Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Venezuela phát lệnh bắt giữ ứng cử viên tổng thống đối lập Lianhe Zaobao |

Venezuela phát lệnh bắt giữ ứng cử viên tổng thống đối lập Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:18:02 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Caracas/Washington/Miami) Tòa án Venezuela đã phê chuẩn đơn đăng ký của công tố viên và ban hành lệnh bắt giữ ứng cử viên tổng thống đối lập Gonzalez. CMD-013

Theo lệnh bắt giữ do văn phòng công tố công bố trên mạng xã hội vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9), Gonzalez bị cáo buộc phạm các tội như giả mạo tài liệu công, kích động tình trạng vô luật pháp và âm mưu phá hoại.

Gonzalez tranh cử tổng thống để thay thế lãnh đạo phe đối lập Machado vào phút cuối của cuộc bầu cử. Ông ta đã lẩn trốn ngay sau cuộc bầu cử.

紧接着,香港和新加坡率先宣布下架并召回相关产品,包括一款Everest咖喱鱼玛沙拉(masala)香料包。英国则对所有的印度进口香料加强管控,新西兰、美国和澳大利亚等国正在进行相关调查。

他们说,鉴于该地区历史上对少数民族的压制和医疗歧视CMD-013,在(新疆)进行临床试验存在重大伦理问题。因此,有关合作研究活动引起人们的严重关切,重要的知识产权可能被转让给中国人民解放军或根据中国《国安法》被收归国有。

俄军的袭击促使乌克兰全国各地响起空袭警报。在首都基辅,人们纷纷涌入地铁站避难。一名34岁基辅居民告诉法新社:“我们总是担心。我们已经承受了近三年的压力。说实话,这非常可怕。你不知道会发生什么。”

针对中东爆发区域战争的直接风险是否已经减低,布朗回应:“在一定程度上,是的……我们知道有两件事会发生。其中一件已经发生,现在就看第二件事会如何发展。”

Đáp lại lệnh bắt giữ, Machado đã đăng trên nền tảng mạng xã hội}

Tổng thống đương nhiệm của Venezuela, Maduro, tuyên bố rằng ông đã giành được nhiệm kỳ thứ ba sau cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 28 tháng 7. Tuy nhiên, phe đối lập đã đặt câu hỏi về cuộc bầu cử kết quả là những người ủng hộ ông đã xuống đường biểu tình, gây ra các cuộc đụng độ giữa cảnh sát và dân sự quy mô lớn, khiến 25 thường dân và 2 binh sĩ thiệt mạng, và hơn 2.400 người bị bắt.

Kết quả bầu cử gây nhiều tranh cãi đã không được Liên minh Châu Âu và nhiều nước Mỹ Latinh chấp nhận vào ngày 1 tháng 8 rằng họ công nhận chiến thắng của Gonzalez trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela.

Hoa Kỳ đã xây dựng các biện pháp trừng phạt mới đối với các quan chức Venezuela

Bloomberg đưa tin hôm thứ Ba (thứ 3) dựa trên các tài liệu cho thấy Hoa Kỳ sắp công bố các biện pháp trừng phạt đối với 15 quan chức Venezuela có liên quan đến Maduro, nói rằng các quan chức này "cản trở". tự do và công lý." cuộc bầu cử tổng thống được tổ chức".

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cũng đã thu giữ một chiếc máy bay tư nhân thuộc sở hữu của Maduro hôm thứ Hai và chuyển nó từ Cộng hòa Dominica đến Florida với lý do vi phạm lệnh trừng phạt.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã tịch thu một trong những máy bay riêng của Maduro vì vi phạm lệnh trừng phạt. Chiếc máy bay ban đầu đậu ở Cộng hòa Dominica, nay đã được chuyển tới Florida. (AFP)

Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Garland cho biết chiếc máy bay Dassault Falcon 900EX bị tịch thu đã được mua bất hợp pháp thông qua một công ty vỏ bọc với giá 13 triệu USD (khoảng 17,02 triệu đô la Singapore) và sau đó được buôn lậu ra khỏi Hoa Kỳ để tiêu thụ. lợi dụng Maduro và đồng bọn của ông ta.

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng cáo buộc Maduro và đồng bọn của ông ta giả mạo kết quả bầu cử tổng thốngCMD-013, tuyên bố sai sự thật về chiến thắng và phát động đàn áp quy mô lớn để duy trì quyền lực bằng vũ lực. Hoa Kỳ đã tịch thu máy bay của Maduro để đảm bảo ông ta “tiếp tục nhận hậu quả từ sự kém cỏi của mình”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền