Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

thời gian:2024-08-29 19:06:04 Nhấp chuột:145 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Chủ nhật, 25/8/2024, 00:23 (GMT+7) Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Thái LanCatalina Marsano, người PeruCMD-013, vượt qua 22 thí nghiệm để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024.

Khi MC công kết quả trên sân khấu chung kết, tối 24/8, Catalina Marsano không che giấu choáng váng Côxúc động khi nhận vương miện từ ho a hậu Solange Dekker, Hà Lan.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024     Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Khoảnh khắc đăng quang của Catalina Marsano Video: Miss International Queen

Tân hoa hậu 28 tuổiCMD-013, có phong cách cân đối, tự tin ở kỹ năng catwalk và xử lý. o với câu chuyện về đời mình Cô cho biết từng ly Marsano tham gia Hoa hậu Nữ hoàng Quốc tế 2024 để có thể hiện giá. value of body with xã h

Hàng ngày, ông đưa đón con đi học bằng xe máy vì không yên tâm để Duy Bách ra đường một mình. Do con út lên lớp 10, chuẩn bị nhập học trường Cao đẳng Quốc tế TP HCM, xa nơi ở cũ, vợ chồng ông quyết định đổi nhà dù tiền thuê 10 triệu đồng mỗi tháng. "Nhiều năm nay tôi sống ở Bình Chánh quen rồi, công việc buôn bán cũng ổn định. Giờ qua nơi ở mới, tôi và vợ bắt tay lại từ đầu", diễn viên nói.

Hôm 6/8, cảnh sát phát hiện Suga tự ngã khi lái xe scooter điện tại quận Yongsan, Seoul. Máy đo nồng độ cồn ghi nhận mức độ cồn của ca sĩ đạt 0,227% vượt quá mức cho phép 0,08%, đồng nghĩa với việc bị thu hồi giấy phép lái xe.

Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi sự hủy diệt còn chưa hoàn tất và mối nguy hiểm từ tàn tích chiến tranh vẫn tồn tại trong nhiều năm sau khi xung đột kết thúc? Với tác phẩm Dấu chân chiến tranh (2018), nhà nghiên cứu David Biggs khảo sát ảnh hưởng của chiến tranh ở Việt Nam, nhất là vùng căn cứ Phú Bài và những thung lũng sơn cước Thừa Thiên Huế. Thông qua phương pháp nghiên cứu liên ngànhCMD-013, ông vén bức màn cho độc giả thấy quá trình tổn thương và biến dạng, đứt gãy và tái thiết của môi trường tự nhiên cùng văn hóa bản địa. Theo tác giả, việc sử dụng từ "dấu chân" là phép ẩn dụ có chủ ý, đại diện cho những gián đoạn trong quá khứ.

Kỳ Duyên trả lời phỏng vấn giám khảo tại vòng casting. Video: Miss Universe Vietnam

Kết quả cuộc thi tạo nhiều chân giả không được mong đợi bởi từ đầu đến chung kết, Catalina Marsano không thuộc nhóm thí sinh nổi bật. Cô ch a có phần thi tạo sức hút nên không được các chuyên gia trang sắc đẹp đưa vào bảng dự đoán. Catalina Marsano - tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ảnh: Missosology

Catalina Marsano - tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. nhà Thái Lan Saruda Panyakham và Nguyễn Tường San của Việt Nam. Sau đó, MC tôi cần gọi tên top 12, 6 và 3. Chương trình có lúc giãn đoạn trên sóng phát sóng trực tiếp, thay thế bằng các video quảng cáo.

Ban tổ chức còn trao giải phụ gồm Trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh cho Nguyễn Tường Thíng San sinh Thái Lan là Saruda Panyakham nhận giải Người đẹp thân thiện và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Enriquez Kataluna Enriquez, Mỹ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 khởi động vào đầu tháng 8, bao gồm nhiều hoạt động và vòng thi phụ. Năm nayCMD-013, sân khấu, âm thanh , ánh sáng và các góc quay tại đêm bán kết, chung kết nhận lời khen ngợi của thần giả về đầu tư. ế dành cho người chuyển giới. thuộc về Hương Giang Idol, đăng quang năm 2018.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền