Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Mật vụ Hoa Kỳ nêu chi tiết lỗi an ninh trong "cố ý ám sát" tại cuộc vận động tranh cử của Trump

Mật vụ Hoa Kỳ nêu chi tiết lỗi an ninh trong "cố ý ám sát" tại cuộc vận động tranh cử của Trump

thời gian:2024-09-21 20:44:53 Nhấp chuột:135 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 21 tháng 9. Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ công bố báo cáo sơ bộ vào ngày 20gái dâm, nêu chi tiết về "âm mưu ám sát" cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tháng 7 do một cuộc điều tra nội bộ phát hiện . Các lỗi bảo mật trong sự cố bao gồm nhiều khía cạnh trong quá trình lập kế hoạch và thực hiện. Quyền Giám đốc Sở Mật vụ Ronald Rowe cho biết vụ việc là một "thất bại" đối với Sở Mật vụ và cơ quan này sẽ rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và tránh lặp lại những sai lầm tương tự.

  Vào ngày 13 tháng 7 năm nay, Trump đã bị ám sát tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Thomas Matthew Crooks, một thanh niên 20 tuổi, bị bắn từ nóc tòa nhà cách Trump chưa đầy 150 mét, khiến một trong những khán giả thiệt mạng và hai người khác bị thương. cán bộ bị giết tại chỗ. Giám đốc Sở Mật vụ lúc đó là Kimberly Chittle thừa nhận rằng đây là "thất bại nghiêm trọng nhất về an ninh của Sở Mật vụ trong nhiều thập kỷ". Chittle “chịu hoàn toàn trách nhiệm” và đã từ chức.

  Video chụp màn hình này cho thấy vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được hộ tống tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa tin rằng

另据黎巴嫩真主党旗下灯塔电视台报道,黎真主党21日证实,真主党精锐部队拉德万部队高级指挥官艾哈迈德·马哈茂德·韦赫比在此次空袭中死亡。此前,黎真主党于20日夜间证实,其高级军事指挥官易卜拉欣·阿基勒在此次空袭中死亡。

本次艺术节展出从多个国家青少年中征集到的300多件艺术作品,以及出版、数字科技、文化创意和科普教育等领域的多项成果。中国宋庆龄青少年科技文化交流中心的青少年带来榫卯、雕版印刷、机甲战车、智能机器人“火星探险家”等传统与现代交织的精彩展示,吸引众多观众参与体验。来自中国西北大学中亚考古队、乌兹别克斯坦撒马尔罕考古研究所的相关人员gái dâm,分享了联合考古队互学互鉴的故事。中乌两国青少年联袂献上了民族歌舞、器乐合奏等精彩纷呈的节目,为观众带来别样的文化盛宴。

  据石川县消防部门消息,暴雨导致珠洲市1人死亡,能登町2人重伤。轮岛市、珠洲市和能登町有3人不幸落水,下落不明。另据日本国土交通省消息,4名在轮岛做震后道路修复的工人下落不明。

  Quốc hội Hoa Kỳ, Cơ quan Mật vụ và Bộ An ninh Nội địa đều đã tiến hành điều tra về âm mưu ám sát nói trên. Văn phòng Trách nhiệm Chuyên môn của Cơ quan Mật vụ đã công bố báo cáo điều tra sơ bộ dài 5 trang vào ngày 20. Dự kiến, sẽ mất một thời gian để báo cáo đầy đủ được công bố.

  AP gọi báo cáo do Cơ quan Mật vụ công bố vào ngày 20 là "bản tóm tắt lỗi" chính thức nhất mà cơ quan này đã đưa ra cho đến nay liên quan đến âm mưu ám sát. Báo cáo được giải thích theo 5 khía cạnh, trong đó có nhiều nguyên tắc cơ bản về an ninh của Sở Mật vụ.

  Trước hết, có rất nhiều vấn đề với sự chỉ huy, kiểm soát cũng như sự cộng tác của Cơ quan Mật vụ với các cơ quan thực thi pháp luật của tiểu bang và địa phương.

  Báo cáo nêu rõ rằng Cơ quan Mật vụ là bên chịu trách nhiệm cuối cùng về các chương trình bảo mật tại các địa điểm được bảo vệ và đảm bảo rằng các quan chức thực thi pháp luật của tiểu bang và địa phương hiểu được các yêu cầu hoạt động và vai trò của Cơ quan Mật vụ là rất quan trọng cho sự thành công của sứ mệnh. Những người phản ứng đầu tiên của Sở Mật vụ có trách nhiệm đảm bảo rằng sự hỗ trợ từ các cơ quan thực thi pháp luật địa phương và tiểu bang có liên quan phù hợp với các yêu cầu và nguyên tắc của Sở Mật vụ. Điều này đã thất bại vào ngày 13 tháng 7. Các cuộc điều tra cho thấy sự khác biệt giữa Sở Mật vụ và các quan chức thực thi pháp luật của tiểu bang và địa phương trong cách hiểu và kỳ vọng của họ về những gì tạo nên một kế hoạch an ninh. gái dâm

  Các nhân viên thực thi pháp luật của tiểu bang và địa phương hỗ trợ an ninh cũng báo cáo các vấn đề liên lạc, trong đó có nhiều người không biết có hai trung tâm liên lạc riêng biệt tại chỗ. Điều này khiến họ lầm tưởng rằng Sở Mật vụ có thể trực tiếp nhận được các tin nhắn vô tuyến mà họ gửi đi.

  Video chụp màn hình này cho thấy vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được hộ tống tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa tin rằng

  Trong quá trình thực hiện công tác an ninh vào ngày 13 tháng 7, một sở cảnh sát địa phương đã yêu cầu một sở cảnh sát địa phương khác hỗ trợ về mặt chiến thuật. đã làm tốt công việc giao tiếp. Tình hình thực tế là một đội hỗ trợ chiến thuật địa phương đã được triển khai trên tầng hai của tòa nhà nơi tay súng nổ súng nhưng không liên lạc với nhân viên Mật vụ trước khi cuộc biểu tình bắt đầu. Mặc dù có những câu hỏi về việc liệu các vị trí bắn tỉa của đội hỗ trợ có đủ hiệu quả hay không, nhưng "không có gì được nói" và không ai nói chuyện với nhân viên tiền trạm của Sở Mật vụ về việc triển khai họ lên mái nhà.

  Thứ hai, về mặt đánh giá và phản ứng tiếp theo đối với nguy cơ lộ đối tượng được bảo vệ, Mật vụ không hài lòng với địa điểm được nhóm vận động tranh cử của Trump lựa chọn ngay từ đầu , cho rằng sẽ gây “thách thức” cho công tác bảo mật. Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của Trump đánh giá cao khả năng của địa điểm ngoài trời để thu hút nhiều người ủng hộ Trump hơn. Báo cáo cho biết mặc dù các nhân viên cao cấp của Sở Mật vụ và những người giám sát chương trình an ninh nhận thức được những rủi ro an ninh do không gian mở gây ra nhưng không có bước nào được thực hiện để giải quyết chúng một cách hiệu quả. Tòa nhà nơi tay súng nổ súng nằm ngoài “vùng an ninh” được chỉ định cho Trump và nhân viên Mật vụ không biết nhiều chi tiết an ninh liên quan đến tòa nhà này.

  Thứ ba, có vấn đề với việc sắp xếp liên lạc tại chỗ, bao gồm cả việc nhân viên an ninh không truyền nhanh thông tin về những người đáng ngờ và thay vào đó, một số thông tin quan trọng được truyền thành từng mảnh qua điện thoại di động thông qua mạng liên lạc vô tuyến của Sở Mật vụ.

  Thứ tư, về trang thiết bị chuyên nghiệp, nhân sự tiền phương của Cơ quan Mật vụ chịu trách nhiệm ứng phó với các mối đe dọa từ máy bay không người lái đã gặp phải sự cố kỹ thuật. Báo cáo cho biết nếu bộ phận này hoạt động bình thường, nó có thể là bộ phận đầu tiên phát hiện ra Crooks, kẻ đã phóng một chiếc máy bay điều khiển từ xa gần một cuộc biểu tình của Trump vào sáng sớm ngày 13 tháng 7.

  Báo cáo của Sở Mật vụ đề cập đến "nhịp độ hoạt động" ở cuối, tin rằng nhiều yếu tố như lịch trình chiến dịch chặt chẽ và việc sắp xếp hoạt động đã khiến nhân viên Mật vụ phải chịu áp lực khi thực hiện nhiệm vụ, ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện.

  Quyền Giám đốc Sở Mật vụ Ronald Rowe nói: "Điều quan trọng là bản thân chúng ta phải chịu trách nhiệm về thất bại ngày 13 tháng 7 và rút kinh nghiệm từ đó để nhiệm vụ thất bại kiểu này không xảy ra lần nữa ." "(Trần Lập Hi)gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền