Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nữ diễn viên "My Fair Princess" qua đời sau khi bị nhận nhầm tin nhắn chia tay tràn vào Lianhe Zaobao của Li Sheng |

Nữ diễn viên "My Fair Princess" qua đời sau khi bị nhận nhầm tin nhắn chia tay tràn vào Lianhe Zaobao của Li Sheng |

thời gian:2024-07-21 14:44:07 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Một bác sĩ đã bị chém chết ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào thứ Sáu (19/7), Li Sheng, bác sĩ tim mạch tại Bệnh viện liên kết đầu tiên của Đại học Y Ôn Châu, đã chết vì vết thương nặng. cuộc thảo luận. Li Sheng, nữ chính của "Công chúa trở về", trùng tên với vị bác sĩ quá cốgạ tình, nhiều bình luận tiêu cực tràn ngập weibo.

Li Sheng là nữ chính của "My Fair Princess" năm 2011, trở thành thế hệ thứ ba của Xiao Yanzi sau Zhao Wei và Huang Yi. Sau khi tin tức bác sĩ Li Sheng qua đời vì vết thương nghiêm trọng được lan truyền, weibo của nam diễn viên Li Sheng đã bị nhầm lẫn với tài khoản của bác sĩ quá cố. Một số cư dân mạng đã nhận dạng nhầm người và để lại lời nhắn: “Chúc một chuyến đi vui vẻ và không muốn bị như vậy. kiếp sau sẽ là bác sĩ.” Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là một số người thực sự cho rằng đó là cái chết của nam diễn viên Li Sheng, và chuỗi tin nhắn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

有媒体报道,艾佛列克与珍妮花的婚姻走不下去,但他很保护珍妮花gạ tình,不想让消息曝光伤害女方。

陈彦行的闺密接受港媒访问时,大赞陈彦行出道多年但不贪慕虚荣,也不介意另一半没钱没地位,爱情至上。“她除了紧张女儿,更保护另一半。平时在朋友面前给足面子,不太提男方是职业司机,不想影响老公的自尊心,尤其不想让人知道他是黄子华的司机。”

婚姻生活不乏吵吵闹闹的时刻,维系感情的方式在于磨合和懂得退让。这当中,也包括妻子不愿在老公的社媒或媒体报道中露脸,陈天文尊重对方的意愿,却因此被网民讲,“为什么我要在老婆的脸上打马赛克,为什么老婆的脸见不得人?我后来完全不放她的正脸照。”

去年12月他入院开刀,经过九次化疗,超过60次电疗。最辛苦时头发全部掉光,进食完全失去味觉,体重也从89公斤一路下滑到77公斤。但为了生活,他强撑工作继续直播,而他右肺的大颗肿瘤已影响呼吸,他说:“我曾在家癫痫发作,完全失去意识,送医住了5天。”

Trong số đógạ tình, có người để lại bình luận vu khống: "Anh nhận phong bao đỏ mà không được điều trị à?" Đáp lại, nam diễn viên Li Sheng đích thân giận dữ đáp lại: "Anh nói thế mà vẫn còn là một con người sao? Có thứ gì đó bị thiếu ở thân não."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền