Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cổ tức trên mỗi đơn vị quý đầu tiên của Mapletree Industrial Trust tăng nhẹ 1,2% và thông báo nối lại kế hoạch tái đầu tư cổ tức Lianhe Zaobao |

Cổ tức trên mỗi đơn vị quý đầu tiên của Mapletree Industrial Trust tăng nhẹ 1,2% và thông báo nối lại kế hoạch tái đầu tư cổ tức Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 19:34:25 Nhấp chuột:149 hạng hai

Cổ tức trên mỗi đơn vị của Mapletree Industrial Trust trong quý đầu tiên tính đến cuối tháng 6 tăng nhẹ 1gái dâm,2% so với cùng kỳ năm ngoái lên 3,43 cent.

Khi Mapletree Industrial Trust công bố kết quả vào thứ Năm (25 tháng 7), họ cũng thông báo sẽ nối lại kế hoạch tái đầu tư cổ tức (kế hoạch tái đầu tư phân phối) trong quý đầu tiên.

Quỹ ủy thác sẽ trả cổ tức vào ngày 12 tháng 9. Thời hạn đăng ký đơn vị là ngày 2 tháng 8. Cổ đông có thể chọn nhận cổ tức bằng tiền mặt hoặc đơn vị ủy thác dưới dạng cổ tức.

Tùy chọn chia cổ tức theo Kế hoạch tái đầu tư cổ tức sẽ củng cố bảng cân đối kế toán của quỹ tín thác và mang lại sự linh hoạt về mặt tài chính để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.

Quỹ tín thác cũng tuyên bố rằng trọng tâm chiến lược của họ là mua lại và phát triển giá trị gia tănggái dâm, đồng thời sẽ thoái vốn có chọn lọc các tài sản không cốt lõi để củng cố danh mục đầu tư của mình.

Doanh thu được cải thiện chủ yếu nhờ doanh thu từ trung tâm dữ liệu Osaka cũng như các hợp đồng thuê và gia hạn mới trên danh mục bất động sản

Tổng doanh thu và thu nhập ròng từ bất động sản của quỹ tín thác trong quý đầu tiên của năm tài chính 2024/25 đã tăng 2,7. % và 1,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 175,3 triệu nhân dân tệ và 132,5 triệu nhân dân tệ. Sự cải thiện về doanh thu chủ yếu nhờ vào đóng góp doanh thu từ trung tâm dữ liệu Osaka, Nhật Bản được mua lại vào tháng 9 năm ngoái, cũng như các hợp đồng thuê và gia hạn mới trên các danh mục bất động sản khác nhau.

Khoản thanh toán cổ tức của quỹ tín thác trong quý đầu tiên của năm tài chính 2024/25 tăng 3,7% so với cùng kỳ lên 97,3 triệu USD, chủ yếu do thu nhập tài sản ròng cao hơn và mức cổ tức tăng do liên doanh công bố liên doanh Trung tâm dữ liệu Mapletree Rosewood Trust.

AMRO将我国今年的经济增长预测从2.6%下调至2.4%,明年预测从1.9%上调至2%。

新建的制造基地须经中国政府批准,耗资约30亿元人民币建设,需要两年时间完工。

随着淡马锡对投资中国转为谨慎,它正在倾向于投资印度。

Nó chỉ ra rằng chi phí hoạt động bất động sản tăng cao và chi phí đi vay tăng cao tiếp tục gây áp lực lên việc thanh toán cổ tức. Công ty quản lý quỹ tín thác sẽ áp dụng các biện pháp cắt giảm chi phí và tập trung vào việc giữ chân khách thuê cũng như quản lý vốn thận trọng để cân bằng rủi ro và chi phí trong môi trường kinh tế vĩ mô không chắc chắn.

Mapletree Industrial Trust đóng cửa giảm 0,44% vào thứ Năm ở mức 2gái dâm,26 USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền