhân phải tìm cách hòa nhập với cuộc sống bình thường khi các si yêu anh hùng bị tẩy chay. đầu tiên hơn 630 triệu USD phòng vé toàn cầu, phần tiếp theo đạt hơn 1,24 tỷ USD Screenslaver.. Teaser 'Elio'     Đoạn giới thiệu \'Elio\'

Phim giới thiệu, dự kiến ​​phát hành vào ngày 6/13/2025 Video: Pixar

Taylor Swift biểu diễn tại The Eras Tour chặng Warsaw đầu tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Sách gồm ba phần chính, một là quá trình họa sĩ đến với nghệ thuật, có những bức vẽ đầu đời. Giai đoạn tiếp theo, ông cùng một số nghệ sĩ rời bỏ ''tháp ngà'' lên chiến khu Việt Bắc, đồng hành cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc. Sau khi hòa bình lập lại ở miền Bắc, họa sĩ có nhiều chuyến đi tại đây cũng như ra nước ngoài, sáng tác loạt tranh về lao động sản xuất, khắc họa hình ảnh công nhân, nông dân.

"Ở giai đoạn đầu, tôi lo lắng, bị ốm nghén nhưng mọi thứ sớm qua nhanh. Tôi không gặp khó khăn nào trong việc ăn uống, ngủ nghỉ. Mỗi ngày, tôi thích rong chơi, gặp gỡ bạn bè, đến mức chồng đùa vui 'anh không biết em có đang mang bầu thật hay không'", cô nói.

Phim hoạt hình mới của Pixar về cậu bé 11 tuổi tên Elio Solis (Yonas Kibreab) vô tình trở thành đại sứ của Trái Đất sau khi được người ngoài hành tinh đưa ra Communicationgạ tình, một tổ chức liên hành tinh với những đại đại Elio phải làm quen với người ngoài hành tinh, đồng thời khám phá những vùng đất mới. ến công chiếu vào ngày 6/13/2025, với ngôi sao Avatar - Zoe Saldaña lồng tiếng nhân vật dì của Elio.}>>>

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền