Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Ukraina nhận không đủ kích cỡ F-16

Ukraina nhận không đủ kích cỡ F-16

thời gian:2024-07-18 20:22:06 Nhấp chuột:134 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 7/12/2024, 11:54 (GMT+7) Ukraina nhận không đủ kích cỡ F-16

Tổng thống Zelensky trình bày lo Ukraina có thể không nhận đủ lượng F-16 mà nước này cần để tạo ra sự khác biệt trên chiến trường.gạ tình

Trong cuộc thảo luận tại Viện Reagan ngày 10/7, Tổng thống Volodymyr Zelensky đã nhận định nghị quyết thượng đỉnh NATO đang diễn ra \"like cu đối thoại về tiêm kích F-16\", đồng thời đánh giá công việc mẫu tiêm kích thước này có ích hữu ích cho Ukraine hay không phụ thuộc vào số lượng và thời gian giao tiếp.

Ông Zelensky nói Ukraine chờ hỗ trợ từ phương Tây \"như người mẹ chờ con sau giờ học \ ". tôi có sở hữu 50 chiếc F-16, số máy bay này vẫn không là gì vì Nga có tới 300 tiêm kích. ng có thể đấu lại Nga trên bầu trời trừ khi sở hữu được tiêm F-16 lúc đó, nhưng đây là điều rất khó\".

Tiêm kích F-16 Đan Mạch bay huấn luyện tháng 1/2020. Ảnh: Reuters

Tiêm kích F-16 Đan Mạch bay huấn n luyện tháng 1/2020. Ảnh: Reuters

Mối lo chặn về thời điểm và số lượng tiêm F-16 sẽ được bàn giao của Zelensky nhắc lại những gì từng xảy ra v ới 31 xe tăng chủ lực M1 Abrams mà Viện hỗ trợ Ukraine.gạ tình

Biên tập viên Bret Bainer của Fox News hỏi ông Zelensky liệu 31 Chiếc xe M1 Abrams có tạo ra sự khác biệt hay không. ổi địa phương chiến trường\".

Ông Zelensky Số tiêm kích F-16 này từ Đan Mạch và Hà Lan, không quân đội Ukraine dự kiến ​​​​vận hành vào mùa hè nàyF-16 mẫu máy bay đã được hưởng lợi từ Liên Xô và nhiều Chiếc trong số này đã bị phá hủy hoặc bắn hạ.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia phức hợp phương pháp Tây hoài nghi khả năng F-16 giúp đỡ cho Ukraine, cũng như số lượng máy bay và phi công đủ để tạo nên sự khác biệt hay không cần thiết.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Cục chiến sự Nga - Ukraine. cần phức tạp.gạ tình

\" Sử dụng chúng tiêm kích F-16 không đơn giản là rút khỏi biên chế rồi bàn giao. c để phù hợp với quân đội Ukraine, cũng như đảm bảo họ có thể sử dụng\ ", an quan chức NATO ngày 11/7 nói.

Quan chức này đánh giá tiến trình đào tạo, công tác hậu cần và đảm bảo các khả năng cần thiết để vận hành, bảo vệ sân bay phù hợp với F-16, cũng như quá trình mua sắm và chuyển giao kích thước dài qua \"thật tốt\".

"Mục đích của cuộc diễn tập là tăng cường khả năng tương tác của các đơn vị tham gia sứ mệnh gìn giữ hòa bình quốc tế, trao đổi kinh nghiệm tốt nhất về kiểm soát và liên lạc chiến thuật, nâng cao khả năng sẵn sàng của lực lượng Armenia", cơ quan này cho biết.

Thoạt nhìn, nó có vẻ giống nhiều video tập kích bằng drone khác từng được chia sẻ trên mạng xã hội. Từ đầu chiến sự, lực lượng Nga và Ukraine thường xuyên đăng video triển khai drone FPV tấn công phương tiện quân sự của nhau bằng đòn tự sát hoặc thả đầu nổ.

Tổng thống Biden đề cập đến phát biểu gây tranh cãi về Trump mà ông đưa ra trong cuộc gặp các nhà tài trợ chủ chốt của đảng Dân chủ hôm 8/7, khi ông nỗ lực thuyết phục họ duy trì ủng hộ sau cuộc tranh luận tổng thống cuối tháng trước.

FBI thu được điện thoại của Crooks từ hôm 14/7, song gặp khó khăn trong việc phá mật khẩu bảo vệ nên đã gửi nó đến phòng thí nghiệm của Cục ở Quantico, Virginia, để bẻ khóa. Cơ quan này không tiết lộ đã sử dụng phương pháp gì để vượt qua hàng rào bảo mật cũng như Crooks sử dụng loại điện thoại nào.

Tiêm kích thước đa năng của F-16 do General Dynamics phát triển từ những năm 1970, được Mỹ và các đồng minh sử dụng. Khách hàng có thể trả nhiều hoặc ít hơn dựa vào số lượng đặt mua, điều kiện kinh tế - chính trị và các yếu tố khác.

F -16 có thể đạt tốc độ tối đa 2,121 km/h ở tốc độ cao 12.000 mgạ tình, tr cần bay tối đa 18.000 m với tầm hoạt động 546 km F-16 trang bị kích thước 6 cỡ 20 mm, 11 giá treo có thể mang theo 7,7 tấn vũ khí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền