Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Hoa Phương hậu Lê \'sẽ được xử lý\' vì sửa lời quốc ca

Hoa Phương hậu Lê \'sẽ được xử lý\' vì sửa lời quốc ca

thời gian:2024-08-26 19:10:27 Nhấp chuột:52 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ năm, 22/8/2024, 17:37 (GMT+7) Hoa Phương hậu Lê \'sẽ được xử lý\' vì sửa lời quốc ca

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết xem xét xử lý hoa hậu Phương Lê vì sửa lời quốc ca khi phát trực tiếpRia Kashii, gây dư luận ồn ào.

Giữa tháng 8, trong buổi phát sóng trực tiếp câu chuyện với tự do, Phương Lê sửa câu đầu của Quốc ca, hát với giọng dây thoải.}

Trong cuộc họp thường kỳ tại Trung tâm báo chí TP HCM chiều 22/8, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông - cho biết đang phân phối các cơ quan chức năng làm việc với bà Lê Thị Hậu Phương (tức hoa hậu Phương Lê). liên quan bà Phương\", đại diện Sở cho biết.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vốn có văn bản hướng dẫn sử dụng Quốc ca. Theo đó, tác phẩm được sử dụng trong các bu ổi lễ chào cờ tại công sở nước, trường học, nghi lễ sinh hoạt chính trị, lễ hội quốc gia, sự kiện thể thao cấp nhà nước và quốc tế. .. Việc sử dụng Quốc ca không đúng hướng dẫn có thể được thực sự yêu cầu trách nhiệm theo quy định tại Điều 351 Bộ Luật hình sự năm 2015. Người cố ý ừ sáu tháng đến ba năm.

- Chị suy nghĩ bao lâu để đưa ra quyết định?Ria Kashii

"Tôi rất vui vì sau khi hồi phục sức khỏe nhận được nhiều lời mời biểu diễn trong các chương trình lớn, mang ý nghĩa cộng đồng. Tôi cũng hồi hộp khi diễn cùng nghệ sĩ trẻ. Với kinh nghiệm của bản thân, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ, kết nối cùng họ", Trần Mạnh Tuấn nói.

Họa sĩ cho biết thực hiện tác phẩm trong một năm, đều đặn hàng ngày. Mỗi khi ra đường, chị đều đem theo len để móc. ''Ngồi trên ôtô hay đang xem tivi, tôi cũng tranh thủ làm. Trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới vừa qua, tôi còn đem theo 20 cuộn len'', chị nói.

"Nếu nghe các âm thanh đó, mặt tôi sẽ đỏ bừng còn mắt thì ngấn lệ. Tôi chỉ ngồi và cảm thấy vô cùng đau khổ, tội lỗi vì căm ghét tất cả người tạo ra tiếng động dù họ là những người tôi yêu thương. Đó thật sự là khoảng thời gian đen tối", diễn viên hồi tưởng.

Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Facebook Phuong Le

Hoa hậu Phương Lê . Ảnh: Facebook sử dụng bài ca chính thức của 34 chiến sĩ Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân ến nay, nhạc sản phẩm đồng hành dân tộc Việt Nam trong suốt quá trình đấu tranh độc lập , thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ hòa bình, xây dựng cơ sở phát triển và bảo vệ tổ quốc, được nhiều thế hệ ca sĩ biểu diễn tại các sự kiện lâu dài.

Hôm nay 16/8, Phương Lê xin lỗi về sự việc, cho rằng không cố ý chế độ hay xúc phạm quốc ca \"Tôi xin lỗi mọi người đã gây ra sự khó khăn này và sẽ rút kinh nghiệm để không dùng từ gây nguy hiểm về sau\", cô nói. để giải quyết vấn đề.

Phương Lê, 45 tuổi, quê Trà Vinh, được biết đến khi Hoàn Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, cô đăng quang hậu Quý bà Hòa nh Thế giới. Ngoài hoạt động showbiz, cô là vlogger ẩm thực, có kênh YouTube riêng

Liên quan đến ao Phương. Lê, nghệ sĩ cải lương Vũ Luân cũng được trích dẫn khi ngồi cạnh cô trong buổi phát trực tiếp. 2024, nhiều giả thuyết đề xuất và rời khỏi vị trí giám khảo mùa giải năm nay \", ban tổ chức mời nghệ sĩ Kim. Phương thay thế.

Thời gian qua, theo nhà quản lý, nhiều sao cố tình tạo scandal, chấp nhận bị phạt để thu hút chú ý liveshowRia Kashii, bán hàng. Ông Nguyễn Thanh Hòa - Trưởng phòng Thông tin. điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - cho rằng tình trạng này xuất hiện từ mô hình \"kinh doanh dựa trên sự chú ý\". Người nổi tiếng nghĩ ra một sự gây sốc, sau đó lập ra hai nhóm fan và anti-fan, để hai đối tượng tranh cãi. hồi tiếp tục phát trực tiếp bán hàng. Cơ quan chức năng làm việc, xử lý từng công việc cụ thể để đe dọa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền