Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Rapper Thái Lan ngồi ngồi \'nóng\' Rap Việt

Rapper Thái Lan ngồi ngồi \'nóng\' Rap Việt

thời gian:2024-08-26 20:35:53 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ sáu, 23/8/2024, 09:38 (GMT+7) Rapper Thái Lan ngồi ngồi \'nóng\' Rap Việt

F.Hero - rapper nổi tiếng Thái - lần đầu tham gia Rap Việt 2024gái dâm, tuy nhiên ban tổ chức chưa công bố vai trò của anh.

Hero vì nghệ sĩ có chuyên môn, uy tín và phong cách âm nhạc đa dạng. Hiện rapper chưa rõ Thái sẽ đảm bảo nhận được vị trí huấn luyện viên cho các thí nghiệm Ảnh: Vie

F.Hero tên thật Nattawat Srimawk, 42 ​​​​tuổi, là rapper phú quý của anh được nhận xét có ảnh hưởng, đóng góp lớn cho sự phát triển của hip-hop Thái Lan.

Trích MV "Mirror Mirror" của F.Hero     Trích MV "Gương Gương" của F.Hero

Trích MV \"Mirror Mirror\' của F.Hero Video: YouTube High Cloud Entertainmentgái dâm

Năm 2022, rapper thành công với Mirror Mirror - ca khúc kết hợp Milli, Changbin (Stray Kids) - hút hơn 100 triệu lượt xem bản hit, F.Hero từng được vinh danh Bài hát hợp tác hay nhất của năm. tại giải thưởng The Guitar Mag Award 2022. Ngoài ra, rapper từng đạt thêm các danh hiệu Asia Best Personal and Corporate Awards thuộc giải thưởng Asia Top Awards 2024.

Cảnh Lâm Đại Ngọc lần đầu đến Giả phủ ở bản truyền hình 1987. Video: Bilibili

- Việc anh công khai bạn gái mới dấy lên thắc mắc về tình trạng hôn nhân của anh hiện tại. Anh nói sao?gái dâm

Hùng Huỳnh (xuất hiện ở 1:03) trong bài "I'm Thinking About You", hiện đạt 3,5 triệu lượt xem, đứng top ba trong danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Video: Vie

Màn catwalk củaTường San. Video: Miss International Queen

Trên facebook hơn 1,4 triệu người theo dõi của Rap Việt, thông tin về F.Hero sẽ mang đến làn sóng gió mới cho chương trình. Tuy nhiên, không có ý kiến ​​nào về vấn đề làm thế nào một rapper nước ngoài hiểu và sử dụng tiếng Việt để có thể quản lý trò chơi đánh giá, nhận xét hoặc tư vấn cho thí sinh, tốt nhất là ở một sân chơi đòi hỏi công việc tung tẩy ngôn ngữ phản hồi về ý kiến ​​này.H hồi tháng 7, vòng vỏ diễn ra hút hàng dệt thí sinh đăng ký Karik, Suboi, Thái VG, JustaTee mưa tháng 9 hứa hẹn tạo nên cuộc viền tranh về rating với một số show âm nhạc như Anh trai say hi, Anh vượt qua ngàn chông gai.

Các thí sinh tham gia vòng casting Rap Việt 2024 hồi tháng 7 ở TP HCM. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Các thí sinh tham gia vòng casting Rap Việt 2024 hồi tháng 7 ở TP HCM Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Rap sóng năm 2020 từng tạo cơn sốt với vài triệu lượt xem mỗi tập, với Binz , Karik, Suboi, Wowy là huấn luyện viên. Ở mùa hai, Rhymastic thay thế vị trí Suboi. cuốn sóng năm 2023, 16 tập thi của Rap Việt đạt hơn 14,5 tỷ lệ lượt xem (tập hợp trên các nền tảng YouTubegái dâm, Facebook, TikTok), trong đó 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền