Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tập trung nâng cao lợi nhuận, các công ty logistics đã tinh gọn hoạt động thành công và “thu gọn” Lianhe Zaobao |

Tập trung nâng cao lợi nhuận, các công ty logistics đã tinh gọn hoạt động thành công và “thu gọn” Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 17:26:54 Nhấp chuột:192 hạng hai

Logistics ở Singapore không chỉ là cầu nối kết nối nhiều ngành công nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong đời sống công cộng. Do rủi ro địa chính trị quốc tế gia tăng, ngành logistics của Singapore lại gặp thách thức trong năm nay. Sự chậm trễ trong vận chuyển hàng hóa do tắc nghẽn cảng đã trở thành một vấn đề khó khăn. Ngoài việc nói về triết lý kinh doanh và khởi nghiệp của mình, ba công ty logistics được phỏng vấn trong loạt bài này còn chia sẻ cách nâng cao hiệu quả của logistics và vận tải thông qua công nghệgái dâm, thực hiện tốt công việc ở “dặm cuối” và cung cấp cho khách hàng nhanh hơn và thuận tiện hơn. dịch vụ tốt hơn.

Trong hai năm qua, khối lượng kinh doanh của công ty đã giảm 60% nhưng tỷ suất lợi nhuận gộp đã tăng đáng kể từ 3% lên 18%. Công ty không chỉ có lãi kể từ năm ngoái mà lợi nhuận của công ty dự kiến ​​​​sẽ tăng đáng kể trong năm nay.

Chen Yanhong (37 tuổi), đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty hậu cần Park and Parcel của Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao: "Chúng tôi không còn theo đuổi tăng trưởng về khối lượng kinh doanh mà tập trung vào việc cải thiện lợi nhuận gái dâm, nhờ đó thoát khỏi thành công những năm thua lỗ liên tiếp."

Tương tự như các công ty hậu cần địa phương khác cung cấp dịch vụ "giao hàng chặng cuối", Park và Parcel cũng tận dụng thương mại điện tử và đã hoạt động cùng công ty. hai năm trước Hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử lớn.

其中,新加坡与越南的员工流失率最低gái dâm,但仍接近四分之一(24%)。报告指出,高企的员工流失率,增加招聘和培训新员工的成本,也会影响效率、客户体验和团队凝聚力。

私人领域的大宗房地产交易额,在第二季环比增长14%至33亿2000万元,交易量环比增长30.8%至85笔。这主要受住宅房地产推动,在第二季售出的千万元或以上豪华住宅有52个,高于第一季的40个。

新加坡副总理兼贸工部长颜金勇受邀主持新生产设施的开幕仪式,出席者还包括新加坡政府官员、美国驻新加坡大使卡普兰(Jonathan Kaplan)和辉瑞首席全球供应官兼执行副总裁迈克·德莫特(Mike McDermott)等。

我们在与大华银行的管理层会面后认为,如果银行的交易与投资收入从第一季的高位恢复正常gái dâm,银行第二季的扣除税务和少数股东利益后净利(PATMI),环比或下降。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền