Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Elton John suy giảm lực làm nhiễm trùng mắt

Elton John suy giảm lực làm nhiễm trùng mắt

thời gian:2024-09-08 17:11:14 Nhấp chuột:152 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 9/4/2024, 11:10 (GMT+7) Elton John suy giảm lực làm nhiễm trùng mắt

Danh ca Elton John dành cả mùa hè để chữa bệnh tại nhàRia Kashii, cần thời gian phục hồi sức lực.

Trên Instagram ngày 3/9, \"ông hoàng pop\" Elton John viết: \"Tôi phải vật lộn với bệnh nhiễm trùng mắt ác tính một bên bị hạn chế th ị lực (tầm nhìn hạn chế). Hồi phục nhưng đây là một quá trình cực kỳ chậm, mất nhiều thời gian để mắt trở lại bình thường\".

Ngô ài cập nhật tình trạng sức khỏe, danh ca cảm ơn đội ngũ y tế và gia đình đã chăm sóc ông suốt những tuần chữa bệnh và lành thần kinh đều hiệu quả.

Elton John tại concert Farewell Yellow Brick Road chặng Copenhagen tháng 6/2023. Ảnh: Instagram nhân vật

Elton John tại buổi hòa nhạc \"Farewell Yellow Brick Road\' Copenhagen tháng 6/2023. nổi tiếng khác như nhà thiết kế thời trang Donatella Versace, ca sĩ Chappell Roan, phát thanh viên Bob Harris dưới phần bình luận. êu và sự ủng hộ của chúng tôi. Hãy sớm khỏe mạnh nhé, bạn tôi\".

Theo TodayRia Kashii, Elton John gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trong những năm qua. Tháng 8/2023, ông bị ngã tại nhà riêng nhưng sớm giận viện vì tình trạng ổn định. John Instagram rằng anh phải di chuyển bằng phương tiện tiện ích này sau buổi hòa nhạc vì muốn phần hông yên tĩnh sau hơn hai giờ biểu diễn Năm 2021, giọng ca nước Anh từng trải qua ca khúc hông do tai nạn đó bên anh phải. Nhịp các nhạc đêm.

Shontelle hát ''Impossible'' tại Đắk Lắk. Video: Ban tổ chức cung cấp

Trước đó, bà nói trên sân khấu: "Tôi vốn là người rất đúng giờ, đêm nay lại có vinh dự khen tặng người thường xuyên đến muộn". Anna Wintour rời lễ trao giải sau khi hoàn thành bài phát biểu để dự sự kiện tiếp theo, không ở lại chứng kiến phần nhận giải của Naomi Campbell.

Theo Variety, khán giả dành tràng pháo tay cho êkíp sau buổi ra mắt phim hôm 4/9 (giờ địa phương). Ca sĩ Lady Gaga cảm ơn và hôn gió người hâm mộ. Bạn trai của cô - doanh nhân Michael Polansky - cũng có mặt trong khán phòng.

Dịp này, VnExpress đăng một số trích đoạn, tên các phần do tòa soạn đặt.

Hiện Elton John nghỉ ngơi sau khi kết thúc buổi hòa nhạc Farewell Yellow Brick Road, bắt đầu từ tháng 9/2018 đến tháng 7/2023. Dù là chuyến lưu diễn cuối cùng, người hâm mộ vẫn gặp lại nghệ sĩ qua phim tài liệu Elton John: Never Too Late, dự kiến ​​lên sóng ngày 13/12 . quy trình ca sĩ chuẩn bị cho buổi hòa nhạc quy tắc Mỹ, đồng thời kể lại \"những năm đầu nghiệp thăng thăng và cách làm nghệ sĩ vượt qua nghịch cảnh, thói quen nguy hiểm để trở thành biểu tượng ngày nay\ ".

Elton John - Goodbye Yellow Brick Road     Elton John - Tạm biệt con đường gạch vàng

Danh ca hát \"Goodbye Yellow Brick Road\" ở sân vận động Dodger (Mỹ), tháng 11/2022 Video: YouTube Elton John

Elton John (tên thật là Reginald Kenneth Dwight) sinh năm 1947, là ca sĩ ngọt nhạc sĩ người Anh tại Grammy và hai tuần Oscar. and roll\". Năm 2013, Billboard gọi ông là nam nghệ sĩ đơn ca thành công nhất trong danh sá ch \"The Billboard hot 100 nghệ sĩ hàng đầu mọi thời đại\" , chỉ đứng sau nhóm The Beatles và Madonna.

Ở tuổi gần 80Ria Kashii, danh ca có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời đồng giới và hai con trai - Zachary và Elijah - trích đời nhờ phương pháp mang thai hộ .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền