Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phải mất 56 ngày mới xác định được thi thể Tang Zhiping: Thi thể giống mẹ tôi Lianhe Zaobao |

Phải mất 56 ngày mới xác định được thi thể Tang Zhiping: Thi thể giống mẹ tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 10:39:00 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Sau khi người mẹ 73 tuổi của nam diễn viên Đài Loan 46 tuổi Tang Zhiping được phát hiện đã chết trên tầng cao nhất của khu cộng đồng vào ngày 3 tháng 6, anh đã hai lần phủ nhận đó là thi thể của mẹ mình. 56 ngày sau khi người mẹ quá cố của anh qua đời, cuối cùng anh cũng có mặt tại Nhà tang lễ Thành phố Tân Đài Bắc vào chiều ngày 30/7. Sau khi nhận dạng thi thể khoảng 10 phútRia Kashii, anh trịnh trọng nói: “Thi thể quả thực giống mẹ tôi”.

Tang Zhiping nói rằng trước đây anh ấy đã nhiều lần từ chối xác định xác chết là vì khi anh ấy nhìn thấy xác phụ nữ lần đầu tiên, da của xác chết không giống da của mẹ anh ấy. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ hơn khuôn mặt của thi thể, anh thấy nó rất giống mẹ mình. đã qua đời. Sự thật về cái chết của anh khiến anh "cảm thấy tồi tệ".

Cha của Tang Zhiping là một người Hoa ở nước ngoài ở Thái Lan. Ông nói rằng phong tục tang lễ của Thái Lan không phức tạp như các nghi lễ tang lễ truyền thống của Đài Loan. Khi cha tôi qua đời, thi hài ông được hỏa táng và tro cốt của ông được rải xuống biển nên đám tang của mẹ tôi cũng đơn giản.

Đối với di vật, anh ta sẽ giữ lại những đồ trang sức có giá trị như nhẫn và ngọc trai và loại bỏ những thứ còn lại. Khi được phỏng vấn, anh ấy đã khoe chiếc nhẫn trên ngón út và nói: "Đây là di vật của mẹ tôi. Hôm nay tôi đến nhận hài cốt của mẹ tôi. Tôi muốn có mối liên hệ nhất định với mẹ tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền