Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Anh ta từng kêu gọi tiền thưởng khối lượng của Thành phố Jinghua trở lại hợp pháp. Nhân chứng đã bị cựu Ủy viên Thủ đô Feng Zhengmin triệu tập và yêu cầu trả lại.

Anh ta từng kêu gọi tiền thưởng khối lượng của Thành phố Jinghua trở lại hợp pháp. Nhân chứng đã bị cựu Ủy viên Thủ đô Feng Zhengmin triệu tập và yêu cầu trả lại.

thời gian:2024-09-18 21:24:45 Nhấp chuột:149 hạng hai
18/09/2024 17:55

[Phóng viên Chen Cailing/Đài Bắc Báo cáo] Văn phòng Công tố quận Đài Bắc tiếp tục điều tra vụ bê bối của Thành phố Jinghua để làm rõ quá trình ra quyết định về tiền thưởng khu vực 20%, chiều nay họ đã triệu tập Feng Zhengmin, một giáo sư danh dự. tại Đại học Quốc gia Chiao Tung và cựu thành viên Ủy ban Thủ đô, để làm chứng Sau phiên điều trầngái dâm, ông đã từng tham gia cuộc họp của đội đặc nhiệm, chủ trương rằng Phương án 4 do Thủ đô áp dụng nên trở lại "hợp pháp". và việc tăng âm lượng một cách bừa bãi sẽ gây ảnh hưởng đến giao thông và môi trường. Sau phiên tòa, Feng Zhengmin chỉ nói với giới truyền thông rằng cuộc điều tra không được công khai, rồi nhanh chóng rời đi.

Vào tháng 7 năm 2020, Thành phố Jinghua đề xuất kế hoạch chi tiết để thay đổi "tiền thưởng khối lượng và chuyển nhượng khối lượng". dự án thưởng khối lượng, tính hợp pháp và các vấn đề khác sẽ được thảo luận chi tiết trước khi đề xuất xem xét. Thành viên Ủy ban Xu Guo Cheng đóng vai trò là người triệu tập. Các thành viên bao gồm các thành viên ủy ban He Fangzi, Feng Zhengmin, Huang Taisheng, Pan Yiru, Chen Mingji và những người khác. Nó sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 3 và ngày 1 tháng 7 năm 2021. Thảo luận tại cuộc họp lực lượng đặc nhiệm lần thứ hai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

〔記者黃子暘/新北報導〕一款型號AR-924呼叫器在黎巴嫩發生大規模爆炸事件,造成嚴重死傷,呼叫器疑為新北市汐止區「金阿波羅公司」授權貼牌製造,根據該公司聲明為代理商「BAC CONSULTING KFT.」設計製造,除貼牌外與金阿波羅無關,但與經濟部新聞稿聲稱為台灣製造組裝有所出入。金阿波羅董事長許清光稍早前被堵訪,他強調AR-924不是台灣製。

Feng Zhengmin đã chỉ ra tại cuộc họp nhóm đặc nhiệm rằng đề xuất của Thành phố Jinghua không thể áp dụng cho dự án thưởng khối lượng trong Quy định kiểm soát phân vùng sử dụng đất của Thành phố Đài Bắc và dự án thưởng khối lượng trong Quy định đổi mới đô thị là cũng không áp dụng được và đặt câu hỏi Có tiền lệ nào trước đây Cục Phát triển Đô thị hoặc Hội đồng Đô thị thông qua các quy định liên quan không? Ông tin rằng bước đầu tiên là quay lại pháp lý. Làm thế nào để giải thích về pháp lý?

Ngoài ra, Feng Zhengmin còn đề cập rằng đối với tỷ lệ diện tích sàn tăng 560%, quyền hạn và trách nhiệm của ủy ban đô thị là 20% tiền thưởng diện tích sàn và số lượng chuyển nhượng sẽ được bổ sung sau ngày 20. % tăng tiền thưởng khối lượng, cộng với 30% chuyển khối lượng, sẽ gây ra tác động đến môi trường. Mặc dù Thành phố Jinghua đã đóng góp rất nhiều và tạo ra một môi trường tốt, nhưng một khi khối lượng tăng lên, nó có thể gây ra tác động đến giao thông trong khu vực. chịu đựng nó cũng là một vấn đề.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền