Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một nhóm liên quan đến vụ lừa đảo đã cướp đi 140 triệu Đài tệ của một ông già bằng cách giả mạo di chúc. Thư ký Tòa án quận Tân Đài Bắc You Lilun bị giam giữ và cấm gặp ông ta.

Một nhóm liên quan đến vụ lừa đảo đã cướp đi 140 triệu Đài tệ của một ông già bằng cách giả mạo di chúc. Thư ký Tòa án quận Tân Đài Bắc You Lilun bị giam giữ và cấm gặp ông ta.

thời gian:2024-09-06 23:05:00 Nhấp chuột:66 hạng hai
2024/09/06 17:54

[Phóng viên Wen Yude/Taipei Report] Cai Shangyue, người thực sự phụ trách Công ty Bất động sản Quanrong, bị nghi ngờ thông đồng với luật sư Cai Hongshen, Giám đốc văn phòng Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Wang Xinyi, Fu Yajian, cảnh sát Luo Jinda và những người khác lừa gạt hơn 140 triệu đồng bằng cách giả mạo di chúc viết bằng nhân dân tệ. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc hôm qua đã ra lệnh cho cảnh sát khám xét 6 địa điểm trong đó có Tòa án quận Tân Đài Bắc và thẩm vấn You LilunCMD-013, một diễn viên AV từng đóng phim khiêu dâm trong nước và là thư ký hiện tại của Tòa án quận Tân Đài Bắc. bị buộc tội tham nhũng, tội phạm có tổ chức và giả mạo tài liệu theo Bộ luật Hình sự. Tòa án quận Đài Bắc trước đó đã ra phán quyết rằng You Sheng nên bị giam giữ vì tội lừa đảo nghiêm trọng.

Quyết định tuyên bố rằng chỉ cần dựa vào lời khai là đủ để kết tội You Lilun về tội nhận hối lộ vi phạm nghĩa vụ công chức với mức án tối thiểu trên 5 năm và Huang Yuan phủ nhận việc nhận hối lộ hối lộ trong quá trình thẩm vấn truy tố. Ngay cả khi tòa tạm giam thừa nhận tội nhận hối lộ, khi thẩm vấn, tòa thừa nhận anh ta đã nhận 66.000 Đài tệ tiền mặt nhưng vẫn có hành vi bị nghi ngờ là tiêu hủy chứng cứ. xác nhận Anh có nguy cơ thông đồng tiêu hủy chứng cứ nên quyết định ra lệnh bắt giữ Anh.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hôm qua, hơn 14 bị cáo đã đến vụ án để giải thích. Sau phiên tòa, tất cả họ đều được công tố viên yêu cầu bảo lãnh. Trong số đó có Ye Junyi, một nhân viên đăng ký hộ khẩu của cơ quan này. Văn phòng Đăng ký Hộ khẩu TuThành đã nộp số tiền bảo lãnh là 800.000 nhân dân tệ, và nhân viên phụ trách các vấn đề hộ gia đình của văn phòng Wang Ziyi đã nộp số tiền bảo lãnh là 200.000 nhân dân tệ, còn các quận trưởng họ Li và Chen mỗi người nộp số tiền bảo lãnh là 100.000 nhân dân tệ. Quận trưởng trước đó được yêu cầu nộp số tiền bảo lãnh 500.000 nhân dân tệ, nay đã được tại ngoại thêm với số tiền 400.000 nhân dân tệ.

Theo điều tra của cảnh sát, nhóm tội phạm đã tải xuống danh sách quản lý đất hoặc nhà không được thừa kế từ Cục Đất đai, lấy thông tin liên quan của người đã chết, sử dụng công an và nhân viên đăng ký hộ khẩu để hỏi về thông tin cá nhân, Sau đó dùng công việc kinh doanh của công ty để kiểm tra các tòa nhà, nếu phát hiện không có người thừa kế hoặc không thể liên lạc được với người thừa kế, hợp đồng cho thuê sẽ bị giả mạo, và một thợ khóa không nghi ngờ sẽ được yêu cầu mở cửa và vào xem xét. đối với chữ viết tay của người quá cố và hộ khẩu liên quan, quyền sở hữu đất đai và các thông tin khác để làm giả di chúc viết ma. Thủ đoạn phạm tội tương tự như bộ phim truyền hình Nhật Bản "The Ground". Các âm mưu của "Master" có nhiều điểm tương đồng.

Công tố viên nhận thấy Cai Shangyue nhắm vào vụ án một ông già sống một mình đã chết nhiều năm và không có người thừa kế tài sản thừa kế. Nếu không có người thừa kế hoặc người thừa kế sống ở nước ngoài thì sẽ thu xếp. một kịch bản để các thành viên trong nhómCMD-013, trưởng thôn, v.v. làm nhân chứng cho "bản di chúc do ma viết".

Cai Hongshen sau đó đã đóng dấu và ký tên của công chứng viên vào phần đính kèm vào di chúc viết ma và nộp đơn xin thuế, quản lý hộ gia đình, quản lý đất đai và các tổ chức tài chính để chuyển nhượng bất động sản và động sản sang tên của người thừa kế giả; sau khi chuyển nhượng thành công, Cai ngay lập tức quyết định thay đổi giá cả, chia số lợi bất chính cho “người có công”, đồng thời trả cho Cai Hongshen một khoản hối lộ lớn rõ ràng là không tương xứng với mức phí chứng nhận chính thức.

天鵝湖俗稱「埤寮埤」,水源來自嘉南大圳新營分線放水灌溉農田的回歸水,匯集到天鵝湖後再供灌下游178公頃農田,水域由農田水利署嘉南管理處管理,鳥類生態常見鷺科跟雁鴨科,魚類多為吳郭魚、泰國鱧,親水公園已開發20年,有入口景觀意象、環湖棧道、拱橋、涼亭等遊憩設施,由新營區公所管理維護。

余佩瑾表示,琉球王國有「萬國津梁」之稱,數百年來與中國、日本、朝鮮、台灣及東南亞等地互動往來,在東亞海洋貿易與文化交流上扮演重要角色。特展半數是精選故宮明清時期琉球相關文物,其中展件清代雍正的「泥金釉萬壽齊天高足蓋碗」,根據學者研究,當時雍正皇帝賜給琉球國王的禮物有一件與此展品器形、釉色及裝飾一致的「磁胎燒金琺瑯有靶蓋碗」,目前收藏在日本京都陽明文庫,可能是透過琉球國獻給薩摩島津家而取得。

警政署呼籲,民眾對於惡質計程車駕駛人違法、違規情事勇於檢舉,警方將依法舉發、取締,並依情節移送偵辦,展現警察遏阻計程車駕駛人違法、違規行為之決心。

Công tố viên phụ trách, Zheng Shaojue, đã tiến hành khám xét lần đầu tiên vào tháng 7 năm nay. Sau cuộc thẩm vấn, Cai Hongshen, Luo Jinda và 5 người khác đã bị bắt giữ để thẩm vấn. số tiền thu được từ tội ác, và được yêu cầu trở về mà không được bảo lãnh; pháp luật tăng nặng tội gian lận, giả mạo, vi phạm pháp luật về tội phạm có tổ chức và thông tin cá nhân đang phải ngồi tù vì một vụ án khác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcCMD-013, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền