Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Lái xe say rượu cấp độ 4 tông vào một nữ tay đua bị liệt! Anh ta kiếm được 200.000 nhân dân tệ mỗi tháng nhưng phải trả dần 25.000 nhân dân tệ.

Lái xe say rượu cấp độ 4 tông vào một nữ tay đua bị liệt! Anh ta kiếm được 200.000 nhân dân tệ mỗi tháng nhưng phải trả dần 25.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-09-16 20:36:41 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/16 21:19

[Phóng viên Chen Guanbei/Changhua Report] Một người đàn ông tên Xu đến từ huyện Changhua có ba hồ sơ lái xe trong tình trạng say rượu và bị thu hồi giấy phép. Không ngờgạ tình, anh ta đã uống quá nhiều và phạm sai lầm khiến một nữ hiệp sĩ sau đó bị liệt. Hai bên hòa giải và bồi thường 2,7 triệu nhân dân tệ. Xu Người đàn ông trả trước 1,2 triệu, 1,5 triệu còn lại được trả dần trong 5 năm. Thẩm phán cho rằng Xu Nan điều hành một nhà máy có doanh thu hàng tháng hơn 2 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng 200.000 nhân dân tệ. Anh ta có khả năng tài chính đáng kể nhưng chỉ nhận được khoản bồi thường 25.000 nhân dân tệ mỗi tháng. bị liệt, nằm liệt giường và mất sức khỏe do bị thương nặng, đau đớn, thấy chưa đủ lòng sửa lỗi nên bị tuyên phạt 2 năm 5 tháng tù về tội gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Bản án tuyên bố Xu Nan (47 tuổi) bị phạt 50.000 Đài tệ, ba tháng và năm tháng tù vì lái xe trong tình trạng say rượu từ năm 2013 đến năm 2018 và bị thu hồi giấy phép lái xe. Chiều ngày 27/6/2023, Xu Nan lái xe thuê vô tình tông vào Huang Nv (55 tuổi) đang đi xe máy khi đang lái xe trên đường ven biển Xixiang. Xu Nan không xuống xe kiểm tra rồi bỏ chạy cho đến khi thêm. hơn một giờ sau, anh ta đến trình diện tại đồn cảnh sát và được phát hiện nồng độ cồn trong người vẫn là 0,38ML (0,49ML vào thời điểm xảy ra vụ việc).

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nv Huang bị thương nặng sau khi bị đánh. Cô ấy bị xuất huyết dưới nhện trong não và bị gãy nhiều xương ở đầu, tay, xương sườn và các bộ phận khác trên cơ thể. Điều này dẫn đến việc cô ấy bị liệt và nằm liệt giường. Không thể tự chăm sóc bản thângạ tình, kể cả sinh hoạt và làm việc, sau khi điều tra, công tố viên cho rằng Xu Nan đã 3 lần bị kết án vì lái xe trong tình trạng say rượu nhưng anh ta không rút ra được bài học và lại bị truy tố vì những hành vi vi phạm như vậy. uống rượu khiến không điều khiển được xe máy an toàn và gây thương tích nặng, uống rượu lái xe mà không có bằng lái xe gây tai nạn bất cẩn rồi bỏ chạy và lần lượt yêu cầu xử lý nghiêm.

Trong phiên tòa, Xu Nan đã thú nhận hành vi phạm tội và sẵn sàng bồi thường 2,7 triệu nhân dân tệ (không bao gồm các yêu cầu bảo hiểm trách nhiệm bắt buộc) cho Huang Nu. Tuy nhiên, điều kiện hòa giải yêu cầu khoản bồi thường đầu tiên là 1,2 triệu. nhân dân tệ và 1,5 triệu nhân dân tệ khác sẽ được trả hết trong 5 năm, 25.000 nhân dân tệ mỗi tháng. Anh ta cũng lập luận rằng anh ta đã đạt được sự hòa giải với Huang Nv. Nếu vào tù để chấp hành án, anh ta có thể không trả cho nạn nhân 25.000 nhân dân tệ mỗi tháng như đã thỏa thuận và hy vọng sẽ được giảm án.

這起事件發生在今天中午,「黑社會豪門企業」PO出一段影片,在沙鹿一家超商,只見一名婦人對著鏡頭方向大罵「臭芝麥」、「未見笑」;疑似錄影的女子則說「你繼續講呀」,婦人就繼續邊走邊罵,還比手勢,並自稱是「英國皇后」、「泰國太后」,看起來疑似精神有問題。

特別的是,全國15位大法官中,身兼大法官的司法院副院長蔡烱燉、大法官蔡彩貞因參與過死囚王鴻偉、王柏英審理,大法官尤伯祥擔任過死囚邱和順的辯護人,3人必須迴避,依規定,死刑釋憲結果僅需過半票數的7票即可,相當罕見。

科技執法部分,9月1日起新增大灣路與崑大路口,主要針對超速及不依車道行駛、不禮讓行人等違規行為進行取締。其他7處中,有6處在中華路上,分別為中央路口、中正南路口、中山南路口、大橋三街口、大橋二街口、中華一路口,另1處則在復興路與高速二街口。

王姓、唐姓教授因涉嫌收錢幫研究生找槍手代寫論文取得學位,橋頭地檢署今偵查終結,將2人依貪污治罪條例違背職務行為收受賄賂罪嫌及刑法公務員登載不實公文書罪嫌起訴;另唐男涉嫌性侵猥褻1名女學生,被依刑法利用權勢性交罪嫌起訴,檢方求處重刑以資儆懲;6名學生也涉犯貪污治罪條例公務員違背職務行為交付賄賂罪嫌被起訴。

Thẩm phán được biết Xu Nan điều hành hoạt động kinh doanh tại nhà máy của mình với doanh thu hàng tháng là 2 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng hàng tháng khoảng 200.000 nhân dân tệ. Anh ta không mắc nợ và có khả năng tài chính đáng kể nhưng anh ta chỉ bồi thường cho nạn nhân. 20.000 nhân dân tệ một tháng, 5.000 nhân dân tệ, và phải mất 5 năm mới hoàn trả đầy đủ. So với mức độ nghiêm trọng của vết thương và nỗi đau của nạn nhân bị liệt, nằm liệt giường và mất sức khỏe, Xu Nan không được coi là tích cực. sẵn sàng đền bù cho nạn nhân.

Thẩm phán cho rằng Huang Nv đã rút đơn tố cáo và cho rằng hai bên đã hòa giải. Sau khi xem xét việc Xu Nv lái xe trong tình trạng say rượu rồi tông rồi bỏ chạy khiến nạn nhân bị thương nặng nên bị tuyên phạt trọng thương. do vi phạm uống rượu dẫn đến không điều khiển được xe có động cơ an toàn, bị phạt 2 năm, 8 tháng đối với tội bỏ trốn khi đang điều khiển xe có động cơ gây thương tích nghiêm trọng, bị phạt 2 năm 5 năm. tháng ở tù.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgạ tình, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền