Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Yin Xiyue thực hiện quyền phủ quyết 4 dự luật liên quan đến phát thanh, truyền hình

Yin Xiyue thực hiện quyền phủ quyết 4 dự luật liên quan đến phát thanh, truyền hình

thời gian:2024-08-13 20:07:53 Nhấp chuột:58 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 8. Theo văn phòng tổng thống Hàn Quốc vào ngày 12, Tổng thống Yoon Seok-yue đã phê chuẩn các khuyến nghị vừa được thông qua tại Hội đồng Nhà nước cùng ngàygạ tình, liên quan đến "Bốn Luật Phát thanh và Truyền hình " ("Đạo luật thành lập và hoạt động của Ủy ban Phát thanh, Truyền hình và Truyền thông" và "Luật Phát thanh và Truyền hình"). "Sửa đổi" Đạo luật Hội đồng Xúc tiến Phát thanh, Truyền hình và Văn hóa" và "Đạo luật Tổng công ty Giáo dục, Phát thanh và Truyền hình Hàn Quốc") quyền yêu cầu xem xét lại (quyền phủ quyết).

Về lý do thực hiện quyền phủ quyết, Văn phòng Tổng thống cho rằng "Bốn Luật Phát thanh, Truyền hình" do phe đối lập trong đó có riêng Đảng Dân chủ Trung Quốc cưỡng bức xử lý có nhiều vấn đề nên cần phải xem xét lại. Văn phòng Tổng thống chỉ ra rằng "ba luật phát thanh và truyền hình" ("Đạo luật Phát thanh và Truyền hình", "Đạo luật Hiệp hội Xúc tiến Văn hóa Phát thanh và Truyền hình" và "Đạo luật Tập đoàn Giáo dục, Phát thanh và Truyền hình Hàn Quốc" sửa đổi) trước đây đã bị bác bỏ. và bị vô hiệu tại Quốc hội khóa 21. Sau khi thảo luận đầy đủ giữa chính phủ và phe đối lập, họ đã đơn phương thông qua những sửa đổi đối với “Bốn Luật Phát thanh và Truyền hình” thậm chí còn có hại hơn cho phúc lợi công cộng.

Văn phòng Tổng thống cũng tuyên bố rằng việc sửa đổi Luật liên quan đến Phát thanh và Truyền hình sẽ mang lại những thay đổi lớn đối với cơ cấu quản lý và hệ thống của các đài truyền hình công cộng. Tuy nhiên, phe đối lập đã áp đặt điều này chỉ dựa trên những cân nhắc chính trị mà không có sự tham vấn giữa chính quyền. chính phủ và phe đối lập và trong trường hợp không có sự đồng thuận của xã hội về "Bốn luật phát thanh và truyền hình". Văn phòng Tổng thống nhấn mạnh rằng động thái của Yoon là cần thiết để ngăn chặn các đảng đối lập cưỡng bức xử lý dự luật và phá hủy sự công bằng cũng như phúc lợi công cộng của việc phát sóng. (Kết thúc)

据国务调整室消息gạ tình,政府当天在国务调整室室长方基善主持下召开相关部门次官级(副部级)会议,并作出了上述决定。这是政府针对本月1日仁川市青萝国际城市公寓地下停车场电动汽车火灾事件而采取的后续措施。

赵兑烈表示,反对入遗并不能成为我们的目标,而要确保日方采取实质性后续措施将相关记录载入史册,并基于此继续留下历史记录。

装载于国内电动汽车的电池信息原本为非公开事项,但随着近期电动汽车火灾事故频发引发车主不安情绪,现代汽车、起亚和奔驰等整车厂商主动公开了旗下电动汽车所装电池品牌。(完)

此外,国防部将于9月3日至10月11日举办“K-军事庆典”活动。活动期间将举办各种研讨会、军工防务展、各军纪念活动和训练,以及地区安全活动等31项配套活动。(完)

Ảnh hồ sơ: Yin Xiyue, Thông tấn xã Yonhap/Nhóm Nhiếp ảnh gia Truyền thông Văn phòng Tổng thống

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygạ tình, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền