Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nữ giáo viên bị thẩm vấn trái pháp luật, bị "cắt xẻo bên ngoài", tức giận đòi nhà nước bồi thường 3 triệu đồng. Ở phiên tòa đầu tiên, cảnh sát Li bồi thường 200.000 đồng.

Nữ giáo viên bị thẩm vấn trái pháp luật, bị "cắt xẻo bên ngoài", tức giận đòi nhà nước bồi thường 3 triệu đồng. Ở phiên tòa đầu tiên, cảnh sát Li bồi thường 200.000 đồng.

thời gian:2024-09-16 12:20:05 Nhấp chuột:169 hạng hai
15/09/2024 20:30

[Phóng viên Yu Ruiren/Taoyuan Report] Sĩ quan cảnh sát tên Ye từ Sở cảnh sát Xingguo của Sở cảnh sát Zhongli ở thành phố Đào Viên đã thẩm vấn nữ giáo viên dạy trống người châu Phi Zhan Huiling mà không có lý do. cắt bao quy đầu" và vụ bắt giữ đã gây ra tranh cãi. Sau khi con gái của Zhan đệ đơn tố cáogái dâm, ông Ye đã bị Tòa án quận Đào Viên kết án lần lượt bốn tháng và sáu tháng tù vì hai tội: ép buộc và tước đoạt quyền tự do đi lại của người khác theo quy định của pháp luật. chiêu bài về vị trí chính thức của họ; gần đây và ra phán quyết rằng Chi nhánh Zhongli phải trả cho con gái của Zhan 200.780 Đài tệ.

Đáp lại, Sở cảnh sát Zhongli trả lời rằng tất cả đồng nghiệp liên quan đến vụ việc đã bị trừng phạt, viên cảnh sát họ Ye cũng quay trở lại nơi làm việc và tôn trọng quyết định của tòa án.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào ngày 22 tháng 4 năm 2021, Zhan Huiling bắt chuyến tàu từ Đài Trung đến ga Zhongli và đi bộ đến phòng tập để đến lớp. Cô bị một cảnh sát tên Ye chặn lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, sau khi Zhan từ chối, cảnh sát Ye đã hạn chế quyền tự do đi lại của cô và tịch thu điện thoại di động của cô để ngăn cản cô ghi âm và thu thập bằng chứng và trả lời: “Cô thật là ngu ngốc”. và còng tay cô lại khiến chân cô có nhiều vết bầm tím, trầy xước ở khuỷu tay.

Sau vụ việc, Zhan Huiling đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Vụ việc thậm chí còn khiến dư luận lo ngại. Tòa án quận Đào Viên đã tuyên Ye phạm hai tội: một công chức lợi dụng chức vụ của mình để ép buộc anh ta. , và một công chức lợi dụng chức vụ chính thức của mình để tước đoạt quyền tự do đi lại của người khác, lần lượt bị kết án bốn tháng và sáu tháng tù giam, còn Ye Yuan thì từ bỏ kháng cáo. Cô Zhan cũng cho rằng trách nhiệm không nên đổ cho cá nhân cảnh sát. Vào ngày 21 tháng 3 năm ngoái, cùng với một luật sư, cô đã đến Chi nhánh Zhongli để nộp đơn yêu cầu nhà nước bồi thường 2 triệu nhân dân tệ, với hy vọng thăng chức cho cảnh sát. cải cách kỷ luật; cảnh sát đã đồng ý bồi thường cho Zhan 200.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, con gái của Zhan không thể chấp nhận và phá vỡ tình thế nên đã nộp đơn lên Tòa án quận Đào Viên để yêu cầu nhà nước bồi thường 3 triệu.780 nhân dân tệ.

Tòa án quận Đào Viên gần đây đã kết thúc một phiên tòa và ra phán quyết rằng Đồn cảnh sát Trung Lịch phải trả cho con gái của Zhan 200.780 nhân dân tệ và phải tính lãi suất 5% hàng năm kể từ ngày 20 tháng 3 năm ngoái cho đến ngày trả nợ. . Có thể kháng cáo.

15日凌晨0點許,安平所員警在觀夕平台周邊巡邏時,一眼看出1輛白色轎車的車牌看起來怪怪的、不對勁,以小電腦查詢發現車牌早已被監理站處分吊銷。員警攔停盤查轎車駕駛林姓男子(32歲)涉嫌刑法第216條行使偽造文書罪,被當場逮捕;同時違反道路交通管理處罰條例,都移送由檢方接手查辦。

警方初步丈量發現鐵樑明顯超出車身,約有7.8公尺長,已經違規,要對司機開罰時,發現對方有吸毒前科,且神情恍惚,懷疑對方有毒駕情形。石門分駐所所長楊博華取得對方同意後,檢查車內,警員邱彥禎發現車內有不明菸草2包及煙油1罐,立即用毒品試劑檢測,發現含有二級毒品安非他命及三級毒品卡西酮成分,當場查扣,並將游男帶回偵辦。

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền