Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cuộc đàm phán vận chuyển Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27 được tổ chức

Cuộc đàm phán vận chuyển Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27 được tổ chức

thời gian:2024-09-16 16:33:19 Nhấp chuột:59 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seouljav vụng trộm, ngày 13 tháng 9. Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc (Bộ Nước biển) tuyên bố vào ngày 13 rằng Cuộc đàm phán vận chuyển giữa Hàn Quốc và Trung Quốc lần thứ 27 đã được tổ chức và hai bên nhắc lại các nguyên tắc đã thống nhất trước đó về mở các tuyến vận chuyển.

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, các cuộc đàm phán vận chuyển giữa Hàn Quốc và Trung Quốc được bắt đầu lại sau khi bị đình chỉ do dịch bệnh COVID-19. Cuộc đàm phán này sẽ được tổ chức tại Thanh Đảo, Trung Quốc trong hai ngày, bắt đầu từ ngày 11. Cục trưởng Cục Hậu cần Hàng hải thuộc Bộ Tài nguyên Nước Hàn Quốc và Phó Cục trưởng Cục Vận tải Bộ Giao thông Vận tải Trung Quốc đã tham dự cuộc họp với tư cách đại diện của các bên.

Bộ Hàng hải tuyên bố rằng hai nước đã tái khẳng định quan điểm của mình rằng nguyên tắc về các tuyến hàng hải mở đã được thống nhất tại cuộc họp lần trước cần được tôn trọng. Về đường bay mới do Trung Quốc xin, hai bên nhất trí nhanh chóng tiến hành thảo luận theo đúng thủ tục liên quan.

Cả hai bên đã thống nhất tại cuộc họp rằng để thiết lập các tiêu chuẩn mở cho các tuyến bay ban đầu cần đảm bảo tính khách quan và tính khoa học của việc xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể. Sau khi nghiên cứu sâu hơnjav vụng trộm, hai bên sẽ trình kết quả lên Chính phủ hai nước trước tháng 3 năm sau. Hai bên cũng nhất trí nỗ lực khôi phục một số tuyến tàu chở khách từ Pinttaek đến Rong Cheng. (Kết thúc)

1945年 苏联政治局宣布在韩半岛三八线以北实施军政。

无人机飞行影响航班飞行,给中秋返乡客和旅客出行造成严重影响。机场公社方面表示,未经许可在机场周边飞无人机有可能对航班安全造成严重影响,会被处以罚款。(完)

具体来看jav vụng trộm,京釜高速公路釜山方向器兴东滩交流道至天安交叉口、中部高速公路清原方向麻长交叉口至南怡岛交叉口、首尔襄阳高速公路江一交流道至雪岳交流道、龙首高速公路龙仁方向西板桥交流道至下山云隧道等路段行驶缓慢。湖南高速公路车流多于平时周末,下午出现全面拥堵。

1977年 登山家高相敦登顶珠穆朗玛峰,成为第一个成功登上珠峰的韩国人。

Lễ ký kết Cuộc đàm phán hàng hải Hàn Quốc-Trung Quốc lần thứ 27. Ảnh do Bộ Tài nguyên Nước cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav vụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền