Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người ở ngay bên cạnh nhưng Lý Ân Tuyền và Yeri lại liên lạc qua tin nhắn? Liên Hà Zaobao |

Người ở ngay bên cạnh nhưng Lý Ân Tuyền và Yeri lại liên lạc qua tin nhắn? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-07-27 15:19:24 Nhấp chuột:108 hạng hai

Sự thấu hiểu ngầm giữa Lý Eun Tuyền và Yeri quen nhau qua phim truyền hình tốt đến mức nào? (Bạn muốn biết câu trả lời? Vui lòng nhấp vào video.)gái dâm

Ngôi sao Hàn Quốc Lee Eun-Saem và thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet Yeri (Kim Yelin) đã đến Singapore vào ngày 24 tháng 6 để quảng bá cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Cheongdam" Trường Trung học Quốc tế" Trường Trung học Quốc tế), "Lianhe Zaobao" nhân cơ hội này để kiểm tra khả năng hiểu biết ngầm của họ. Trong cuộc phỏng vấn, cả hai có lúc trao đổi ánh mắt, có lúc chăm chú lắng nghe những chia sẻ của nhau và đáp lại kịp thời. Không khó để nhận thấy tình bạn tốt đẹp của họ ở nơi riêng tư.

来自北京gái dâm,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸gái dâm,后者则已翻新为商场。

"Qing" vừa mới kết thúc chương gần đây. Trong vở kịch, một nữ sinh trung học nghèo do Lee Eun-quan thủ vai và một cô con gái tài phiệt do Kim Ye-rim thủ vai thường xuyên xảy ra xung đột trong khuôn viên trường và tra tấn lẫn nhau. Ngoài vở kịch, hai người đang quay phim trong bộ đồng phục học sinh đã trở thành bạn tốt của nhau. Cái nào trong số chúng phù hợp hơn để mặc đồng phục học sinh? Ai có thể đọc thuộc lòng tốt hơn?

Khi được hỏi bởi những phóng viên mắc chứng "nghiện điện thoại di động", Li Enquan tiết lộ rằng họ từng ngồi cạnh nhau nhưng vẫn chọn liên lạc qua tin nhắn trên điện thoại di động. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hãy nhấp vào video để xem!

Hai tập cuối của "Qing" (tập 9 và 10) sẽ được phát sóng lại trên kênh tvN Châu Á (Singtel TV CH 518gái dâm, StarHub TV CH 824).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền