Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nói xấu đại nhân! Quan chức Trung Quốc chê thơ Mao Trạch Đông "không được ưa chuộng" và bị cư dân mạng chỉ trích vì sợ bị trừng phạt

Nói xấu đại nhân! Quan chức Trung Quốc chê thơ Mao Trạch Đông "không được ưa chuộng" và bị cư dân mạng chỉ trích vì sợ bị trừng phạt

thời gian:2024-09-17 15:15:11 Nhấp chuột:120 hạng hai
17/09/2024 13:29

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhgái dâm

「作家李楠楓」11日在網上發表文章,指《沁園春.雪》與宋朝蘇軾、辛棄疾等「豪放詞」比起來,簡直是不入流;點評「北國風光,千里冰封,萬里雪飄」很俗氣;「山舞銀蛇,原馳蠟象」是湊字數,稱「這樣的詞句,放在兩宋時期,只能說是下品,或者下下品」。

額葉和頂葉區域的腦部活動與「共同注意力」密切相關。當人類撫摸狗狗時,額葉活動會激增,顯示他們正專注於寵物並投入情感。這項研究進一步證實,狗狗的大腦也會產生類似反應,揭示了人狗互動背後的神經機制。

在10億韓元起跳的小富翁裡,年齡最小的是OLED、半導體材料製造商DS Techopia執行長的2歲小孩,證券戶股票市值達22億韓元(約新台幣5320萬元),2022年才出生的他不知比一般人少奮鬥了多少年。

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một cư dân mạng Trung Quốc với bút danh trực tuyến "Nhà văn Li Nanfeng" gần đây đã đăng một bài báo trực tuyến chỉ trích Mao Trạch Đông, nhà lãnh đạo thế hệ đầu tiên của Đảng Cộng sản của Trung Quốc, bài thơ “Tần Nguyên Xuân”. "Tuyết" "không phổ biến" vào thời nhà Tống. Khi danh tính thực sự của "Li Nanfeng" bị vạch trần là cán bộ của một doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc, cư dân mạng Trung Quốc đã chỉ trích và yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc; một số phương tiện truyền thông phân tích rằng Li có thể là một đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc và là một cán bộ; bị trừng phạt.

"Nhà văn Li Nanfeng" đã đăng một bài báo trực tuyến vào ngày 11gái dâm, đề cập đến "Qinyuanchun." “Tuyết” đơn giản là thua kém so với “những bài thơ táo bạo” của Su Shi và Xin Qiji đời Tống; nhận xét “Phong cảnh phương bắc, ngàn dặm băng, ngàn dặm tuyết” là rất lố bịch; Trong núi, tượng sáp vốn cưỡi" là từ bịa đặt. Thục nói: "Những từ ngữ như vậy, đặt vào thời nhà Tống, chỉ có thể nói là kém chất lượng, hoặc kém chất lượng."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi bài viết được xuất bản, nó đã gây ra tranh cãi lớn trên Internet. Một số cư dân mạng Trung Quốc tố cáo đây là "vu khống vĩ nhân" và đáp lại bằng cách trích dẫn bài thơ của Mao Trạch Đông "Trong thế giới nhỏ bé này, có một vài con ruồi bay vào tường, vo ve, la hét và khóc nức nở".

Một số cư dân mạng Trung Quốc đã chỉ ra rằng "Qinyuanchun. “Tuyết” “rất giàu” nội hàm và quan niệm nghệ thuật, đồng thời chê “Lý Nam Phong” thiên vị, chủ quan, “thiếu tôn trọng và hiểu biết đối với bậc vĩ nhân”.

Một cư dân mạng Trung Quốc khác đã đăng một bài viết chỉ trích trên trang web cánh tả "Red Song Club", nói rằng ý định thực sự của "Li Nanfeng" khi xúc phạm "Qinyuan Chun·Snow" là để xúc phạm Mao Trạch Đông, và tiết lộ rằng "xúc phạm Mao Chủ tịch, hỗn loạn "Nhà văn" nhận tổ tiên thực ra là thư ký của một doanh nghiệp nhà nước và phải bị trừng phạt nghiêm khắc!"

Theo tìm kiếm của cư dân mạng Trung Quốc, "Li Nanfeng " ban đầu tên là Li An Huy. Ông sinh ra ở Hồ Nam năm 1987. Ông tốt nghiệp Khoa Tiếng Trung của Đại học Sư phạm Trung ương Trung Quốc và hiện là Bí thư chi bộ thứ nhất của công ty xây dựng trực thuộc Cục Kỹ thuật Điều hướng Thứ hai Xây dựng Truyền thông Trung Quốc. Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí Trung Quốc, thành viên của Hiệp hội Thơ tỉnh Hồ Bắc và là thành viên của Hiệp hội Nhà văn Vũ Hán.

Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí Trung Quốc đã ngay lập tức đưa ra thông báo trên trang web chính thức vào ngày 15, nói rằng Li An Huy gần đây đã vi phạm nghiêm trọng điều lệ của hiệp hội và có ảnh hưởng xấu đến việc văn phòng của hiệp hội đã bỏ phiếu hủy bỏ tư cách thành viên của anh ấy. cảnh cáo Li An Huy không được tham gia bất kỳ hoạt động xã hội nào với bất kỳ tư cách hay danh nghĩa nào.

Phương tiện truyền thông "Sing Tao Daily" của Hồng Kông dẫn lời các nhà phân tích cho rằng bản thân Lý An Huy là đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc và dự kiến ​​sẽ bị trừng phạt vì vụ việc nêu trên.

"Qinyuanchun·Snow" là bài thơ được Mao Trạch Đông viết năm 1936 khi ông ở Thiểm Tây. Tháng 10 năm 1945, Mao Trạch Đông từ Diên An đến Trùng Khánh để đàm phán và đưa một bản sao bài thơ của mình cho nhà thơ Lưu Y Tử, bài thơ sau đó được đăng trên các tờ báo lớn ở Trùng Khánh và được lưu hành rộng rãi. Bài thơ này cũng trở thành kiệt tác của Mao Trạch Đông và được đưa vào sách giáo khoa Trung Quốc.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền