Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Tôn Hồng Lôi có biết người mình đang tấn công là nhà vô địch huy chương vàng Olympic không? Liên Hà Zaobao |

Tôn Hồng Lôi có biết người mình đang tấn công là nhà vô địch huy chương vàng Olympic không? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-08-11 19:30:24 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Vào ngày 10 tháng 8, "Tôn Hồng Lôi có biết mình đang tấn công nhà vô địch Olympic không?" Hóa ra vận động viên lặn người Trung Quốc Chen Yiwen, người từng thi đấu tại Thế vận hội Paris 2024 và giành huy chương vàngRia Kashii, là một ngôi sao nhí và cũng từng làm việc với Sun Honglei.

Chen Yiwen 25 tuổi từng tham gia bộ phim truyền hình "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên" năm 2008 và đóng cùng Tôn Hồng Lỗi trong phim. Cốt truyện là anh bị "Vương" mắng. Hảo" do Tôn Hồng Lôi thủ vai trên máy bay. Sau khi Chen Yiwen đá cặp với Chang Yani để giành huy chương vàng nội dung lặn 3 mét đồng bộ nữ vào ngày 27/7, cô đã giành huy chương vàng cá nhân nội dung lặn 3 mét nữ vào ngày 9/8 và giành huy chương vàng Oscar. -Nữ diễn viên đoạt giải Dương Tử Quỳnh Nhận huy chương. (Có thể xem video trao giải ở cuối bài viết)

Tôn Hồng Lôi và Trần Nghị Văn cùng nhau đóng chung một bộ phim truyền hình vào năm 2008. (Internet)

Cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra người đoạt huy chương vàng lặn này chính là cô gái bị Tôn Hồng Lôi mắng trong phim. Họ đều thảo luận trên mạng: "Tôn Hồng Lôi có lẽ không ngờ rằng cô bé đã mắng. chiếc máy bay hồi đó trong tương lai sẽ trở thành một cô gái "nhà vô địch Olympic"Ria Kashii, "Thật là một sự kết hợp tuyệt vời phá vỡ các chiều không gian".

Mẹ của Chen Yiwen từng nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: "Yiwen học nhảy khi còn nhỏ, cũng đóng phim quảng cáo và thậm chí còn đóng cùng Sun Honglei trong "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên".

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号Ria Kashii,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền