Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nữ diễn viên bị xe tông tử vong, khó bắt được hung thủ |

Nữ diễn viên bị xe tông tử vong, khó bắt được hung thủ |

thời gian:2024-08-11 20:12:06 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nữ nghệ sĩ Đài Loan Wu Xiong (Cai Yi-chen) trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Ultimate" vào đầu tháng 8gái dâm, cô đã tiết lộ việc mình gặp phải một vụ tai nạn ô tô "đâm rồi bỏ chạy" trên Facebook. tìm kiếm nhân chứng. Hiện hung thủ đã bị bắt nhưng hóa ra lại là một người đàn ông mới được trả tự do ở độ tuổi sáu mươi khiến Wu Xiong rất đau đầu.

Wuxiong đã đăng trên Facebook vào ngày 8 tháng 8 rằng Cục Hình sự đã hoàn tất việc ghi chép các vụ bắt giữ. Tuy nhiên, cô gặp phải hoàn cảnh khó khăn vì người đàn ông này đã ngoài 60 tuổi, không có bảo hiểm, nghiện ma túy, buôn bán ma túy và có nhiều tiền án. Anh dang tay (bày tỏ) không thể bồi thường "

Lúc xảy ra sự việc, Vô Hùng bị một chiếc ô tô từ phía sau đâm vào trên đường cao tốc khiến xe bị lật. nhiều lần và cuối cùng tông vào lan can của làn đường bên trong. Theo hình ảnh hiện trường mà cô trình bày trước đó, chiếc xe bị lật, phần đầu và sau xe bị móp, túi khí trên xe cũng phát nổ. Cô cho biết hiện tại chỉ có thể đợi cơ quan công tố địa phương mở hồ sơ vụ án và xử lý từng bước một, trường hợp xấu nhất là cô sẽ không được bồi thường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền