Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

thời gian:2024-08-08 16:16:05 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 15:57 (GMT+7) Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Tổng thống Mỹ cùng nhân viên Nhà trắnggạ tình, nhà báo và gia đình các nhân viên được Nga trả tự làm, hát chúc mừng sinh nhật cô bé 13 tuổi.

3} p báo tại Nhà trắng ngày 1/8.

Hai người này bị cáo buộc đã cùng các đồng phạm "biển thủ ngân sách phân bổ cho việc vận hành công viên Patriot" và một trung tâm hội nghị gần đó. TASS dẫn nguồn tin trong giới hành pháp cho biết số tiền bị tham ô là hơn 40 triệu ruble (khoảng 470.000 USD). Theo RIA Novosti, các nhân viên khác ở công viên Patriot cũng đã bị bắt và thẩm vấn.

IDF nói thêm Al-Zeriei còn chịu trách nhiệm phân phối nhiên liệu, khí đốt và các khoản ngân sách của Hamas cho "mục đích thù địch". Cuộc tập kích ngày 4/8 cũng khiến mẹ của Al-Zeriei thiệt mạng.

Các cuộc biểu tình nhanh chóng leo thang thành bạo loạn cùng lời kêu gọi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức. Bà Hasina vừa tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 5 hồi tháng 1, trong cuộc bỏ phiếu bị phe đối lập tẩy chay với cáo buộc nó không diễn ra tự do và công bằng.

Trước đógạ tình, những người này đã được cựu tổng chưởng lý Eric Holder cùng nhóm của ông tại công ty luật Covington and Burling thẩm tra lý lịch và chuyển kết quả cho bà Harris.

\" trả lại đây nào\", ông nói tiếp, dẫn tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh \"Chúc mừng sinh nhật. \' để khuyến khích tuổi mới. Tất cả những gì đã có sẵn đều chưa?\"

Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân     Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật Miriam Butorin tại Nhà trắng ngày 1/8 Video: AFP

Ông Biden bắt nhịp và hát cùng toàn thể nhân viên Nhà trắng, các nhà báo và người các nhà tù nhân Nga được trả tự do.

\" Don't h ết xin hết dạ với bất kỳ anh nào hoàng nào tới khi cháu 30 tuổi nhé\", ông cơ nạ cô bé sau khi hát xong, khiến mọi người bật cười. \"Chúa yêu cháu\".

Butorin quay lại, ô m bố mẹ và lấy tay gạt nước mắt 3}Theo thỏa thuận trao đổi nhân đa quốc gia diễn ra hôm nay 1/8 tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 người Nga, trong đó có hai trẻ vị thành niên , đã được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus. kỹ thuật, Slovenia, Na Uy, Đức, Ba Lan.

Miriam Butorin là Con gái của Alsu Kurmasheva, nữ phóng viên Người gốc Mỹ Nga bị bắt ở Nga năm 2020, được kết thúc hơn 6 năm với lực lượng truyền bá sai thông tin về quân đội Nga.

Ngoài Kurmashevagạ tình, ba công dân Mỹ cũng được trả lời tự động là nhà báo Wall Street Journal Evan Gershkovich, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Paul Whelan, nhà hoạt động bất đồng chính kiến ​​​​Vladimir Kara-Murza gốc Nga - Anh thường trú tại Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền