Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Bốn điều không nên ăn nhanh để ăn an toàn Lianhe Zaobao |

Bốn điều không nên ăn nhanh để ăn an toàn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 18:15:41 Nhấp chuột:185 hạng hai

Thức ăn nhanh không còn giống đồ ăn vặt nữa. Sau khi ra mắt thành công thực đơn nguyên liệu 100% nguyên chất tại Úcjav vụng trộm, Guzman y Gomez, nhà cung cấp đồ ăn nhanh thông thường kiểu Mexico, gần đây đã thông báo rằng thực đơn Singapore cũng đã đạt được tiêu chuẩn cao tương tự. Với văn hóa thức ăn nhanh đang trở nên phổ biến rộng rãi tại địa phương, nhà hàng mang đến cho thực khách những bữa ăn Mexico tiện lợi, ngon miệng và giá cả phải chăng mà không ảnh hưởng đến dinh dưỡng và chất lượng.

Thực đơn địa phương vẫn giữ được hương vị Mexico đích thực, sử dụng nguyên liệu mới và nguyên chất, không chứa chất bảo quản, hương vị nhân tạo, màu sắc và các chất phụ gia không tuân thủ, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn lành mạnh hơn. Cho dù đó là món bánh taco cổ điển của Mexico hay món khoai tây chiên phủ da chipotle hun khói của Chipotle, thực khách đều có thể tự tin thưởng thức món này.

林泉主理的Mumejav vụng trộm,连续八年入选亚洲50最佳餐馆。他在台湾开设不同餐馆如牛排龙虾餐馆Le Blanc、家庭式泰国餐馆baan等。

创始人庄野智治是知名拉面大师,Mensho Tokyo获得不少奖项肯定,如东京年度拉面奖和拉面Walker大奖赛。

除了招牌西式炒嫩蛋,咖啡馆的餐单有颇多选项,从沙拉、三文治、汉堡包到意大利面,推荐经典的暖心食物——炸鳕鱼薯条。尽管炸鱼薯条是一道相当普遍的西式餐点,这家咖啡馆选用成本较高的鳕鱼,而不是常见的多利鱼,诚意十足,也让炸鱼的美味指数更胜一筹。厚实的鳕鱼分量给得大方,鳕鱼的面衣厚度适中,炸得金黄酥脆,裹着鲜嫩鱼肉,细嫩肥美的鱼肉入口即化,蘸塔塔酱更是完美。厚切薯条裹有一层面衣,口感比一般薯条更扎实脆口,替炸鱼餐加分不少。

Các loại nước xốt và salsa dùng trong nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mexico để duy trì hương vị đích thực và được chế biến cẩn thận để đảm bảo chế biến tối thiểu và không có chất phụ gia. Ngoài ra, nhà hàng còn hợp tác với nhiều nhà cung cấp để ra mắt thành công loại phô mai không chất bảo quản.

Guzman y Gomez có 16 chi nhánh tại địa phương. Để biết chi tiếtjav vụng trộm, vui lòng truy cập: www.gyg.com.sg/clean-food.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền