Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Quần áo có điều hòa trở thành “hiện vật” giải nhiệt mùa hè của Nhật Bản |

Quần áo có điều hòa trở thành “hiện vật” giải nhiệt mùa hè của Nhật Bản |

thời gian:2024-09-03 10:51:16 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Tokyo General Electric) Mùa hè năm nay Nhật Bản cực kỳ nóng nên quần áo có điều hòagái dâmgái dâmgái dâm, một "hiện vật" làm mát đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong mùa hè này.

Kể từ năm 2020, các công ty Nhật Bản đã tung ra những bộ quần áo có máy điều hòa được thiết kế đặc biệt dành cho công nhân xây dựng. Loại quần áo điều hòa khép kín này được trang bị một cặp quạt chạy bằng pin ở bên cạnh, có thể hút không khí và làm bay hơi mồ hôi trên bề mặt cơ thể thông qua làn gió liên tục bên trong quần áo, từ đó tỏa nhiệt. thông qua sự bốc hơi và làm mát cơ thể.

Khi khí hậu ngày càng nóng lên, loại áo khoác này ngày càng trở nên phổ biến. Theo những người trong ngành: "Giống như bạn cảm thấy mát mẻ khi có quạt thổi ở nhà, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ khi mặc quần áo có máy điều hòa vì gió liên tục thổi khắp cơ thể bạn."

Không khí - Quần áo có điều hòa được làm từ Invented của cựu kỹ sư Sony Hiroshi Ichitani. Năm 1988, Hiroshi Ichitani, 47 tuổi, nghỉ hưu sớm và đi du lịch vòng quanh thế giới. Khi đi du lịch ở các nước Đông Nam Á và nhìn thấy các tòa nhà được xây dựng ở khu vực thành thị, ông chợt nảy ra một ý tưởng: làm mát rất nhiều tòa nhà bằng máy điều hòa không khí phải tiêu thụ. rất nhiều điện. Ông bắt đầu tự hỏi liệu mình có thể phát minh ra một thiết bị làm mát không tạo ra khí nhà kính hay không?

Sau khi trở về Trung Quốc, Ichitani Hiroshi thành lập một công ty khởi nghiệp để phát triển những bộ quần áo mặc được có máy điều hòa và ra mắt bộ đồ có máy điều hòa đầu tiên vào năm 2004.

Ngoài việc hơi kỳ lạ khi mặc bộ đồ có máy điều hòa vào mùa hè nóng nựcgái dâm, những bộ đồ có máy điều hòa thời kỳ đầu còn có thời lượng pin ngắn và đôi khi bị trục trặc, khiến chúng lúc đầu không được ưa chuộng. Năm 2009, chiếc áo khoác này được thiết kế lại và ra mắt lại, dần dần thu hút được nhiều người hâm mộ. Cuối cùng, các công ty khác cũng làm theo và tung ra phiên bản quần áo có điều hòa nhiệt độ của riêng họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền