Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phong cách Hồng Kông hiện đại sáng tạo Lianhe Zaobao |

Phong cách Hồng Kông hiện đại sáng tạo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 20:21:09 Nhấp chuột:130 hạng hai

Tim Ho Wan PEAK tại Marina Bay Sands tái hiện hương vị truyền thống của Hồng Kông, mang đến những công thức nấu ăn hiện đạigái dâm, sáng tạo, đồng thời nâng cao trải nghiệm ăn uống của thực khách.

Thực đơn nhà hàng kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, ngoài món dim sum còn kết hợp món thịt nướng Quảng Đông, các món nóng và đặc sản. Món thịt nướng kiểu Quảng Đông được chế biến thủ công bởi bậc thầy món nướng truyền thống Hồng Kông với hơn 30 năm kinh nghiệm. Từ thịt lợn quay đến vịt quay đều thể hiện hương vị đích thực. Thịt lợn nướng mật ong ($22,80) sử dụng quy trình rang kép, nướng chậm rồi nướng ở nhiệt độ cao, bề mặt được phủ nhiều lớp maltose để tạo thành lớp vỏ caramen ngọt ngào có hương vị khói.

Vịt quay giòn ($26gái dâm,80) nổi tiếng với lớp da giòn và thịt ngon ngọt được ướp với các loại thảo mộc và gia vị Trung Quốc để cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Để phục vụ khẩu vị hiện đại, thực đơn còn có Mũ cua nướng phô mai ($32), trong đó thịt cua có vỏ được trộn với nước sốt trắng và phô mai kiểu Hồng Kông rồi nướng cho đến khi vàng và giòn. Mỳ đậu đen tôm hùm giòn ($42) kết hợp giữa vị mặn đậm đà của sốt đậu đen với vị thơm ngon của thịt tôm hùm, ăn kèm với mì giòn truyền thống của Hồng Kông, tạo thêm nét sang trọng cho bữa ăn.

Các món ăn nổi bật khác bao gồm: orzo vịt xàogái dâm, gà cay quả óc chó màu hổ phách, cổ heo nêm ô liu và cá tuyết dấm đen.

▲Haji M. Abdul Rajak Stall摊位:#01-03营业时间:早上11时至晚上11时15分(星期二和三休息)

黄循财总理在国庆群众大会提到新加坡美食海南咖喱饭,形容新加坡丰富多元文化就像这道食物一样,结合了西餐的炸猪扒、娘惹咖喱鸡、印度咖喱香料,还有华人的卤汁。

猫山王榴梿是其中一位座上嘉宾陈笃汉(新加坡金门会馆信托人之一),特地跟马来西亚彭亨州文冬相熟果园预订的。圆桌上的童代表、台湾作家刘克襄,以及数位在本地生活和创业多年的台商,都吃得津津有味,丝毫不抗拒。

喜欢这家虾酱炸鸡,虾酱的鲜味在鸡肉的自然美味中凸显出来,却不会掩盖鸡肉本身的味道。摊主采用菜油炸鸡,每个鸡翅须下锅油炸两次。第一次先以低温油炸,第二次则是裹上面糊后下锅高温油炸。炸两次的鸡肉更香脆,咬下时可尝到浓郁的虾酱,就算不搭配辣椒,也能尝到肉质自带的香味。在油炸过程中,摊主对油温和时间的精准把控,炸得恰到好处的鸡翅,外皮金黄酥脆,肉质则保持多汁的鲜嫩口感。虾酱的鲜香与鸡肉的嫩滑完美融合,带来层次丰富的味觉享受。

Địa chỉ: 2 BayFront Ave #B2-02/03/04 Canal Level The Shoppes Marina Bay Sands S018972

Điện thoại: 66887600gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền