Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Phim 18+ của Daniel Craig nhận sóng gió chín phút

Phim 18+ của Daniel Craig nhận sóng gió chín phút

thời gian:2024-09-08 16:33:24 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ Tư, 9/4/2024, 14:50 (GMT+7) Phim 18+ của Daniel Craig nhận sóng gió chín phút

Phim \"Queer\" - Daniel Craig Phim 18+ của Daniel Craig nhận tràng vỗ tay chín phút tại LHP Venice     Phim 18+ của Daniel Craig đón sóng gió chín phút tại LHP Venice CMD-013

Khán giả tay cho tài tử Daniel Craig và êkíp phim \"Queer\". Video: X Chris Gardner

Theo Variety, tác phẩm thu hút sự chú ý của giới chuyên môn khi công chiếu ở Venice hôm 3/9 Daniel Craig sự nghiệp của mình\".

Trong trận đấu với Jelena Ostapenko hôm 27/8 tại Trung tâm Quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King, Osaka diện thiết kế của Nike xanh neon gồm váy xếp tầng, áo khoác và giày đính nơ. Sự kiện thuộc giải Mỹ Mở rộng 2024, kéo dài từ ngày 19/8 đến 9/9.

- Việc đi hátCMD-013, biểu diễn của anh hiện nay có những thay đổi gì so với trước đây?

Chiều 29/8, Chi Pu vượt qua vòng bán kết, vào chung kết môn bắn cung nữ với huy chương bạc chung cuộc, về nhì trong số 10 nghệ sĩ tham gia. Huy chương vàng thuộc về ca sĩ Trung Quốc Tôn Gia Lộ.

Phần thi hùng biện của Kỳ Duyên. Video: MUV

Khi tiếng sóng tay bắt đầu, Craig. cảm xúc ôm đạo diễn Luca Guadagnino. ạo The Room Next Door - tác sản phẩm được tràng pháo tay 17 phút, cũng có mặt để chúc mừng êkíp.

Nhiều trang điện ảnh khác khen ngợi kỹ năng diễn xuất của Craig. Guardian bình luận: làm chủ vật vật đến nỗi đau đôi khi bạn diễn của anh trở nên lu mờ\".CMD-013

Financial Times nhận ra khả năng đảm nhiệm vai diễn. Thật thú vị khi thấy anh trở lại sau 15 năm đóng Điệp viên 007. Nghệ sĩ đã diễn hay nhất từ ​​​​trước đến nay\".

Dự án tranh giả i Sư Tử Vàng năm nay chuyển thể từ tiểu thuyết của William S Burroughs. William Lee (Daniel Craig) nói mê Eugene Allerton (Drew Starkey), một quân nhân Hải quân M kỹ thuật giải ngũ. Tác phẩm có nhiều cảnh quay táo bạo, khêu mũi khi miêu tả quá trình William tìm một loại thuốc giúp anh giao tiếp với Eugene bằng thần giao cách cảm.

Trư Venice, Giám đốc liên hoan phim Alberto Barbera cho biết Craig là ứng viên sáng giá cho giải Nam chính xuất sắc. \"Có hai màn trình diễn đáng nhớ trong năm nay tại Venice là Daniel Craig trong Queer và Joaquin Phoenix trong Joker 2\", Barbera nói.

Daniel Craig (dưới) và Drew Starkey trong phim Queer. Ảnh: The Apartment Pictures

Daniel Craig (dưới) và Drew Starkey trong phim \"Queer\". Ảnh: The Apartment Pictures

Thêm những lời khen, một số giả không thích bộ phim. hợt, không mang sức nặng và chiều sâu như cuốn tiểu thuyết gốc. Buổi báo trước khi phim ra mắt, Guadagnino cho biết êkíp chọn Drew Starkey để đóng cùng Craig, sau khi nghệ sĩ vượt qua khoảng 300 diễn viên trong vòng casting còn có Omar Apollo, Lesley Manville, Jason Schwartzman, Henrique. Zaga, Andra Ursuta, Andrés Duprat, Ariel Shulman.

Daniel Craig chụp ảnh trong buổi họp báo trước giờ công chiếu phim. Ảnh: WireImage

Daniel Craig tuổi

Daniel Craig, 56 tuổi, là diễn viên người Anh, được chọn thay thế Pierce Brosnan đảm nhiệm vai Điệp Viên 007 loạt phim Bond từ ngày 14/10/2005. Ban đầu, anh không được người hâm mộ cuồng nhiệt Sau Casino Royale (2006) thành công về thương mại Daniel Craig dần dần phục hồi với hình ảnh James Bond mạnh mẽ , cuốn hút. 2}

Tài tử kết hôn Rachel Weisz năm 2011, có một con gáiCMD-013, hiện sáu tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền