Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > \'Deadpool & Wolverine\' vượt tỷ lệ USD

\'Deadpool & Wolverine\' vượt tỷ lệ USD

thời gian:2024-08-16 18:32:01 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ hai, 8/12/2024, 10:10 (GMT+7) \'Deadpool & Wolverine\' vượt tỷ lệ USD

Phim \"Deadpool & Wolverine\" - Ryan Reynolds và Hugh Jackman đóng chính - đạt hơn một tỷ USD sau ba tuần ra rạp.gái dâm

Theo Variety ngày 11/8, phim thu 494,3 triệu USD ở Bắc Mỹ và 535,1 triệu USD phòng vé quốc tế. tỷ USD, sau hoạt động Inside Out 2 (1.558 tỷ USD). hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi) có doanh thu cao nhất mọi thời điểm.

Trailer 'Deadpool 3'     Trailer \'Deadpool 3\'

Trailer \"Deadpool & Wolverine\"gái dâm, ra rạp Việt ngày 27/7 Video: Marvel Studios

Giới thiệu chuyên môn nhận định cột đèn mới của phim là \"chiến thắng cần thiết\" cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau loạt thất bại với các dự án Eternals, Ant-Man and the Wasp: Quantumania và The Marvels. hành động, phá vỡ quy tắc.

ScreenRant hận Jennifer Garnergái dâm, Channing Tatum, Chris Evans và Wesley Snipes. của Box Office Vietnam, cuối tuần 9- 11/8, tác phẩm thu hơn 7,5 tỷ đồng, xếp sau Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô với 14,6 tỷ đồng. Tổng doanh thu của Deadpool & Wolverine là 83,5 tỷ đồng, còn phần phim thứ 27 Conan đạt 99 ,7 tỷ đồng.

Nhân vật Deadpool có nhiệm vụ cứu vãn dòng thời gian trong phim Deadpool & Wolverine. Ảnh: Marvel Studios

Nhân vật Deadpool có nhiệm vụ yêu thương dòng thời gian trong phim \"Deadpool & Wolverine\". Ảnh: Marvel Studios

thường xuyên được yêu thích bởi MCU. Chiến đấu với thế lực tà ác, Deadpool tìm đến Wolverine (Hugh Jackman thủ vai) để tìm sự giúp đỡ của Vũ trụ. Điện ảnh Marvel\".

Ba nữ sinh đại học trên Quảng trường Kim Nhật Thành, quảng trường trung tâm của Bình Nhưỡng. Theo The Guardian, Stephan Gladieu đến Triều Tiên lần đầu năm 2009, sau đó quay lại trong khoảng 2017-2020, mỗi lần nửa tháng. Trong quá trình chụp hình, anh luôn có hai hoặc ba hướng dẫn viên người Triều Tiên theo sát, dẫn đến một số địa điểm công cộng như công viên giải trí, rạp chiếu phim, văn phòng. Gladieu nói tác nghiệp ở Triều Tiên là trải nghiệm "phi thường", "không thể diễn tả thành lời".

Trích đoạn kết phim "Olympia" (1938). Video: Olympia-Film

Ca khúc được phối theo thể loại Pop/EDM (tác giả Cao Ha Duc Anh - REDT), phát trong tập tám, tối 10/8. Mở màn, Quang Anh - đội trưởng - cùng các thành viên Wean, Đức Phúc, Hùng Huỳnh đọc rapgái dâm, trình diễn cùng nhóm nhảy. Họ chọn gam màu đỏ chủ đạo, từ trang phục đến ánh sáng, sân khấu. Tiết mục tái hiện khung cảnh một siêu thị, tlinh - ca sĩ khách mời - đóng vai một nhân viên thu ngân. Cuộc sống có phần nhàm chán của cô thay đổi khi một lần, bốn "anh trai" ghé qua, khiến không khí được khuấy động, bùng nổ năng lượng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền