Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Đoạn 3 và 4 của Đại lộ Tân Đài Bắc sẽ được trải nhựa và đóng cửa vào đêm 20, 21 và 22/9

Đoạn 3 và 4 của Đại lộ Tân Đài Bắc sẽ được trải nhựa và đóng cửa vào đêm 20, 21 và 22/9

thời gian:2024-09-20 22:33:28 Nhấp chuột:150 hạng hai
2024/09/20 20:47

[Phóng viên Dong Guanyi/New Taipei Report] Đoạn 3 đến 4 của Đại lộ Tân Đài Bắc ở quận Tân Trang, Thành phố Đài Bắc mới, nối Taishan và ba con đường quan trọng với lưu lượng giao thông khổng lồ hôm nay, Văn phòng Kỹ thuật Bảo trì đã thông báo rằng Đoạn 3 đến. 4 của Đại lộ Tân Bắc (Đường Zhonggang South) Đến Đường số 6 Xinzhi)CMD-013, làn đường hai chiều sẽ được xay xát và trải nhựa từ 22h ngày 20, 21 và 22 tháng 9 đến 6 giờ sáng hôm sau. Trong thời gian thi công, giao thông sẽ linh hoạt và thông thoáng. một số làn đường sẽ được dành riêng cho giao thông.

Phạm vi xây dựng sẽ từ 10 giờ tối đến 0 giờ sáng ngày 20 tháng 9

Phạm vi xây dựng bao gồm phần thứ ba của Đại lộ Tân Đài Bắc (Đường số 6 Xinzhi đến Đường số 6 Wugong). làn đường chậm sẽ được xây dựng đồng thời, làn đường nhanh sẽ được giữ lại.

Vui lòng tiếp tục đọc...CMD-013

Xây dựng hai giai đoạn vào ngày 21 tháng 9

Từ 0 giờ sáng đến 6 giờ sángCMD-013, làn đường chậm hai chiều của Đại lộ Tân Đài Bắc Đoạn 3 (hướng về Taishan) (Đường Wugong 6 đến Zhonggang South Road) ), làn đường cao tốc hai chiều bốn làn sẽ được dành riêng cho các phương tiện di chuyển trên đường trên cao Đài Bắc-1 và đường đồng mức.

Từ 10 giờ tối đến 0 giờ sáng, tuyến đầu tiên của Đại lộ Tân Đài Bắc Đoạn 3 (hướng về Taishan) (Đường Xinzhi 6 đến làn đường cao tốc Wugong 6) đang được xây dựng và bố trí giao thông là từ Đường Wugong đến Đường Wugong 6, làn đường xây dựng là một nửa, làn đường chậm và một phần làn đường nhanh được dành cho giao thông.

Hai giai đoạn thi công vào ngày 22 tháng 9

李易書指出,新式焚化廠會採BOT興建,並以每日處理700噸垃圾為目標,以6年為期程,將來有回饋機制,每日700噸處理量一年回饋金額1億1567萬元,預定5成用在回饋區的補助水電費等公共設施與服務,5成發放現金。

台東農改場場長陳信言說,國內小米種植採有機農法、慣行農法都有,但即使是有施用農藥的慣行農法小米,栽種時不會施用托福松,也從未聽聞過小米出現如此高濃度托福松的情況;農業部防檢署副署長杜麗華說明,托福松只能用在特定的作物,小米並不能使用托福松這項農藥,並且即使用在可適用的作物品項,也不會出現這麼高濃度的農藥殘留,詳細情況還待檢調調查。

từ 0 giờ sáng đến 6 giờ sáng, phạm vi thi công bao gồm một làn đường thuộc Đoạn 3 của Đại lộ Tân Đài Bắc (hướng về Taishan) (Đường Wugong 6 đến Nam Zhonggang Sau đó quay đầu xây dựng một làn đường hướng về Tân Trang (làn đường cao tốc đoạn ngã tư Trung Hoa bao gồm nút giao), đồng thời đóng lối ra Tỉnh lộ 1 (đường Wugong 6) các phương tiện đi trên Tỉnh lộ 1 phải đi lại. đi thẳng qua Tỉnh lộ 1 (Quận Sanchong, Đường Tân Cương) Đoạn 1 Đại lộ Bắc) thông xe tại lối ra đoạn đường nối, các phương tiện hiện có trên các tuyến đường mặt khác được phân bổ làm làn chậm và một số làn nhanh mở.

Từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, một nửa làn đường cao tốc làn đầu tiên (Đường Zhonghua đến Phố Fushou) của Đoạn 3 Đại lộ Tân Đài Bắc (hướng tới Sanchong) sẽ được thi công chậm các làn đường sẽ được giữ lại và một phần làn đường nhanh sẽ được mở.

Cục Bảo trì cho biết dự án xay xát và lát đường sử dụng cấp phối cốt liệu 1 inch dày hơn vật liệu lát thông thường và lát đường nhựa cải tiến có độ nhớt cao hơn để cung cấp đủ cường độ vật liệu và cải thiện khả năng sử dụng của mặt đường được nâng cấp qua nhiều năm. , và giảm tần suất bảo trì trong tương lai; nếu trời mưa hoặc thời tiết xấu trong thời gian thi công, hãy nhớ hợp tác với người chỉ huy tại chỗ để hướng dẫn lái xe.

Không cần bốc thămCMD-013, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền