Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Trong lúc ông chủ đang bơi qua hồ Nhật Nguyệt thì đột nhập vào quán cháo và lấy trộm một chiếc máy tính bảng. Anh ta bị bắt quả tang là kẻ trộm thường xuyên và bị “ngạc nhiên”.

Trong lúc ông chủ đang bơi qua hồ Nhật Nguyệt thì đột nhập vào quán cháo và lấy trộm một chiếc máy tính bảng. Anh ta bị bắt quả tang là kẻ trộm thường xuyên và bị “ngạc nhiên”.

thời gian:2024-09-16 12:02:34 Nhấp chuột:128 hạng hai
15/09/2024 18:54

[PV Xu Guozhen/Taichung Report] Một quán cháo hải sản ở quận Nam Đồn, thành phố Đài Trung bị cướp hôm qua (ngày 14), cảnh sát đã xem xét camera giám sát và phát hiện một nữ trộm tên Cai đã sử dụng cửa cuốn sắt giấu trong nhà. Chiếc tủ bên ngoài cửa hàng Điều khiển từ xa, anh ta đột nhập vào cửa hàng và lấy trộm 2 chiếc máy tính bảng trước khi bỏ trốn. Hôm nay, chủ doanh nghiệp đang tham gia một sự kiện bơi lội ở hồ Nhật Nguyệt ở Nam Đầu, thì cảnh sát đã lần theo đầu mối và đến nhà cô Cai. để bắt côgái dâm, thậm chí còn trơ trẽn nói: “Tôi chỉ trộm một chiếc máy tính bảng, sao anh lại làm ầm ĩ như vậy?”, hành động ngạo mạn, sau khi thẩm vấn vẫn bị khởi tố theo pháp luật.

Được biết, vụ trộm xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua, khi cửa hàng đang nghỉ ngơi. Đến lúc 5 giờ chiều chuẩn bị mở cửa kinh doanh thì người ta mới phát hiện cửa hàng bị cướp. Ngoài bài đăng PO của nhóm Facebook có nội dung "Các bạn Nantun thân mến, cửa hàng của tôi đã bị một tên trộm ghé thăm và tôi đã đánh mất 2 chiếc máy tính bảng. Để tránh trường hợp tương tự với các cửa hàng và bạn bè khác xung quanh tôi, tôi cung cấp hình ảnh của tên trộm này cho các bạn. tham khảo." Đồng thời, tôi đã báo cáo vụ việc với cảnh sát trên địa bàn. Thiệt hại tài chính khoảng 1.000 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

丁男因爛醉擋在車道不聽勸從還嗆聲,警方立即呼叫10名快打警力到場將其壓制,並帶回派出所進行保護管束,而後續曾男則向警方提出傷害告訴。警方呼籲,民眾飲酒應衡量自身能力,避免飲酒過量致生事故,警方遇有暴力事件將依法處置。

15日凌晨0點許gái dâm,安平所員警在觀夕平台周邊巡邏時,一眼看出1輛白色轎車的車牌看起來怪怪的、不對勁,以小電腦查詢發現車牌早已被監理站處分吊銷。員警攔停盤查轎車駕駛林姓男子(32歲)涉嫌刑法第216條行使偽造文書罪,被當場逮捕;同時違反道路交通管理處罰條例,都移送由檢方接手查辦。

警方初步丈量發現鐵樑明顯超出車身,約有7.8公尺長,已經違規,要對司機開罰時,發現對方有吸毒前科,且神情恍惚,懷疑對方有毒駕情形。石門分駐所所長楊博華取得對方同意後,檢查車內,警員邱彥禎發現車內有不明菸草2包及煙油1罐,立即用毒品試劑檢測,發現含有二級毒品安非他命及三級毒品卡西酮成分,當場查扣,並將游男帶回偵辦。

Sở cảnh sát Nam Đồn và đội điều tra của Chi cục 4 được cho là đã thành lập một đội đặc biệt để điều tra, ngoài ra còn thông báo cho đội pháp y để thu thập bằng chứng và mở rộng việc xem xét các giám sát viên xung quanh trong thời gian đó. Lúc đó, người ta phát hiện một phụ nữ 42 tuổi họ Cai đang đi ngang qua khu vực cửa hàng, không thấy xung quanh có ai, tôi ngẫu nhiên lục lọi tủ trưng bày bên ngoài cửa hàng thì tìm được chiếc điều khiển từ xa cửa sắt. mở cửa trộm vào trong, tôi lo bị bắt khi đang tìm kiếm đồ đạc có giá trị. Ngoài việc đội mũ bảo hiểm thật chặt trong suốt quá trình, tôi không hề làm gì cả.

Do không khí không được lưu thông và thời tiết oi bức nên bà Cai vội lấy hai viên thuốc rồi bỏ đi trên xe máy chiều nay, chưa đầy 24 giờ kể từ khi xảy ra vụ việc, cảnh sát đã lần theo đầu mối và đi đến. Đến nhà bà Thái để bắt giữ đối tượng, máy tính bảng, điều khiển từ xa và các tang vật khác được thu giữ tại chỗ. Sau khi điều tra, người ta phát hiện bà Tsai có nhiều tiền án trộm cắp và động cơ trộm cắp chỉ là "ra ngoài". buồn chán." Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, vụ án được chuyển đến Viện kiểm sát quận Đài Trung để điều tra vì nghi ngờ trộm cắp. .

Giám đốc chi nhánh Chen Xianglin kêu gọi người dân nâng cao nhận thức về chống trộm. Ngoài việc không giấu chìa khóa bên ngoài nhà, họ cũng có thể thiết lập các phương tiện bảo vệ an ninh trong và xung quanh nhà. được trang bị ổ khóa chống trộm để bảo vệ tài sản của mình. Đừng tiết lộ bí mật của bạn để tránh trở thành mục tiêu của những người quan tâm, nhằm giữ gìn sự an toàn cho tài sản của bạn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền