Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vũ công breakdance được ví \'nhảy như kangaroo\' ở Olympic

Vũ công breakdance được ví \'nhảy như kangaroo\' ở Olympic

thời gian:2024-08-16 18:28:49 Nhấp chuột:167 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuậtSân khấu Thứ hai, 8/12/2024, 14:37 (GMT+7) Vũ công breakdance được ví \'nhảy như kangaroo\' ở Olympic

Paris Muỗng giả xem Olympic cho rằng vận động viên Australia Rachael GunnRia Kashii, 37 tuổi, nhảy như trẻ con với động tác \"như kangaroo\".

Phần thi của thí sinh Rachael Gunn với nghệ danh Raygun đạt hơn một triệu lượt xem trên y của cô lạ, hài hước, không giống động tác breakdance thông thường. Vận động viên Breakdancing gây chú ý tại Olympic     Chú ý của Breakdancing user tại Olympic

Phần thể hiện của tuyển thủ Rachael Gunn (Raygun) tại Olympic 2024, hôm nay 8/9 Video: X Bites of Net

Xem nhiều người cắt video màn hình của cô làm ảnh chế độ (meme) lan truyền trên mạng xã hội Trên X, một số giả giả được một số người Úc nói phần thi của cô đưa ra breakdance lớn tại nước này. Khoảng 40 năm trướcRia Kashii, tình mai họ cũng có thể thi Olympic dễ dàng như cô.

Mộ t tài khoản viết: \" Thực tế bất ngờ khi Raygun lại là vũ công breakdance hàng đầu Australia. a thí sinh bề ngoài như giáo viên thể dục trong khi các vận động viên khác quần quần đẹp hơn.

Vận động viên Raygun tại Olympic 2024. Ảnh: AAP

Vận động viên Raygun tại Olympic 2024. xem bên bờ Raygun, ủng hộ cô thể hiện phong cách riêng. Instagram, Jacqueline Nichele - tuyển thủ Olympic 2024 bộ môn cử tạ Australia - động viên cô: \"Chị đã làm rất tốt. Không dễ để có thể bước ra một sân khấu lớn thế này. Chị đã cho mọi người thấy lòng Dũng cảm và có thể thực hiện phần thi một cách tự hào\". ngừng lo lắng và bắt nạt Raygun trên Internet.

Anna Meare - trưởng quân đoàn Australia tại Olympic - nói các bài viết chê bai tuyển thủ \"thật đáng thất vọng\". i năng và ngoại hình của Raygun tương tự việc kỳ thị giới tính trong làng thể thao. đủ can đảm theo đuổi môn thể thao yêu thích và giành được cơ hội tới Thế vận hội Paris \"Cô ấy là nữ vũ công breakdance xuất sắc nhất mà Úc có được\"Ria Kashii, Meare đã xác định.

Bản gốc theo phong cách ballad nhẹ nhàng được Lê Thanh Tâm dùng nhạc điện tử pha trộn RnB để làm mới. Ca khúc cover còn thêm màu sắc với phần rap của đạo diễn Neko Lê. Khi con tim lên tiếng được Phạm Khánh Hưng giới thiệu vào năm 2005, song ca cùng nhóm Mây Trắng. Đây là một trong những sáng tác ghi dấu ấn của nhạc sĩ, lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Cô từng nhận bốn cúp Video của năm cho các sáng tác Bad Blood (2015), You Need to Calm Down (2019), All Too Well: The Short Film (2022) và Anti-Hero (2023). Nếu được xướng tên năm nay, Taylor Swift sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên đoạt giải thưởng này trong ba năm liên tiếp.

Người đẹp bên sông Seine ở Paris, Pháp. Đây là kỳ thế vận hội thứ hai cô tham gia, sau Olympic Tokyo 2020. Luana - khi đó 17 tuổi - cán đích thứ 28 trên tổng số 33 vận động viên ở vòng loại 100m bơi bướm và cũng không thể cạnh tranh huy chương. Video: Instagram Luana Alonso

Raygun, 37 tuổi, không chỉ là vũ công mà còn là gi bảng đại học có bằng Macquarie, Australia ng là nhà vô địch giải Breaking châu Đại dương năm 2023.

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN ngày 10/8, Raygun nói về phần thi: \"Tôi biết không thể đánh bại các cô gái khi sở trường của họ là phong phú các chuyển động mạnh. Vì thế, tôi mang sự sáng tạo đến cuộc đời., tôi có thể thể hiện nghệ thuật trong chính mình nhưng cũng có lúc thất bại\".

Breakdance là phong cách nhảy đường phố thuộc văn hóa hip-hop do cộng đồng người Mỹ gốc Phi sáng tạo trong những năm 1970 . Năm nay là lần đầu tiên bộ môn này trở thành nội dung thi Olympic. thuộc về đại diện Lithuania - Dominika BanevičRia Kashii, 17 tuổi - và thí sinh Trung Quốc Liu Qingyi, 19 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền