Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Phim \'Hạnh Phúc bị đánh cắp\' quy tụ diễn viên hai miền

Phim \'Hạnh Phúc bị đánh cắp\' quy tụ diễn viên hai miền

thời gian:2024-08-23 19:09:11 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhim Thứ ba, 20/8/2024, 17:30 (GMT+7) Phim \'Hạnh Phúc bị đánh cắp\' quy tụ diễn viên hai miền

Nhâm Minh đánh cắp\".CMD-013

* Tiết lộ tình tiết phim

Chuyển thể từ phim hình truyền ăn khách Hàn Quốc - Trái tim trong sáng (Jang Bo Ri đây), Hạnh Phúc bị đánh cắp gồm 85 tập, Thanh Hương biên kịch. số phận của hai cô gái trẻ mê tà tay nghệ thuật.

Nhà sản xuất vừa tiết lộ teaser 2, mở đầu với khung cảnh yên bình ở cường vải cùng gia trang nhà họ Áp. lực trước cuộc thi tìm người thừa kế, nàng dâu thứ Dương (Ngọc Lan đóng) trải qua giấc mơ giấc mơ khi được mẹ chồng - bà Kim Gấm - Úi khỏi Đỗ gia.

Mối quan hệ giữa ánh sáng Dương - Hạnh Thúy (Hồng) càng căng thẳng khi vẫn chôm chôm tìm ra người chiến thắng và chồng Dương - Quốc Teaser kết thúc với hình ảnh rực lửa và đôi mắt giận dữ của Dương Dương, mẹo mở chuỗi tình tiết gay chiến trong các tập sắp xếp tới.

Nhà sản xuất cho biết nghệ sĩ hai miền Nam, Bắc thể hiện tốt ý đồ đạo diễn. Ảnh: VieON Ảnh: VieON

MV "New Women". Video: Youtube/LLOUD

Khi được hỏi liệu lịch trình xuất ngoại dày đặc có ảnh hưởng việc nuôi conCMD-013, Naomi Campbell nói thường dẫn các bé theo, xem đó là cơ hội để ba mẹ con đi chơi. "Tôi không mang các con từ New York đến London chỉ vì mẹ chúng có hai ngày chụp hình tại đây. Thật quá đáng nếu làm vậy nhưng bọn trẻ lại rất thích du lịch", cô cho hay.

Tiết mục "Trống cơm" của nhà Sao Sáng ở công diễn một "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Phim quy tụ hơn 50 di ễn viên hai miền Nam, Bắc, trong đó có NSND Lan Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Đại Nghĩa, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Bích Ngọc, Thuận Nguyễn, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Trung Dũng, Cát Tường, Nhâm Phương Nam, Tú Trí, bé Hạo Khang .

Theo đạo diễn , NSƯT Nhâm Minh Hiền, ông và êkíp mất gần một năm lựa chọn, casting diễn viên. Ông từng quay gần 40 phim, nhưng chưa có dàn diễn viên hùng hậu như Hạnh Phúc bị đánh cắp - từ sao trẻ, nghệ thuật nghệ sĩ ưu tú đến nghệ sĩ nhân dân.

\" Các nghệ sĩ từng xuất hiện ở nhiều phim và đã có tên tuổi không đóng vai thứ hoặc xuất hiện thoáng qua. Minh Hiền theo Theo chị , phim làm lại (làm lại) phải hợp lý nguy hiểm, điều chỉnh nhưng vừa phải hấp dẫn, vừa duy trì bản sắc ban đầu mà không bị \"lạc lõng\" trong môi trường hiện đại.

Với tác sản phẩm này, Thanh Hương dành hơn 3 năm biên tập, Sau khi lắng nghe ý kiến ​​của đạo di ễn, nhà sản xuất hỗn hợp, tôi biên tập lại Hồng Kông cuối cùng . tiết lộ thông suốt sự nghiệp, lần đầu chị lưu lại \"thành phố ngàn hoa\" lâu nhất và không thể quên những kỷ niệm đẹp. Đoàn quay toàn bộ cảnh đẹp nhất nơi đây, từ những ngôi biệt thự, cánh đồng hoa, đến thác nước.

Cánh đồng hoa nở rộ trở thành bối cảnh phim. Ảnh: VieON

Cánh đồng hoa hào quang trở thành bối cảnh phim. Ảnh: VieON

Khâu phục trang và phụ kiện đi kèm được chọn lựa kỹ năng phù thủy. hợp với hình tượng từng nhân vật. Loại áo dài truyền thống may từ lụa, lụa tơ tằm, nhung và văn hóa xưa, NSND Lan Hương tiết lộ: Có một số sản phẩm thiết lập có thể khá kỹ\".

Ngoài nội dung, Hồng Ánh cho rằng ngưỡng giả có thể ngưỡng, hiểu thêm nghệ thuật ma thuật truyền tải tranh Việt Nam, bối cảnh hoành tráng và trang phục hồi xưa.

\ “Hạnh Phúc được đánh phá nghệ thuật vẽ tay truyền thống và giàu có nên khi xem phim, kháng giả sẽ tìm thấy hào quang của tác phẩm\”, Ngọc Lan nói thêm.

Khung cảnh sân phơi vải ở Đỗ gia trang. Ảnh: VieON

Khung chắn h sân vũ khí ở Đỗ gia trang. Ảnh: VieON

Hạnh Phúc bị đánh cắp ứng dụng VieON lúc 20h thứ 2CMD-013, 3, 4 hàng tuần, từ ngày 19/8 và 18h50 thứ 6, 7, ủ nhật mỗi tuần, từ 25/8 trên kênh VTV9.   Trở lại Giải tríTrở lại Giải trí Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền