Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Yin Xiyue chấp nhận đơn từ chức của Quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình

Yin Xiyue chấp nhận đơn từ chức của Quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình

thời gian:2024-07-29 10:35:28 Nhấp chuột:105 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgạ tình, Seoul, ngày 26 tháng 7, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã chấp nhận đơn từ chức của Phó Chủ tịch Lee Sang-in với tư cách là quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh và Truyền thông (BRT).

Văn phòng Tổng thống đã ra thông báo nhân danh Văn phòng Người phát ngôn nêu rõ rằng do đảng đối lập cân nhắc việc thúc đẩy vụ luận tội Phó Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình nên ông đã quyết định từ chức để ngăn chặn Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình khỏi rơi vào tình trạng tê liệt. Văn phòng Tổng thống vô cùng hối tiếc về hành động của các đảng đối lập nhằm tìm cách đàn áp Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình, cơ quan giám sát các chính sách CNTT và truyền thông. Quốc hội đã bỏ qua các vấn đề lập pháp sắp xảy ra về sinh kế của người dân, lạm dụng quyền lực của mình để thúc đẩy dự luật thanh tra độc lập và dự luật luận tội, và chỉ quan tâm đến đấu tranh chính trị, cuối cùng chỉ có người dân phải gánh chịu.

7月26日,在老挝万象国家会展中心(NCC),韩国外交部长官赵兑烈(左)会晤中共中央政治局委员、外交部长王毅。 韩联社/联合采访团

杜雄越表示gạ tình,韩国是越方最为重要的对话伙伴之一。感谢韩方为与东盟构建更为强大的伙伴关系而付出的努力。

李相仁去年5月4日被尹锡悦任命为广电委委员。在前广电委委员长李东官、金洪一辞职后,李相仁代理委员长职务。而代理委员长一职空缺后,广电委将陷入常任委员会委员无人在位的尴尬境地。(完)

新加坡跨境电商巨头趣天(Qoo10)集团旗下韩国电商平台TMON和薇美铺日前发生重大欠款危机,卖家面临资金短缺问题的风险随之加剧。甚至有观点担忧,该事件恐引发连锁倒闭潮。(完)

Li Xiangren được Yin Xiyue bổ nhiệm làm thành viên Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình vào ngày 4 tháng 5 năm ngoái. Sau khi cựu chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Li Dongguan và Jin Hongyi từ chức, Li Sangren giữ chức chủ tịch. Sau khi chức vụ Quyền Chủ tịch bị bỏ trống, Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình sẽ rơi vào tình thế khó xử khi không có thường trực Ủy ban. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Phó Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Lee Sang-in Yonhap News Agency

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygạ tình, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền