Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Động lực của Harris tiếp tục mạnh mẽ, tỷ lệ ủng hộ của Michigan gần ngang bằng với Lianhe Zaobao của Trump |

Động lực của Harris tiếp tục mạnh mẽ, tỷ lệ ủng hộ của Michigan gần ngang bằng với Lianhe Zaobao của Trump |

thời gian:2024-09-03 11:15:07 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Tin tức toàn diện của Washington) Các cuộc thăm dò cho thấy lợi thế của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump ở bang dao động Michigan đã bị đối thủ Đảng Dân chủ, Phó Tổng thống HarrisCMD-013, xóa sổ. Đây càng là bằng chứng cho thấy Harris đang tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Trump.

Theo một cuộc khảo sát do cơ quan bỏ phiếu EPIC MRA ở Michigan thực hiện vào tháng trước (23-26 tháng 8), trong số những cử tri có khả năng sẽ bỏ phiếu, 45% ủng hộ Harris, trong khi 45% ủng hộ Trump. Sự khác biệt chỉ là một điểm phần trăm. từ số phiếu phổ thông là 46%. Ngoài ra, 46% cử tri Michigan có thiện cảm với Harris, vượt qua con số 45% của Trump.

Cuộc khảo sát này đã phỏng vấn 600 người và tỷ lệ sai số là cộng hoặc trừ bốn điểm phần trăm. Trong cuộc thăm dò gần đây nhất được tiến hành vào giữa tháng 7, Trump đã dẫn trước Tổng thống Đảng Dân chủ Biden 7 điểm phần trăm ở Michigan; 45% cử tri địa phương có thiện cảm với Trump, vượt xa 36% của Biden.

Biden sau đó đã tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7 và ủng hộ Harris tiếp quản, khơi dậy sự nhiệt tình của các cử tri Đảng Dân chủ. Các cuộc thăm dò từ Bloomberg News và Morning Consult cho thấy Harris hiện dẫn đầu hoặc bám sát Trump ở 7 bang có nhiều khả năng quyết định kết quả cuộc bầu cử tháng 11 nhất.

珊珊最大瞬间风速每秒70公尺,在日本气象分类中属超级强台风。当局指出,“受影响地区这两天会出现破纪录的风暴潮,以及创纪录的暴雨。”台风移动缓慢,在同一地点暴风暴雨持续,发生灾害的危险性上升。

这批由朝鲜第二经济委员会所属多家军工企业生产的火箭炮武器系统CMD-013,在机动性和打击能力方面实现技术更新。

哈里斯说,病毒“也不是通过空气、远距离传播的”。她说:“需要更多的研究来充分了解它传播的方式。”

近年来的党争之下,对华强硬成了美国民主共和两党的一致态度。而沃尔兹曾表示,自己既不当“屠龙者” (dragon slayer) 也不是“熊猫派” (panda hugger),而是希望在批评中国政府问题的同时,探索两国多领域可能的合作。

Cuộc thăm dò mới này cũng cho thấy việc Harris chọn Thống đốc Minnesota Walz làm người tranh cử cùng bà khiến cử tri có nhiều khả năng bỏ phiếu cho bà hơn; Phó ứng cử viên của Trump, Thượng nghị sĩ Ohio Vance. Đó là gánh nặng của ông ấy.

Trump bị chỉ trích vì xông vào nghĩa trang để biểu diễn chính trị

Mặt khác, một cuộc tranh cãi mới nổ ra gần đây Trump đã đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington để đặt hoa và bị chỉ trích vì coi thường sự linh thiêng. nơi an nghỉ của lính Mỹ tử trận như một màn trình diễn chính trị.

Trump đang cố đổ lỗi cho Harris về sự hỗn loạn chết người do việc Mỹ rút quân khỏi Afghanistan vào năm 2021. Khi đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington vào thứ Hai (26/8) để tham dự buổi lễ tưởng nhớ những người lính Mỹ đã hy sinh trong quân ngũ năm đó, anh ta đã tiến vào Khu 60 của nghĩa trang, nơi được coi là thánh địa. nhóm vận động tranh cử của ông cũng đã đuổi một quan chức nghĩa trang đã ngăn cản họ.

Luật liên bang Hoa Kỳ và chính sách của Bộ Quốc phòng cấm các hoạt động chính trị ở Quận 60, nhưng nhóm của Trump đã đưa cảnh ông đặt hoa tại nghĩa trang vào video tranh cử.

Động thái này đã bị một số cựu chiến binh Mỹ và gia đình các liệt sĩ chỉ trích. Quân đội Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố: "Sự cố này thật đáng tiếc...Các nhân viên của Nghĩa trang Quốc gia Arlington và tính chuyên nghiệp của cô ấy đã bị tấn công một cách bất công."

Harris cũng chỉ trích trên nền tảng truyền thông xã hội X: "Điều này chẳng là gì cả." mới đối với Trump, một người đã gọi các quân nhân đã hy sinh của chúng ta là 'những kẻ ngu ngốc' và 'những kẻ thua cuộc' và bôi nhọ những người nhận Huân chương Danh dự "

Trump phản bác rằng ông ấy đến nghĩa trang theo yêu cầu của gia đình những người Mỹ. những người lính đã chết trong khi phục vụ và chụp ảnh ở đó. Ông cũng công bố một loạt video cho thấy gia đình của ít nhất 7 trong số 13 lính Mỹ thiệt mạng ở Afghanistan trong quá trình rút quân đã ủng hộ ông làm điều đó.

Vẫn chưa rõ liệu vụ việc này có ảnh hưởng đến quyết định bỏ phiếu của các cựu chiến binh Mỹ hay không. Một báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Pew công bố vào tháng 4 lưu ý rằng các cựu chiến binh có xu hướng ủng hộ Đảng Cộng hòa. CMD-013

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền