Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Suboi, Karik làm huấn luyện viên Rap Việt 2024

Suboi, Karik làm huấn luyện viên Rap Việt 2024

thời gian:2024-08-30 20:02:13 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ hai, 26/8/2024, 23:30 (GMT+7) Suboi, Karik làm huấn luyện viên Rap Việt 2024

Rapper Suboi, Karik tài năng khi trở lại Rap Việt 2024 với vai trò là huấn luyện viênCMD-013, cùng hướng dẫn thí nghiệm.

Vào ngày 26/8, ban tổ chức công bố hai rapper trở lại \"nóng\" chương trình mùa bốn. Đại diện êkíp kỳ vọng sự tham gia của Suboi, Karik là cú hích lớn cho cuộc đời năm nay. Ở những mùa trước, hai nghệ sĩ đều thành công trong vai trò huấn luyện giám khảo Hải học trò của Karik - G Ducky Phần á quân mùa một, Seachains trở thành quán quân mùa hai - giọng ca do Suboi đào. tạo mùa đầu - hiện là một trong số nhiều nữ rapper gây chú ý với kháng giả.

Trên fansite Rap Việt, đông đảo tự hào ngẫu hứng với thông tin đôi ngh Rapper Suboi cho biết sẽ có cách chơi khác trong show sắp tới, kỳ vọng cùng thí sinh được nhiều bản hit vào \"top Trending\".

Suboi (trái) và Karik trên poster chương trình. Ảnh: VieCMD-013

Suboi (trái) và Karik trên poster chương trình. Ảnh: Vie

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, 34 tuổi, sinh viên ở TP HCM. Forbes chọn vào danh sách 30 ngôi sao dưới 30 tuổi của châu Á. Được vinh danh trên Vogue Nhật với chuyên đề \"Asia Rising\". tham gia nhiều sự kiện tổ chức sao quốc tế, được nhắc đến trên các trang tin CNN, The Guardian, National Post, Time, Teen Vogue.

MV 'Walk' - Suboi     MV \'Bước Đi\' - Suboi

MV \"Walk\" của Suboi, ra mắt năm 2010. Video: Music Faces

Khoảnh khắc đăng quang của Catalina Marsano. Video: Miss International Queen

Ở tập phát sóng tối 24/8, nhà Mứt Gừng - tên nhóm thi của ca sĩ Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất và danh thủ Hồng Sơn - trình diễn nhạc phẩm Triệu lý do, Buông. Còn đội Nhà Trẻ - nhóm thi của Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Rhymastic, Quốc Thiên, Binz, Duy Khánh - thể hiện tiết mục Thu hoài, Trái đất ôm mặt trời. Hai đội thi này rơi vào nhóm nguy hiểm.

Ca sĩ hát nhạc phẩm cùng cựu thành viên nhóm M4U - Minh Vương, trong show nhạc phát sóng tối 24/8 trên FPT Play. Họ trình diễn bản phối mới sôi động, vui tươi mang âm hưởng blues, còn bản gốc mang phong cách pop ballad. Thu Phương hát với tâm thế của một người trưởng thành, hồi tưởng lại những ký ức xưa, còn Thùy Chi trong bản phát hành năm 2007 trải lòng bằng tiếng hát ngây thơ, trong sáng.

Karik, tên thật Phạm Hoàng Khoa, 35 tuổi, là chủ nhân nhiều ca khúc nổi tiếng như Hai thế giới, Anh không đòi quà. Nhiều bài hát có sự tham gia c ủa Karik đều trở thành hit, tạo bệ phóng. cho ca sĩ trẻ như Người lạ ơi (Orange), Tất cả tại anh (Emma), Đầu đủ rồi (Vũ Phụng Tiên).

Ngoài Suboi, Karik, các mặt kính còn lại chưa được công bố cụ thể vai tròCMD-013, bao gồm JustaTee, Thái VG, BigDaddy, B Ray và rapper Thái Lan F.Hero. Bốn người sẽ có một số thay đổi về huấn luyện viên, giám khảo và cách thức đấu vòng g 9, hứa hẹn tạo nên cuộc tranh luận về xếp hạng với một số chương trình âm nhạc như Anh trai say The Rapper Thái Lan xem. per tập, với Binz, Karik, Suboi, Wowy là huấn luyện viên. Ở mùa hai, Rhymastic thay thế vị trí Suboi , Seachains, Double2T. , 16 tập thi của Rap Việt đạt hơn 14,5 lượt xem ( hợp trên các nền tảng YouTube, Facebook, TikTok), trong đó có 26 ca khúc lọt vào top 200 Spotify Việt Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền